หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

บุคลิกภาพหรือไทป์ mbti ของคุณคืออะไร?

บุคลิกภาพหรือไทป์ mbti ของคุณคืออะไร?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย npkk35 npkk35 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ลักษณะนิสัยที่คล้ายคลึงหรือตรงกับคุณมากที่สุด (ตอบตามความเป็นจริงน้า)ลักษณะนิสัยที่คล้ายคลึงหรือตรงกับคุณมากที่สุด (ตอบตามความเป็นจริงน้า)
Aมองโลกในแง่ดีตลอด ขยัน ทุ่มเท ทำงานหนัก ไม่ยอมแพ้ให้กับอะไรง่ายๆ ไม่ชอบการทะเลาะ เวลาทำอะไรผิดมักจะชอบโทษตัวเอง Bตรงไปตรงมา มีเหตุผล ไม่อ้อมค้อม ฉลาด มีไหวพริบ พูดจริงทำจริง ไม่กลัวใคร ใจร้อน คิดเร็วทำเร็ว ไม่ชอบการทำตามกฎระเบียบ Cแก้ปัญหาเก่ง มองเห็นสาเหตุและต้นตอของปัญหาได้ดี มีเป้าหมายที่ชัดเจนและมักจะทำได้จริงตามเป้าหมาย ยอมรับความคิดเห็นผู้อื่นเสมอ มีสมาธิในการทำงาน ไม่ถนัดในการเข้าสังคมเท่าไหร่ ไม่ชอบอธิบายอะไรที่ซับซ้อน Dทุ่มเทและตั้งใจในการทำงาน ดูแลคนอื่นเก่ง เป็นที่ไว้วางใจของกลุ่ม วิตกกังวลง่าย ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ชอบทำตามแผนที่วางไว้ Eมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ เข้ากับคนได้ง่าย อารมณ์ดีและหากโกรธมากจะดูน่ากลัวและเมื่อใจเย็นลงมักจะให้อภัยอยู่เสมอ เฮฮา สร้างสีสรรค์ เครียด อารมณ์ และสมาธิหลุดง่าย Fมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานมาก มีความกระตือรือร้น มั่นใจในตัวเอง รอบคอบ ใจเย็น มีนิสัยการเป็นผู้นำ บางครั้งมั่นใจในตัวเองมากเกินไป โกรธง่าย ไม่ยอมคน Gคนอื่นสามารถไว้ใจได้คุณได้ ขยัน ซื่อสัตย์ และอดทน ไม่ชอบการโกง ไม่ค่อยแสดงออกด้านอารมณ์ ถ่อมตัวมาก ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง Hเป็นตัวของตัวเอง เข้าใจจิตใจผู้อื่นได้ดี มีความกระตือรือร้นในเรื่องที่ตัวเองสนใจ รักสันโดษและรักอิสระ ขาดความมั่นใจในตัวเองเล็กน้อย Iทุ่มเทให้กับการทำงาน จำเก่ง ตรงไปตรงมา ตัดสินใจได้เร็ว รอบคอบและใจเย็น แสดงออกด้านอารมณ์ไม่ค่อยเก่ง แคร์คำวิพากย์วิจารณ์คนอื่นมากๆ Jเข้าใจจิตใจของผู้อื่นเป็นอย่างดี มุ่งมั้นแน่วแน่ ซื่อสัตย์ พูดอะไรแล้วมักจะทำจริง มักจะเห็นแก่ประโยชน์ของส่วนรวม ชอบความเป็นส่วนตัว มักผิดหวังเสียใจอยู่บ่อยครั้ง Kเรียนรู้เร็ว ไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกคนรอบข้าง ชอบเถียง ชอบเปรียบเทียบ เข้าสังคมเก่ง สามารถทำให้เรื่องยากๆกลายเป็นเรื่องง่ายได้ มีความสามารถในการเจรจาหรือโน้มน้าวใจผู้อื่น ค่อนข้างเปลี่ยนใจยาก Lส่วนใหญ่มองโลกในแง่ดี จริงใจ พูดจริงทำจริง ใจกว้าง เห็นแก่คนอื่น และมักชอบช่วยเหลือดูแลคนอื่นอยู่เสมอ มีความเป็นผู้นำโดยธรรมชาติ ตัดสินใจยาก Mมีความสามารถรอบด้านแต่อาจไม่ลึก ตรงต่อเวลา จริงใจ พูดจริงทำจริง ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และไม่ชอบโกหก ชอบโทษตัวเองมากเกินไป ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ให้คนอื่นรับรู้ว่าตัวเองกำลังคิดอะไรอยู่ Nกล้าเสี่ยง ชอบทดลองอะไรใหม่ๆอยู่เสมอ เป็นตัวของตัวเอง มีเอกลักษณ์ ช่างสังเกต ช่างสงสัย ใจร้อน ขี้หงุดหงิด Oความคิดในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ค่อยสนใจคำพูดของคนอื่น ขี้สงสัย ค่อนข้างเก็บตัว เรียนรู้เร็ว มีไอเดียสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ทุ่มเทให้กับงานที่ได้รับมา ใจร้อน Pมีเหตุผล รับมือสถานการณ์คับขันได้และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มองโลกในแง่ดี ไม่ค่อยเครียด มักจะเบื่ออะไรง่ายๆ ไม่ชอบเข้าสังคม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยwhen are the 5th member of kiss of lifewhen are the 5th member of kiss of life🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗คุณเป็นเมะ(รุก)หรือเคะ(รับ)คุณเป็นเมะ(รุก)หรือเคะ(รับ)มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃When you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนเมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณออกเดทคุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?ฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรก