หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

A sorcerer in the mystery dimension.

A sorcerer in the mystery dimension.
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเหนื่อยล้าจากการไปเรียนคุณล้มตัวลงนอนในขณะที่คุณหลับฟ้าก็ผ่าลงมาเกิดลมพายุรุนแรงมากจู่ๆคุณก็ถูกวาปมาในพื้นที่ที่ไม่เคยเห็นคุณถูกบาทหลวงพาตัวไปคุณสะดุ้งตื่นขึ้นมาเห็นบาทหลวงยืนท่องคาถาอยู่เขาบอกว่า
Aนี่คือลักษณะแดนแห่งนี้แกเป็นใครมาที่นี่ได้เยี่ยงไรนี่คือลักษณะแดนแห่งนี้แกเป็นใครมาที่นี่ได้เยี่ยงไร Bนี่คือลักษณะแดนแห่งนี้แกเป็นใครมาที่นี่ได้เยี่ยงไรนี่คือลักษณะแดนแห่งนี้แกเป็นใครมาที่นี่ได้เยี่ยงไร Cนี่คือลักษณะแดนแห่งนี้แกเป็นใครมาที่นี่ได้เยี่ยงไรนี่คือลักษณะแดนแห่งนี้แกเป็นใครมาที่นี่ได้เยี่ยงไร Dนี่คือลักษณะแดนแห่งนี้แกเป็นใครมาที่นี่ได้เยี่ยงไรนี่คือลักษณะแดนแห่งนี้แกเป็นใครมาที่นี่ได้เยี่ยงไร Eนี่คือลักษณะแดนแห่งนี้แกเป็นใครมาที่นี่ได้เยี่ยงไรนี่คือลักษณะแดนแห่งนี้แกเป็นใครมาที่นี่ได้เยี่ยงไร Fนี่คือลักษณะแดนแห่งนี้แกเป็นใครมาที่นี่ได้เยี่ยงไรนี่คือลักษณะแดนแห่งนี้แกเป็นใครมาที่นี่ได้เยี่ยงไร
2. คุณตอบกับเขาไปว่าฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามาได้อย่างไรบาทหลวงบอกว่าผู้ที่จะมาที่นี้ได้ต้องมีพลังเวทย์ที่แข็งแกร่งพลังเวทย์ของคุณคือ
AKiller dragonKiller dragon BHealthฮีลHealthฮีล CDark nightmareDark nightmare DElectric power ⚡Electric power ⚡ Eนางฟ้าเหมันต์นางฟ้าเหมันต์ FGalaxy plantsGalaxy plants
3. บาทหลวงพาคุณไปส่องกระจกโชคดีนี่คือหน้าของคุณ
A B C D E F
4. ทรงผมละ
A B C D E F
5. อยู่ดีๆบาทหลวงก็หัวเราะขึ้นมาบอกว่า"แกคิดเรอะว่ากระจกนั้นจะพาโชคดีมาหาแกแกนี่หลอกง่ายเสียจริง"และบาทหลวงก็เสกหมาป่ามาโจมตีคุณคุณจึงสวนกลับแต่ตีบาทหลวงไม่เข้าบาทหลวงค่อยๆเสกปีศาจนับร้อยขึ้นมาคุณจะทำไง
Aคุณหนีออกจากที่แห่งนั้นแต่ดันพาปีศาจนับร้อยออกมาพังเมือง"ชิหุยละ" Bสู้ด้วยสติปัญญาและไหวพริบหลอกบาทหลวง"ฉลาดมั้ยก็ไม่มาดิ" Cคุณใช่ไหวพริบขังบาทหลวงเอาไว้และหนีไปในเมือง Dคุณวิ่งหนีเข้าไปในถ้ำแห่งหนึ่งในหุบเขา Eคุณกลัวเกินกว่าจะคุมสติได้คุณนั่งหมดหวังอยู่กับอิบาทหลวงและพยายามเรียกสติกลับมาให้ทำอะไรสักอย่าง Fฝืนสู้ต่อเพราะไม่อยากให้ใครตายเพราะอิบาทหลวงเก๊
6. อิบาทหลวงออกมาจากพื้นที่ที่จับคุณไปขังจนได้ในขณะที่คุณดันหลงอยู่ในเมืองแต่สายตาเหยี่ยวของคุณเห็นบาทหลวงเข้ามาในเมืองแล้วพร้อมพูดว่า"เจ้ามนุษย์ผู้โง่เขลาเอ๋ยแม้ทรงปัญญาก็สู้ข้าไม่ได้อ่อนหัดเสีย"คุณทำไง
Aคุณบอกประชาชนในเมืองให้หาที่ซ่อนให้ไวที่สุดเพื่อไม่ให้อิบาทหลวงเจอ Bคุณวิ่งเข้าไปขอพรจากศาลเจ้าว่า"ขอให้อิบาทหลวงนั้นตายห่าตายโหงไปตามกรรมที่มันทำ" Cคุณนั่งรอความช่วยเหลือ Dคุณหนีไปในsafezoneคนเดียวเพื่อที่จะได้หาทางกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย Eคุณลองวิ่งย้อนกลับไปที่ที่คุณโดนขังไว้ตอนแรกเพื่องหาประตูมิติ Fคุณกลัวมากๆพยายามจอความช่วยเหลือจากประชาชนในเมือง
7. ในขณะที่หาทางเอาตัวรอดอยู่นั้นคุณดันเดินไปเหยียบเครื่องรางบางอย่างคุณจึงหยิบมันขึ้นมาและแกะผ้าห่อเครื่องรางออกเห็นว่ามันเป็นรูปมังกรโบราณคุณจะทำอย่างไรกับเครื่องรางอันนี้
Aคุณวิ่งไปที่ที่คุณถูกขังพร้อมขอพรว่า"ขอให้ฉันกลับบ้านอย่างปลอดภัยและขอให้คนอื่นๆปลอดภัยเช่นกัน"พร้อมตามด้วยคาถาอัญเชิญแล้วโยนขึ้นฟ้า Bคุณลองหยิบโน้ตคาถาอัญเชิญอะไรบางอย่างออกมาแล้วท่องพร้อมเรียกมังกรโบราณออกมาคุณจึงนำไปรวมกับพลังของคุณแล้วต้อสู้กับบาทหลวง Cคุณเลือกที่จะวางเครื่องรางนั้นเอาไว้แล้วหนีต่อไป Dคุณโยนเครื่องรางใส่อิบาทหลวงพร้อมตะโกนบอกว่า"ไปตายซะอิบาทหลวงเวร!!!" Eคุณโยนเครื่องรางอันนั้นใส่พื้นจนแตกเพราะคิดว่าช่วยอะไรไม่ได้ Fคุณปล่อยเครื่องรางอันนั้นแล้วเหยียบมันไปแล้วคุณก็เข้าสู่ตัวต่อตัวกับบาทหลวง
8. คุณเหนื่อยมากๆๆๆๆๆๆจึงสลบไปในที่สุดแต่คุณก็ได้รับชัยชนะมา
Aเย่ Bเย่ Cเย่ Dเย่ Eเย่ Fเย่
9. จบปิ๊ง🎊🎉แก้ตรงไหนบอกกันหน่อยได้นะ
Aสนุกดีๆ Bอิบาทหลวงอิเวร Cหนุกดีนะ Dเบื่อ Eใช้ได้ Fไม่สนุกเลย
10. เครดิต
ACr.Pin BCr.Pin CCr.Pin DCr.Pin ECr.Pin FCr.Pin
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไง𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?If you’re CinderellaIf you’re Cinderella🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???Kindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวัน