หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

🌌✨ʜɪᴍ/ʜᴇʀ ɪɴ ʏᴏᴜʀ ᴅʀᴇᴀᴍ⭐

🌌✨ʜɪᴍ/ʜᴇʀ ɪɴ ʏᴏᴜʀ ᴅʀᴇᴀᴍ⭐
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย asiaze asiaze โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. เเล้วถ้าคุณหลับไปเเล้วคุณสามารถทำอะไรก็ได้ คุณอยากเลือกทำอะไรล่ะ🌌❓★
Aก็คง...อยากจะใช้เวลาร่วมกับคนที่เเอบชอบ Bทำอะไรตามใจตัวเอง Cไม่รู้สิ... Dอยากเจอเขาในฝัน
4. เเล้วปกติที่นอนของคุณมีอะไรวางอยู่❓🥀✨
Aตุ๊กตา🧸 Bไม่มี⛔ Cหนังสือ📚 Dหมอนข้าง🦭
7. ถ้าบางที...ตอนที่คุณหลับเพื่อจะได้นึกถึงเขา(เธอ) เเต่พอหลับไปเเล้ว เเล้วคุณไม่เจอใครเลยอยู่เเต่ในห้องที่ว่างเปล่ามีเเต่ความมืดกับเเสงจันทร์🕳️🖤🌛🌃
Aพยามที่จะมองหาเขา Bก็คงรู้สึกกลัวที่จะอยู่คนเดียว Cเลือกที่จะตื่นจากฝัน Dพยามเรียกหาเขา
10. ถ้าหากคุณเกิดหลับไหลไปตลอดไม่มีวันสิ้นสุดเพื่อเเลกกับการได้ใช้ชีวิตร่วมกับคนในความฝันล่ะ คุณจะยอมไหม❔🌑☄️
Aยอมสิ จะยอมทุกๆอย่างเลย Bว่าเเต่มันจะคุ้มเเค่กับทั้งชีวิตตัวเองเเน่เหรอ..❔ Cไม่เด็ดขาด Dถ้าไม่จำเป็นต้องเเลกกับการหลับไหล ก็คงจะเลือกไปเเล้ว
11. จบเเล้วค่าสำหรับควิซ"ʜɪᴍ/ʜᴇʀ ɪɴ ʏᴏᴜʀ ᴅʀᴇᴀᴍ"เป็นควิซที่คิดจะทำออกมาไม่คิดว่าจะทำให้เครียดสักเท่าไหร่เเต่พอไปพอมากลับกลายเป็นควิซที่มีความดราม่าซะงั้น555+ตอนเด็กมักฝันอะไรทำนองนี้บ่อยๆจนมาลองทำควิซซะเลย
A[ขออนุญาตสุ่มนะคะ🖤🌃] B[ขออนุญาตสุ่มนะคะ🖤🌃] C[ขออนุญาตสุ่มนะคะ🖤🌃] D[ขออนุญาตสุ่มนะคะ🖤🌃]
12. ไว้เจอกันควิซหน้านะคะ บุยๆ หวังว่าจะชอบนะคะ ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับการเข้ามาเล่น+กดติดตามด้วยนะคะ‼️💖 จุ้ฟม๊วบ~ สามารถเเชร์ประสบการณ์ได้นะคะ"𝚠𝚒𝚜𝚑 𝚢𝚘𝚞 𝚕𝚞𝚌𝚔. ☆☻︎" ➪𝚌𝚛.𝚙𝚒𝚗𝚝𝚎𝚛𝚎𝚜𝚝☔︎
A💞(เลือกที่ถูกใจนะคะ) B💘(เลือกที่ถูกใจนะคะ) C💗(เลือกที่ถูกใจนะคะ) D🖤(เลือกที่ถูกใจนะคะ)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรรักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???Kindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวัน