หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณมีเป็นเเฟนกับหนุ่มฮอต🔞

เมื่อคุณมีเป็นเเฟนกับหนุ่มฮอต🔞
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาคุณ♡
A B C D E F G
2. ชื่ออะไรดีคะ?(เป็นชื่อเเบบนุ้บนิบ+พิลึกนิดนึงนะคะ)
Aมูมิน Bฝันหวาน Cอิม Dจีน Eเฉินหลี่ Fเพลงโปรด Gน้องจ๋า
3. หน้าตาเเฟนคุณ☆
A B C D E F G
4. ชื่อเเฟนคุณ💋(ปล.บางชื่อว่าจาก rov นะคะ พอดีคิดไม่ออก)
Aอัลเลน Bริกเตอร์ Cหยาน Dยอร์น Eเจมส์ Fโชน Gเพนต์
5. เจอกันครั้งเเรกที่ไหน?
Aสนามกีฬา//เขาเห็นคุณสะดุดหางหมาเเล้วล้มหน้าคว่ำเขาเลยไปช่วย คุณอายมากเลยรีบลุกเเล้ววิ่งไปชนเสาเเล้วสลบไป เขาเลยต้องใช้โทรศัพท์คุณโทรหาเเม่คุณให้มารับ เเล้วเขาก็มีเบอร์คุณ Bร้านอาหารชื่อดัง//คุณทำงานพาร์ทไทม์ที่นั้นเป็นเด็กเสิร์ฟเเล้วเขาเห็นว่ากระโปรงคุณสั้นเขาเลยเอาเเจ็กเก็ตคลุมไว้รอบๆ เหมือนใส่ผ้าถุงเลย นึกออกมะๆ Cห้างสรรพสินค้า//เขาเข้าห้องน้ำผิดคุณเลยเตะเสยคางเขาไปทีนึง สลบเลออ Dโรงหนัง//เขากำลังเฮิร์ทเลยมาดูหนังผีเเล้วร้องไห้ คุณคิดว่าเขากลัวเลยเข้าไปปลอบเเล้วเขาก็ด่าคุณว่าสะเออะ เเล้วพวกคุณก็มีเรื่องกันเลย ทักไปด่ากันจนคุยกันถูกคอ Eคาเฟ่เเมว//เขาโดนเเมวรุมข่วนคุณไปช่วย Fห้องสมุดสาธารณะ//เขามายืมหนังสือเล่มเดียวกับคุณ พวกคุณเลยเเย่งกันเเล้วมันก็ขาด เเล้สก็จ่ายค่าปรับด้วยกัน Gร้านส้มตำ//เขากำลังจกส้มตำเข้าปากเเล้วคุณเข้าไปทัก
6. สมมติว่าพวกคุณเริ่มสนิทกันเเล้วนะ เค //สถานะเขากับคุณคืออะไร
Aของเหลว Bคนคุย Cพี่น้องไม่ร้องนะคะ Dของเเข็ง Eเเก๊ส Fสถานะไม่ตายตัว Gเฟื่อนเล่นไม่เล่นเฟื่อน
8. ชุดคุณตอนไปเดทกันครั้งเเรก//สรุปว่าทำได้มั้ย ขยิบตาจิ้มเเก้มอ่ะ565554 น่ารักก
A B C D E F G
9. ชุดเขาล่ะๆ
A B C D E F G
11. รูปที่เเฟนคลับเขาถ่ายพวกคุณ
A B C D E F G
12. รูปที่เขาถ่ายคุณ~
A B C D E F G
13. รูปที่คุณถ่ายเเฟน(ไม่เเกง)
A B C D E F G
15. เอ่อ สเปคคุณเป็นยังไง?(ไม่มีเาใกล้เคียง ถ้าไม่มีใกล้เคียงสุ่มเลยค่ะ)
Aน่าเอ็นดูมากๆ เป็นตะเร้กของเเฟน เป็นเด็กน่ารัก เเต่มีมุมผู้ใหญ่อยู่บ้าง ขี้เล่น ซนเเบบน้องหมาพันธุ์โกลเด้น Bเทคเเคร์ ดูเเล เอาใจใส่ สนใจเเฟน รักเดียว Cอบอุ่น เป็นห่วงเเฟนทุกฝีก้าว เเสดงความรักต่อหน้าผ๔คนอย่างไร้ยางอาย ขี้เซา Dขี้หวง ห่วงเก่ง เอ็นดูเเฟน ซัพพอร์ตเเฟน เป็นที่ปรึกษาที่ดี Eลึกลับ น่าค้นหา เงียบ อึมครึม สุขุม เย็นชา เเต่เรื่องอื่นน่ะร้อนฉ่า ร้อนฉ่า อ่าๆ Fน่ารัก ขี้อ้อน เด็กน้อย ไทป์ลูกหมา ติดเเฟน ยอมเเฟน ไม่เจ้าชู้ Gฮอตเนิร์ด เย็นชา ฮอตถึ เปย์เก่ง นิสัยรวย
16. คิดไม่ออกเเล้วค่ะ สมองตันมาก ตอนนี้ในหัวคิดถึงเเต่เกมค่ะ65545
A. B. C. D. E. F. G.
17. เราพิมพ์ผิดเยอะมากค่ะ หุหุ ไม่ใช่ว่ารีบเเต่เป็นเพราะเราเบลอ4565546(สุ่มๆ)
A🤹‍♂️ B💋 C💟 D🎈 E💐 F🦋 G🎧
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕Kindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไร