หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณย้ายโรงเรียนเข้ามากลางเทอม ม.ปลายเกาหลีใครคือคนที่คุณจะได้พัฒนาความสัมพันธ์ด้วย

เมื่อคุณย้ายโรงเรียนเข้ามากลางเทอม ม.ปลายเกาหลีใครคือคนที่คุณจะได้พัฒนาความสัมพันธ์ด้วย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย montitha montitha โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ+ชื่อ+อายุคือ16+นิสัยแล้วแต่คุณ
Aอิม จูหวอนอิม จูหวอน Bมิน ซูอามิน ซูอา Cพัค ซองจินพัค ซองจิน Dจิน ยองแจจิน ยองแจ Eพัค ฮาวอนพัค ฮาวอน Fคิม คังอาคิม คังอา
2. คุณพึ่งย้ายมาใหม่*บ้านคุณเป็นอย่างไร
A B C D E F
3. คุณมีพี่น้องที่อาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน พ่อแม่ไม่อยู่ด้วย*รูปที่ถ่ายกับพี่น้องคุณ
Aลูกคนเดียวลูกคนเดียว B C D E F
4. ชุดนักเรียนของคุณ
A B C D E F
6. ครั้งแรกที่คุณเจอกับเขาคือที่ไหนคุณและเขาทำอะไรอยู่
Aสนามกีฬาของโรงเรียนเขากำลังเล่นบาส อยู่ ลูกบาสกลิ่งไปหาปลายเท้าคุณเขาจึงมองตามลูกบาสแล้วค่อยๆเงยมามองหน้าคุณแล้วคุณก็ส่งลูกบาสให้ Bห้องโถงใหญ่ของโรงเรียนเขากำลังถ่ายรูปเล่นกับสาวๆเขาหันมามองคุณแปบนึงเพราะคุณจ้องเขาด้วยสายตาสงสัย Cลานจอดรถของโรงเรียนเขาขี่รถเข้ามาแล้วคุณเดินไม่มองทางเขาจึงบีบแตรไล่คุณแบบโนสนโนแคร์ คุณหันไปมองตามเสียงแล้วด่าเข้าออกมาแต่เขาไม่ได้ยิน Dห้องพักครู เขากำลังตรวจความเรียบร้อยของห้องต่างๆคุณต้องไปมอบตัวที่ห้องพักครู คุณออกมาแล้วเดินชนกับเขา เขาไม่ได้พูดอะไรแล้วจ้องมองคุณซักพักก่อนจะเดินไปหาคุณครู Eห้องสมุดของโรงเรียนเขาเข้าไปอ่านหนังสือตอนเช้าแล้วบังเอิญเห็นคุณหลับแต่เขาไม่สนใจเดินไปตรงที่คุณหลับแล้วหยิบหนังสือทำให้คุณตื่น Fสวนสาธารณะของโรงเรียนเขากำลังนั่งเล่นอยู่กับเพื่อนเขาหันมามองคุณแล้วยิ้มอ่อนๆให้ก่อนจะหันกลับไปคุยกับเพื่อน
7. บทสนทนาแรกที่คุณได้คุยกับเขา
Aคุณ,โอ้ยคุณจะหยุดเดินทำไมเนี่ย*เดินชนเขาแล้วว่าเขา เขา,ก่อนที่คุณจะว่าใครควรดูตัวเองก่อนมั้ยเดินไม่มองตาม้าตาเรือแบบนี้มีชีวิตรอดมาถึงทุกวันนี้ได้ยังไงกันนะ*มาดมาเฟียสุดๆ Bคุณ,นี่นายลืมของหนะ😕 เขา,เอิ่มขอบใจมากนะแต่ฉันไม่ได้ลืมฉันทิ้งแล้วของที่สาวๆพวกนั้นให้ มันไม่มีประโยชน์อะไรกับฉัน😎 Cเขา,ฮ่าๆ*ขำเเบบกลั้นขำ เอ่อขอโทษนะฉันไม่ได้ตั้งใจที่จะขำเธอแต่เธอทำแบบนั้นเมื่อไหร่จะเล่นเป็นหละให้ฉันช่วยดีมั้ย คุณ,เอิม.ขอบใจมากๆนะแต่ไม่ดีกว่า*ไม่ค่อยพอใจ Dเขา,พี่ขอนั่งด้วยได้มั้ย ตรงนี้มันร่มดี。⁠◕⁠‿⁠◕⁠。 คุณ,เอ๊ะ หนูจำพี่ได้ นั่งได้สิคะ ที่นี่ที่ประจำพี่รึป่าวคะ(⁠θ⁠‿⁠θ⁠) Eเขา,นี่ อย่าเดินเข้าไปในห้องนั้นนะถ้าเดินเขาไป70คะแนนจาก100จะถูกหักออก🧐 คุณ.ห้ะ หักโหดเกินมั้ย ฉันแค่หลงทางหาห้อง402ไม่เจอ😓🥺 Fเขา,ที่นี่ไม่ใช่ที่นอนถ้าอยากนอนมากก็กลับไปนอนบ้านซะ*หงุดหงิดลูกกะตา คุณ,ห้ะ อะไรนะ*มึนงงพึ่งตื่น
9. หลังจากที่ทำความรู้จักกันพอสมควรคุณจึงได้มีโอกาสไปเที่ยวกับเขา *ด้วยเหตุผลอะไรก็ได้ สถานที่+บทสนทนา
Aร้านอาหารชื่อดัง เขา,นี่...เธอกินดีๆได้ไหมเธอกินซกมกแบบนี้ฉันอายคนอื่นเขานะ คุณ,ขอโทษนะฉันหิวมากหนะถ้านายไม่พอใจนายก็จ่ายตังค์แล้วไปก่อนก็ได้นะ เขา,เห้อ...ช่างมันเถอะรีบกินจะได้รีบกลับ Bโรงหนังในห้าง คุณ,นี่..นายจะกินป๊อปคอร์นหมดก่อนไม่ได้นะ หนังพึ่งฉายไปยังไม่ถึงครึ่งเรื่องเลย เขา,นี่..ค่าป๊อปคอร์นฉันก็เป็นคนจ่ายนะถ้าเธอไม่พอใจฉันไปซื้ออันใหม่ให้ก็ได้ คุณ,เอิ่มงั้นนายช่วยซื้อลูกอมจุ Cร้านเสื้อผ้าในห้าง เขา,นี่..เธอว่าเสื้อตัวนี้สวยไหมเธออยากจะได้มันไหม คุณ,ฉันไม่ต้องการมันหรอก มันไม่เหมาะกับฉันและฉันไม่ต้องการให้คนอย่างนายมาซื้อให้ เขา,ใครบอกว่าฉันจะซื้อให้เธอล่ะ ฉันก็แค่ถาม ฉันก็ Dพิพิธภัณฑ์ คุณ,นี่นายไหนบอกว่าจะพาฉันมาเที่ยวฉันก็คิดว่าเป็นที่สนุกๆกว่านี้ซะอีก นายพาฉันมาพิพิธภัณฑ์ทำไมเนี่ย เขา,อย่าบ่นมากได้ไหมฉันคิดผิดจริงๆที่พาเธอมาถ้าไม่อยากอยู่ขนาดนี้ก็กลับไปซะ คุณ,อืม..ฉัน Eคาเฟ่แมว เขา,เอาเค้กสตอเบอรี่ครับ คุณ,นี่..คุณชอบเค้กสตอเบอรี่หรอ เขา,เปล่าฉันสั่งมาให้เธอนั่นแหละ คุณ,เออ...ขอโทษนะฉันไม่ชอบเค้กสตอเบอรี่ฉันแค่อยากมาถ่ายรูปกับแมว Fโซนเด็กเล่นในห้าง เขา,นี่..หนูหิวไหมพี่จะพาหนูไปหาอะไรกิน คุณ,ยัง..ไม่ค่อยหิวเลยอ่ะค่ะ เอ๊ะ หนูอยากไปเล่นหนูอยากได้ตุ๊กตาตัวนั้น เขา,อ๋อ..ในตู้คีบอะหรอ นี่เราโตแล้วนะแต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่คีบไปเอง
10. อีก5วันจะเป็นงานเต้นรำของโรงเรียนคุณและเขาตกลงว่าจะไปคู่กัน ชุดที่คุณจะใส่ไปงาน*ชุดราตรี
A B C D E F
12. เวลาผ่านไปเร็วมากพวกคุณกลัวจะไม่ได้บอกความในใจที่แอบชอบฝ่ายตรงข้ามพวกคุณเลยหาที่นัดในโรงเรียนเพื่อจะบอก*บทสนทนา
Aโถงใหญ่ เขา,นี่เธอจำได้มั้ยว่าเราเจอกันครั้งแรกที่นี่ในสายตาฉันตอนนั้นเธอบ๋องแค่ไหนตอนนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น คุณ,นายช่วยพูดอะไรที่มันดีกว่านี้ได้มั้ย ถ้านายยังพูดแบบนี้ฉันจะซัดหน้านายแล้วนะ เขา,ฉันชอบเ Bโรงอาหาร เขา,นี่ เธอดูสายตาพวกผู้ชายที่มองเธออยู่นั่นสิ แทบจะกลืนกินอยู่แหละ//หึงหวง คุณ,แล้วยังไงหละก็กินไม่ได้อยู่ดี เขา,นี่เธอไม่รู้หรอว่าฉันหวง ฉันคงต้องหาคนมาดูแลเธอแทนฉันแล้วแหละ คุณ,หมายความว่า Cสนามกีฬา เขา,เธอ ฉันว่าเธอต้องการให้ฉันช่วยนะ มาเดี๋ยวฉันสอนเล่น//จับมือคุณสอนท่าให้คุณ คุณ,นี่นายฉันว่ามันจะใกล้ไปแล้วนะ//หวั่นไหว เขา,ทำไมหละเธอหวั่นไหวงั้นหรอ คุณ,บ้า ฉัน..ไม่ได้หวั่นไหวเลยซักนิด// Dระเบียงหน้าห้องพักครู คุณ,นี่ทำไมนายชอบแกล้งฉันอยู่เรื่อยเลยเป็นบ้ารึไง เขา,เธอ..เคยได้ยินมั้ยที่เขาจะบอกว่าผู้ชายแกล้งเพราะชอบหนะ คุณ,เอิ่มฉัน.....//เขินพูดไม่ออก เขา,ใช่ฉันชอบเธอ *จินตนาการต่อเองงงง Eสวนสาธารณะ เขา,นี่..พ่อพี่ชวนหนูไปกินข้าวด้วยนะพี่ตอบตกลงไปแล้วด้วย คุณ,ห้ะ..จริงจังมั้ยคะ เขา,นี่..หนูจะตื่นเต้นทำไมพี่แค่อยากแนะนำลูกสะใภ้ในอนาคตให้พ่อรู้จักก่อนหนะ คุณ,ยิ้ม//เขิน *จินตนาการต่อเอง Fห้องสมุด เขา,เธอรู้มั้ยว่าฉันชอบภาษาไทยมากฉันตั้งใจจะเขียนอ่านให้ได้แต่มันยากมากเลยอะ คุณ,อ๋อหรอ (ฉันชอบนาย ชอบมากๆชอบที่สุดในโลกเลย)//พูดเป็นภาษาไทย เขา,นี่เธอพูดบ้าอะไรหนะ ฉัน..ฟังออกนะ//เขิน คุณ,//
13. สรุปก็คือเธอกับเขาได้เป็นแฟนกันรูปคู่รูปแรกที่ถ่ายด้วยกัน
A B C D E F
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรรักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลKindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫