หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นศิลปิน

เมื่อคุณเป็นศิลปิน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย chenunv0 chenunv0 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. ใบหน้าของคุณค่ะ
A B C D E F
6. จำนวนสมาชิก
A9 B6 C26 D10 E7 F5
7. ชุดขึ้นเสตจแรก(โปรดเลือกให้ตรงกับคำตอบข้อที่5นะคะ)
Acvxcvx Bplpplp Cviianzviianz Djuxrinjuxrin Earisaris Fยูนิตที่มีคอนเซป friendzone (churris)ยูนิตที่มีคอนเซป friendzone (churris)
9. คอมเม้นต์ที่กล่าวหาถึงคุณ (ดีและร้าย)
Aคอมเมนต์ที่ดี (ลายเต้นสวยมากเลยอะ , น่าร้ากกกก , สวยสุดๆ , กราบแม่ , ฟ้ารักแม่ค่ะ) คอมเม้นค์แย่ๆ (มาเป็นวิชวลได้ไงอะ สวยก็ไม่สวย , เพี้ยนมากอีเหี้e) Bคอมเมนต์ที่ดี (คอนเซปแปลกแนวมาก แต่ชอบอะ , รักคนนี้ , ปักเมนนนน , สวยมาก) คอมเมนต์แย่ๆ (คอนเซปก๊อปนิวจีนมาหรอ , ไอขี้ก๊อป , ไม่ต้องมาทำตัวเหมือนแฮริnจ้า ไม่เหมือน) Cคอมเมนต์ที่ดี (สวยมากTT , ร้องเพลงเก่งจัง , เหมาะแก่การที่จะเป็นลีดเดอร์นะเพราะว่าทัศนคติดีมาก) คอมเมนต์แย่ๆ (ไม่ชอบเลยอะ มาเป็นศิลปินได้ไง , ออกจากวงไป๊ , มั่นหน้ามากจ้า , สำออยสุดไรสุด , ต0แหeเก่ง) Dคอมเมนต์ที่ดี (คนนี้ดึงดูดแฟนคลับได้ดีนะ ตกคนเข้าด้อมคือเยอะ , โอ้ย น่าร้ากกกก(´・ᴗ・ ` ) , แร๊ปเดือดมาก , พี่คนนี้สวยจัง) คอมเมนต์แย่ๆ (ไม่ชอบมึjจ้า , อ่อeผู้ชายอ๋อ , น่าเกลียd , อี๋ , อ้วnมาก) Eคอมเมนต์ที่ดี (เซ็นเตอร์วงนี้สวยมากTT , ชอบพี่คนนี้อะ มีสเน่ห์มาก , เสตจพรีเซนต์นางเล่นหูเล่นตาเก่งนะ ชมค่ะ) คอมเม้นต์แย่ๆ (กากมาก , เซ็นเตอร์เหี้eไร , ลิปซิงค์ไมอะ ไม่มีปัeeาร้องสดหรอ) Fคอมเมนต์ที่ดี (คนนี้สวยมาก , แร๊ปดีเว่อ) คอมเมนต์แย่ๆ (วงนี้ยุบได้ยุบไปนะ จะได้ไม่ต้องเห็นอีนี่อีก , ไม่ชอบเลยอะ , ออกจากวงไปจ้า ไม่เหมาะกับวงนี้เนอะ ,น่าเกลียd , ทุเรศ555555)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยWhen you open a cafeWhen you open a cafeเมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณออกเดทมาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับในป่าอันเงียบสงบอาชีพใดเหมาะกับคุณที่สุดในป่าอันเงียบสงบอาชีพใดเหมาะกับคุณที่สุดชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎เมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆWhen you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolwhen are the 5th member of kiss of lifewhen are the 5th member of kiss of lifeคุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นเมะ(รุก)หรือเคะ(รับ)คุณเป็นเมะ(รุก)หรือเคะ(รับ). ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗ฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋เมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณย้ายมาในชนบททายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรก