หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ประกวด Miss Universe👸🏻

ประกวด Miss Universe👸🏻
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย phrxdxtx phrxdxtx โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตา
A B C D E F
2. รอบชุดว่ายน้ำ👙
A B C D E F
3. ทรงผมรอบชุดว่ายน้ำ
A B C D E F
4. รอบชุดพลีลิม
A B C D E F
5. ทรงผมรอบชุดพรีลิม
A B C D E F
6. รอบชุดประจำชาติ
A B C D E F
7. รอบชุดราตรีไฟนอล
A B C D E F
8. สุ่ม
AW7 BL9 CC5 DP0 EA1 FB8
9. A1 : ระหว่างเงินกับความรักคุณจะเลือกอะไรเพราะเหตุใด
Aคนที่คิดว่ามีเงินมากพอแล้ว ก็ย่อมตอบว่าเลือก ความรัก กับคนที่คิดว่ามีความรัก(ที่ดี)อยู่แล้ว ก็ย่อมตอบว่า เงิน ก็เพราะเราต้องการที่จะเลือกสิ่งที่ตัวเองขาดหาย Bเลือกเพราะรัก รักเพราะเป็นคนดี คนดีก็ช่วยกันทำมาหากิน ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันตลอดมา ยิ่งทำให้รักกันมากขึ้น ๆ และทุกวันนี้ สิ่งที่เราเลือกก็ไม่ผิดหวังค่ะ Cเงินทองหล่อเลี้ยงกาย ความรักหล่อเลี้ยงใจ สำคัญพอๆกันค่ะ แต่เราไม่เคยเอาเงินทองมาเป็นเหตุผลหลักในการเลือกคนรักค่ะ Dถ้าใครเจ็บปวด หรือรู้สึกทุกข์จากอีกสิ่งก็จะเลือกอีกสิ่งแทน เช่น คนที่รู้สึกว่าการหาเงิน หรือเรื่องเงินทองทำให้ทุกข์ ก็จะรู้สึกว่าเลือกความรักดีกว่า ส่วนคนที่ทุกข์จากความรักก็จะย่อมเลือกเงินกว่าเช่นกัน Eไม่มีทางหรอกที่เราจะเลือกในทางหนึ่งทางใดอย่างเด็ดขาด หากเลือกสิ่งหนึ่งไปก่อน เมื่อได้มา ก็ย่อมต้องหาอีกสิ่ง Fรัก มักนิยามได้หลากหลาย และเงินก็กลายเป็นปัจจัยแห่งความสุข หรือแปรเปลี่ยนเป็นความสุขได้ในหลายทาง
10. C5 : ถ้าขอพรวิเศษได้ 1 ข้อ คุณจะขออะไรจากพรนั้นพร้อมอธิบาย
Aถ้าคิดแล้วมันทำไม่ได้ก็จะไม่คิด ถ้าเราอยากได้อะไรก็จะคิดก่อนว่าถ้าเราทำแล้วมันได้ เราถึงอยากคิด ถ้าคิดแล้วทำไม่ได้ก็จะไม่คิดเลย เพราะไม่อยากหวังอะไรที่มันสูงๆ เป็นไปไม่ได้ค่ะ Bอยากให้เศรษฐกิจดีกว่านี้ค่ะ หมายถึงเงินเดือนขึ้นอะไรอย่างนี้ Cอยากใช้ชีวิตที่มีความสุข ไม่ต้องมาเครียด หรือมาเสียใจในแต่ละวัน ไม่ว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่ Dขอให้ทุกคนที่มีความรัก และได้มีความสุขกับความรัก Eอยากให้โลกไม่มีภัยพิบัติเลย ถ้ามันหายไปได้ก็คือคนจะตายน้อยลง เรารู้สึกว่าปีต่อๆ ไปมันจะร้ายแรงขึ้น เพราะว่ามนุษย์ทำกับเขาไว้เยอะอ่ะ ก็ถึงเวลาที่เขาจะเอาคืนแล้ว Fขอให้อนาคตไม่น่ากลัวเหมือนที่คิดไว้ค่ะ
11. B8 : ปัจจุบันคนเราคิดว่างานวันลอยกระทง เป็นวันที่เสียตัวของวัยรุ่น ในฐานะคุณเป็นเยาวชนคนหนึ่งคุณจะทำอย่างไรให้คนอื่นๆมีความคิดในทางที่ดีขึ้น?
Aการเสียตัว ไม่จำเป็นต้องเจาะจงเป็นวันลอยกระทง โอกาสอื่น/วันอื่น ๆ ยังมีให้เสียตัวอีกเยอะแยะ Bคนอื่นๆ จะคิดอย่างไร คงห้ามเค้าไม่ได้ แต่ถ้าเราอยู่บ้าน ทำการบ้าน อ่านหนังสืออยู่ที่บ้าน ในวันลอยกระทง ก็คงไม่เสียตัว Cจริงๆแล้วเรื่องอย่างว่าเป็นความต้องการของมนุษย์อยู่แล้วเพียงแค่รู้จักป้องกันด้วย Dไม่ต้องทำอะไร อย่าให้เราเป็นหนึ่งในพวกนั้นก็พอ ถ้าเจอเพื่อนมาถามชักชวนก็บอกว่า "เป็นวัยรุ่น ยังหาเงินเองไม่ได้ พึ่งพ่อแม่อยู่ ควรรู้คุณ เสียตัวแล้วพ่อแม่เสียใจก็ไม่ควรทำเริ่มที่ตัวเราไม่สนับสนุนให้เกิ Eจัดกิจกรรมหรือไม่ก็อะไรสักอย่างที่ให้ทำหลังจากลอยกะทงเสร็จเผื่อเปลี่ยนความคิดที่จะไปโซเดมาคอมกันหันมาสนใจสิ่งอื่นแทน Fเริ่มที่ตัวเราไม่สนับสนุนให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้น ทั้งตัวเอง เพื่อน ชวนกันทำกิจกรรมที่ดีๆมีประโยชน์ไม่หมกมุ่นเรื่องนั้นค่ะ
12. L9 : คำว่า เศรษฐกิจพอเพียงของคุณคืออะไร พร้อมยกตัวอย่าง
Aน่าจะเป็นการใช้จ่ายอย่างจำเป็นและพอเพียง หากเหลือก็นำมาเก็บออม Bการพึ่งพาตัวเองได้ สร้างสมดุลรายรับรายจ่าย ระหว่างสิ่งที่อยากได้ และที่เราหาได้ ไม่กู้หนี้นอกระบบเพื่อสิ่งที่ไม่จำเป็น Cเศรษฐกิจที่สามารถพึ่งตนเองได้ ยืนด้วยลำแข้งตนเองได้ ไม่ไปขอรบกวนคนอื่นถ้าไม่จำเป็นจริง ๆ หรือประเภท "นกน้อย ทำรังแต่พอตัว " Dอะไรที่มันฟุ่มเฟือยเกินควมจำเป็นก็อย่าดิ้นรนให้มันลำบาก รู้จักกำลังตัวเองและรู้จักห้ามใจ Eใช้เท่าที่มี มีมาใช้มาก มีน้อยใช้น้อย งดการสร้างหนี้ ออมเงินเพื่ออนาคต Fปลูกพืชผักเลี้ยงสัตว์เพื่อกินเพื่อใช้ในครัวเรือนก่อน เหลือค่อยนำไปขาย
15. สุ่มมมม
A B C D E F
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งรักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนIf you’re CinderellaIf you’re Cinderellaคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?