หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นน้องคนเล็กของบ้านตระกูลมาเฟีย!

เมื่อคุณเป็นน้องคนเล็กของบ้านตระกูลมาเฟีย!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย runwayy runwayy โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. 1.ก่อนอื่นเลยต้องขออนุญาตเจ้าของรูปทุกท่านก่อน~
Aขออนุญาตนะครับผม Bขออนุญาตนะคะ Cขออนุญาตนะ
2. เอาล่ะมาเริ่มกันเลย! อันดับแรกชื่อของคุณ?
Aโรม(Rome) Bริต้า(Rita) Cริน(Rin)
3. อายุของคุณล่ะ
A18 Y B19Y C20Y
4. หน้าตาของคุณเป็นยังไงหรอ?
A B C
5. เอาล่ะก่อนอื่นเลยคุณมีพี่ชาย 3 คนนะคนแรกชื่อ ราวิน อายุ 30 หน้าตาพี่คนโตของคุณเป็นยังไงหรอ
A B C
6. คนที่สองชื่อ วาเรน อายุ 26 หน้าตาพี่ชายคนรองของคุณเป็นยังไงหรอ
A B C
7. คนที่สามชื่อ รันเวย์ อายุ 21 หน้าตาของพี่ชายคนที่สามของคุณเป็นยังไงหรอ
A B C
8. วันนี้เป็นวันเสาร์คุณพ่อของคุณได้สั่งให้คุณและพี่ชายทั้งสามไปเป็นตัวแทนของท่านในงานประมูลรถเนื่องจากท่านติดงานด่วนจึงไม่สามารถไปได้ คุณจะใส่ชุดอะไรไปงานนี้กันล่ะ
A B C D
9. แล้วพี่ชายทั้งสามของคุณแต่งตัวยังไงกันนะ
A B C
10. คุณมาถึงงานประมูลรถแล้ว คุณทั้งสี่คนยืนอยู่หน้างานด้วยท่าทางที่ดูสง่าเจ้าของงานเห็นพวกคุณเขาจึงพาพวกคุณมาดูรถที่คลังเก็บรถว่าแต่มันเป็นยังไงกันนะ
A B C D
11. พวกคุณดูรถกันได้สักพักก็มีพนักงานเข้ามาหาเจ้าของงานบอกว่างานกำลังจะเริ่มแล้วพวกคุณและเจ้าของงานจึงเดินเข้าไปในงานว่าแต่ภายในงานเป็นยังไงหรอ?
A B C D
12. เจ้าของงานพาพวกคุณมายังที่นั่ง VIP หลังจากนั้นพิธีกรก็กล่าวเปิดงาน ผู้คนต่างประมูลรถกันอย่างสนุกสานส่วนพวกคุณก็นั่งดื่มกันรอคอยรถที่คุณพ่อได้ขอเป็นของฝากกลับบ้านว่าแต่คุณดื่มอะไรกันล่ะ?
Aวิสกี้🥃วิสกี้🥃 Bแชมเปญ🥂แชมเปญ🥂 Cไวน์แดง🍷ไวน์แดง🍷 Dค๊อกเทล🍸ค๊อกเทล🍸
13. รถที่รอคอยมาแล้วและพวกคุณประมูลกันได้ในราคาเท่าไหร่หรอ
A400 ล้านบาท B100 ล้านบาท C300 ล้านบาท
15. คุณรับทราบ ก่อนที่จะขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ว่าแต่คุณจะใส่ชุดไหนไปกันล่ะ
A B C D
16. คุณมาถึงบ้านของคนที่ค้างหนี้แล้วพอคุณเข้ามาก็เห็นเขาคุกเข่าอยู่ต่อหน้าคุณก่อนแล้ว คุณมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้าก่อนจะถามเขาว่า
Aนี่คุณคะ คุณค้างหนี้ป๊าฉันมาหลายงวดแล้ว เมื่อไหร่จะคืนสักทีหรอคะ? Bคุณคะ เงินที่ค้างไว้จะคืนวันไหนหรอคะ มันหลายงวดแล้วนะคะ? Cวันนี้คุณคงจะมีเงินมาคืนใช่ไหมคะ?
18. คุณมองเขาก่อนจะหยิบอาวุธปืนออกมา อาวุธปืนเป็นยังไงหรอ
A B C D
20. เขาได้ยินดังนั้นก็ตอบตกลงทันที คุณบอกกลับเขาว่าให้ส่งทั้งสองมาในวันพน.หลังจากนั้นคุณก็กลับบ้านไป พอคุณกลับบ้านมาพ่อของคุณก็ถามคุณว่า
Aเป็นไงบ้างล่ะทวงสำเร็จไหม? Bเป็นไงบ้างล่ะทวงสำเร็จไหม?
24. ป๊าคุณขำก่อนจะให้คุณขึ้นไปพักผ่อน หลังจากวันนั้นลูกและภรรยาของเขาก็มาอยู่กับคุณ คุณดูแลพวกเขาอย่างดีและคุณกับพวกเขาก็สนิทกันเหมือนกับพี่น้อง
A🌹❤️ B🎁💙
25. จบแล้วน๊า~ควิซนี้อาจจะแปลกๆไปบ้างขอโทษด้วยน๊าา~รูปบางรูปอาจจะไม่ชัดขอโทษด้วยน๊าา หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะ May today be a good day for you.❤️😊
APinterest 💙 BPIN💙 CPINTEREST 💙
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาRainy day ☔Rainy day ☔มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )When you are an artistWhen you are an artist18+ ♡18+ ♡หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์what is your style ?what is your style ?นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶If you were a mermaidIf you were a mermaidชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashle