หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เกิดใหม่เป็นใครในยุคจีนโบราณ EP.3 (จบ)

คุณจะได้เกิดใหม่เป็นใครในยุคจีนโบราณ EP.3 (จบ)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย เยว์หยาง เยว์หยาง โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เรากลับมาแล้วน้าาาใครที่ยังไม่ได้เล่น2อีพีแรกไปเล่นด้วยเด้อเดี๋ยวจะงงๆ5555555(สุ่ม)
A🤵🏼👰🏻‍♀️🎎 B👸🏻🤴🏻👩‍❤️‍💋‍👨 C👩🏻‍⚕️🧑🏻‍🎓👫 D👸🏼🤴🏼👨‍👩‍👧‍👦 E🥷🏻🤺👩‍❤️‍👨 F👩🏻‍🎤💂🏻‍♀️👫
6. คุณชอบอะไรในตัวเขา
Aเพราะนิสัยและความรู้สึกที่เหมือนกัน เป็นเหมือนเซฟโซนของกันและกันเสมอ Bเพราะความงามของใบหน้าฟ้าประทาน และความฉลาดในการปกครองบ้านเมือง ความตรงไปตรงมา สุขุม เคร่งขรัด และความเด็ดขาด Cเพราะความคิดของเขาโดนใจคุณ ค่อยแลกเปลี่ยนความรู้สึกของคุณและเขาอยู่เสมอ Dเพราะความสัตย์จริง และนิสัยภายในที่แท้จริงถูกใจคุณ ใดๆคือคุณและเขาเข้ากันได้ดีกว่าที่คิด Eเพราะความซื่อบื่อของเขา และความช่วยเหลือที่จริงใจอยู่เสมอของเขา เขาทำให้คุณยิ้มได้อยู่เสมอ Fเพราะความพยายามของเขาไม่เคยลดล่ะ ความจริงใจของเขาต่อคุณ ขี้อ้อนเหมือนลูกหมา และรู้ใจคุณเป็นที่สุด
7. เขาชอบอะไรในตัวคุณ
Aเพราะคุณ น่ารัก ร่าเริง เจ้าแผนการ เป็นจิ้งจอกตัวน้อยในสายตาของเขา Bเพราะคุณต่อสู้เก่ง รอบคอบ และทันคน และคุณมักจะรับฟังคำพูดของเขาอยู่เสมอ Cเพราะคุณความซื่อบื่อ เรียบง่าย และท่าทีเวลาคุณจดจ่อกับอะไรสักอย่างแล้วมันดูน่ารัก สวย สง่างามในสายตาของเขา Dเพราะคุณได้ให้ประสบการณ์ของโลกที่แท้จริงแก่เขา และคุณก็ได้สอนอะไรๆหลายๆอย่างที่หนังสือในห้องสมุดไม่เคยสอนเขา อีกทั้งคุณยังมีเมตตาอยู่เสมอไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะให้ความช่วยเหลือแก่คนที่เดือดร้อน Eเพราะคุณ สวย ฉลาด ใจดี อ่อนโยน ไม่เคยเข้ามาแทรงเรื่องส่วนตัวของกันและกัน ให้เกียรติกันอยู่เสมอ Fเพราะคุณช่วยปลอบใจเขาในวันที่เขาท้อแท้กับปัญหาบางอย่าง คุณเป็นเหมือนโลกที่สงบสุขอีกใบของเขา
8. คุณและเขารักกันแล้ว มาดูงานแต่งของพวกคุณกันเลย!
A B C D E F
9. ชุดแต่งงานของคุณล่ะ
A B C D E F
10. เครื่องประดับหัวล่ะ
A B C D E F
11. ปิ่นที่ใส่ในงานแต่งล่ะ
A B C D E F
12. ต่างหูล่ะ
A B C D E F
14. ภาพของคุณหลังแต่งงานแล้วใช้ชีวิตกับเขาตามสามีภรรยาทั่วไป
A B C D E F
15. ภาพของเขาหลังแต่งงานแล้วใช้ชีวิตกับคุณตามสามีภรรยาทั่วไป
A B C D E F
16. ภาพครอบครัวของคุณหลังจากนั้นต่อล่ะ
A B C D E F
18. หมดแล้วขอโทษที่หายไปนานเด้อ ถ้าอีพีนี้ยังรู้สึกติดขัดดูไม่สนุกก็ต้องขอแก้มือต่อไป555555(สุ่ม)
Aอืมมมมม☺️ B(ยิ้ม) Cได้เลย! D(พยักหน้าพร้อมกับยิ้มเล็กน้อย) Eรับทราบเพคะ!!! Fเพคะ
19. อะเกือบลืมคุณและเขามีลูกกี่คน
Aหญิง2 Bชาย3หญิง1 Cหญิง1 Dชาย1หญิง1 Eชาย1หญิง2 Fชาย1
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์ไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันwhat is your style ?what is your style ?If you were a mermaidIf you were a mermaidมาเเต่งงานกันมาเเต่งงานกันเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาวันกีฬาสี VER. Girl and boyวันกีฬาสี VER. Girl and boyคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸เมื่อคุณมาอยู่ในค่าย xoxoเมื่อคุณมาอยู่ในค่าย xoxo𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙜𝙤𝙩 𝙢𝙖𝙧𝙧𝙞𝙚𝙙👰🏻‍♀️💍👑𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙜𝙤𝙩 𝙢𝙖𝙧𝙧𝙞𝙚𝙙👰🏻‍♀️💍👑คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSLet’s go have a picnicLet’s go have a picnicคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiนิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶Let's sell bracelets.Let's sell bracelets.มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?18+ ♡18+ ♡คุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศ