หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณถูกดูดเข้ามายังโลกของเจ้าหญิง🌟💫💐

เมื่อคุณถูกดูดเข้ามายังโลกของเจ้าหญิง🌟💫💐
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย นุเปนสาววายนะค่ะ นุเปนสาววายนะค่ะ โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นมาและพบว่าที่แห่งนี้ไม่ใช่โลกของตน//คุณ:ที่นี่ที่ไหนเนี่ยโอ้ย...
A B C D
2. คนใช้:อุ้ย!องค์หญิงตื่นแล้วหรือคะถ้างั้นไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วลงไปทานข้าวนะเพคะ🥰//คุณ:อ่ะค่ะๆ😅//คุณส่องกระจกและนี่คือคุณ
A B C D
3. คุณรีบอาบน้ำและคุณได้เลือกชุดนี้...
A B C D
4. มงกุฎ👑
A B C D
5. สร้อยคอ
A B C D
6. แหวน
A B C D
7. เล็บ
A B C D
8. ทรงผม
A B C D
9. สีผม
A B C D
10. คุณเดินลงมาและคุณก็สดุดเข้ากับสัตว์เลี้ยงของคุณ//คุณ:อุ้ย!!
A B(น้อนไม่เกี่ยวน้า)(น้อนไม่เกี่ยวน้า) C D
11. คุณเดินลงไปทานข้าว ข้าวชาวที่คุณเลือกคือ
A B C D
12. คนใช้:องคหญิงเพคะเราต้องไปเยี่ยมท่านพ่อและท่านแม่ขององค์หญิงแล้วนะเพคะ//คุณทานข้าวเสร็จจึงของจากบ้านของคุณไปคุณตกใจมากเพราะบ้านที่คุณอาศัยอยู่หลังใหญ่พอๆกลับปราสาท
A B C D
16. สุ่มก่อนจาก
A❤❤️‍🔥🌹 B🍇😝💜 C🌟💋🛼 D🎉🎊🥳
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนมาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนคุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดมาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนA Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?