หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณคือ CEO ของบริษัทผลิตรถชื่อดัง!

เมื่อคุณคือ CEO ของบริษัทผลิตรถชื่อดัง!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย runwayy runwayy โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. อันดับแรกต้องขออนุญาตเจ้าของรูปทุกท่านก่อน~
Aขออนุญาตนะคะ Bขออนุญาตด้วยนะครับ Cขออนุญาตด้วยนะ
2. มาเริ่มกันเลย! คุณชื่ออะไรหรอ
Aนิโคล (Nicole) Bเฟย์ (Fay) Cบลู (Blue)
3. หน้าตาของคุณเป็นยังไงกันนะ
A B C D
4. อายุของคุณ CEO ล่ะ
A25Y B26Y C24Y
5. ติ๊ด ติ๊ด เสียงนาฬิกาปลุกคุณในเวลา 5:00 น. เมื่อคุณได้ยินคุณก็ลุกขึ้นมาด้วยความงัวเงียก่อนจะลุกขึ้นไปอาบน้ำล้างหน้าแปรงฟัน ว่าแต่ห้องน้ำคุณเป็นยังไงหรอ
A B C D
6. วันนี้คุณมีประชุมสำคัญคุณต้องแต่งตัวให้ดูดีและดูน่าเชื่อถือ คุณจะแต่งชุดไหนไปกันละ
A B C D
7. คุณทำอะไรเสร็จเรียบร้อย ว่าแต่คุณจะขับรถคันไหนไปที่บริษัทของคุณกันละ
A B C D
8. คุณขับรถออกมาจากบ้านคุณแล้วบ้านของคุณเป็นยังไงหรอ
A B C D
9. ตอนนี้คุณมาถึงบริษัทของคุณแล้วบริษัทของคุณเป็นยังไงกันนะ
A B C D
10. พอคุณเข้ามาในบริษัทพนักงานทุกคนก็ต่างสวัสดีคุณกันอย่างสุภาพคุณเดินเข้ามาถึงหน้าห้องทำงานของคุณเลขาของคุณก็มาบอกว่าคนที่จะมาประชุมวันนี้อยู่พร้อมกันที่ห้องประชุมแล้วคุณเลยบอกเธอไปว่า?
Aโอเค เดี๋ยวฉันตามไปเธอไปรอที่ห้องประชุมได้เลย Bตกลง เดี๋ยวฉันตามไปเธอไปรอที่ห้องประชุมได้เลย
11. คุณเดินเข้ามาในห้องทำงานเพื่อมาหยิบเอกสารสำหรับการประชุม ว่าแต่ห้องทำงานของคุณเป็นยังไงกันนะ
A B C D
12. คุณมาถึงห้องประชุมแล้วทุกคนอยู่กันครบพอคุณมาถึงคุณจึงบอกให้ทุกคนเริ่มการประชุมได้หลายๆคนเสนออะไรหลายอย่างที่น่าสนใจให้คุณได้ฟังแต่มีคนนึงที่เสนอเรื่องหนึ่งขึ้นมาจนคุณสนใจเรื่องนั้นคือ?
Aเรื่องการผลิตรถที่ไม่เป็นพิษกับสิ่งแวดล้อม-คนเสนอ เลขาคนสนิทของคุณเอง Bเรื่องการผลิตรถรุ่นใหม่ที่สามารถขับอัตโนมัติได้-คนเสนอ หัวหน้าด้านการผลิต Cเรื่องการติดต่อซื้อขายรถรุ่นหายากกับ CEO ที่เป็นคนญี่ปุ่น-คนเสนอ หัวหน้าด้านการซื้อขายรถ
13. เรื่องที่คุณสนใจคือเรื่องการผลิตรถที่ไม่เป็นพิษกับสิ่งแวดล้อมเพราะมันถือว่าน่าสนใจมากๆเมื่อการประชุมจบคุณก็ได้คุยกับหน่วยด้านการผลิตพวกเขารับทราบและเข้าใจการประชุมจบแล้วคุณจะทำอะไรต่อล่ะ?
Aกลับบ้าน Bเคลียเอกสารที่ยังค้างอยู่
14. คุณคิดสักพักก่อนจะตัดสินใจเคลียงานที่ยังค้างอยู่ให้เสร็จเพราะมันไม่ได้เยอะมากคุณทำเสร็จแล้วและคุณกำลังจะกลับบ้านแต่เลขาคุณก็เดินเข้ามาบอกคุณว่า
Aท่านประธานคะ มีประธานบริษัทขายรถ สปอร์ต จากอเมริกามาขอพบค่ะ Bท่านประธานคะ มีประธานบริษัทขายรถ สปอร์ต จากอเมริกามาขอพบค่ะ
15. คุณรับทราบก่อนจะเดินไปที่ห้องรองรับแขกซึ่งคนที่มาหาคุณเขาชื่อ เจสัน เขาเป็นประธานของบริษัทขายรถหรูชื่อดังจากอเมริกา เขาอยากคุยอะไรกับคุณงั้นหรอ
Aเขาอยากจะมาทำสัญญากับคุณ Bเขาอยากเป็นหุ้นส้วนคุณ
16. คุณตอบรับเขา คุณคุยอะไรกับเขานิดหน่อยก่อนที่เขาจะกลับไป หลังจากนั้นคุณก็เลยตัดสินใจที่จะกลับบ้าน
Aเยี่ยม Bโอเค
17. คุณมาถึงแล้ว คุณก็ได้อาบน้ำก่อนที่จะเข้านอนด้วยความที่วันนี้มีเรื่องอะไรมากมายทำให้คุณนอนหลับได้อย่างง่ายดายจากความเหนื่อย ว่าแต่คุณใส่ชุดนอนแบบไหนหรอ
A B C D
18. เอาล่ะฝันดีนะทุกคน
AGood night 🌉💤 Bฝันดี💤💜
19. จบแล้วน๊า~~ หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะ ควิซนี้อาจจะมีผิดพลาดไปบ้างต้องขออภัยด้วยนะครับผม ภาพบางภาพอาจจะไม่ชัดต้องขออภัยด้วยนะครับ May today and every day be a good day for you.🌹💕
APIN ♥️ BPINTEREST ♥️ CPinterest ♥️
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨When you are an artistWhen you are an artistwhat is your style ?what is your style ?เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?คุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf you were a mermaidIf you were a mermaidมาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?18+ ♡18+ ♡Rainy day ☔Rainy day ☔หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?