หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

หากคุณเป็นเจ้าหญิง!?

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย tookta445 tookta445 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ คุณได้อ่านหนังสือนิยายของคุณอย่างสบายใจ แต่ทันใดนั้นอยู่ไปคุณก็รู้สึกเหมือนจะสลบไป คุณตื่นมาอยู่ที่ไหนกันนะ!?
Aบ่อน้ำหลังปราสาทบ่อน้ำหลังปราสาท Bสวนดอกไม้หน้าปราสาทสวนดอกไม้หน้าปราสาท Cสนามหญ้าหน้าปราสาทสนามหญ้าหน้าปราสาท
3. :หลังจากที่คุณได้คุยกับคนผู้นั้นแล้ว ทำให้รู้ได้ว่าคุณนั้นถูกดูดเข้ามาอยู่ในโลกนิยาย และตอนนี้ที่คุณกำลังเป็นนางเอก
A:บ้าน่า!! ไม่อยากจะเชื่อ เป็นไปได้ไง!!!! B:ดีจังเลย! ได้เป็นเจ้าหญิงและได้เป็นนางเอกด้วย! ดีสุดๆ! C:จริงหรอเนี่ย ดีใจจังจะได้เป็นเจ้าหญิงสักครั้งแล้ว
4. :พี่สาว/น้องสาว ของคุณพาคุณกลับไปที่ปราสาท ได้เวลาที่คุณจะต้องไปอาบน้ำและเปลี่ยนชุดแล้ว ชุดของคุณเป็นอย่างไร?
Aเป็นลุคที่สดใสไม่แพ้กันเลย เหมาะกับคุณสุดๆเป็นลุคที่สดใสไม่แพ้กันเลย เหมาะกับคุณสุดๆ Bเป็นลุคที่ดูสดใสดีนะ เข้ากับคุณจังเป็นลุคที่ดูสดใสดีนะ เข้ากับคุณจัง Cเป็นชุดที่สง่างามมากเลย เหมาะกับคุณนะเป็นชุดที่สง่างามมากเลย เหมาะกับคุณนะ
5. สังเกตุหน้าตาของคุณบ้างหรือยัง? เป็นยังไงกันนะ?
Aสวยงามดูดีมีสไตล์ ดีจังสวยงามดูดีมีสไตล์ ดีจัง Bสง่างามยิ่งนักสง่างามยิ่งนัก Cน่ารักเกินไปแล้ววน่ารักเกินไปแล้วว
6. เอ~ วันนี้ทำผมทรงไหนดีน้า?
Aสง่างามมสง่างามม Bเท่ดีจังเลยแฮะเท่ดีจังเลยแฮะ Cดูดีจังเลยดูดีจังเลย
7. อาหารเช้า อย่าลืมกินด้วยล่ะองค์หญิง
Aน่ากินจังเลยน้าน่ากินจังเลยน้า Bง่ายๆแต่อิ่มมง่ายๆแต่อิ่มม Cอาหารง่ายๆ แต่อร่อยมากๆอาหารง่ายๆ แต่อร่อยมากๆ
9. เครื่องดื่มสักหน่อยสิ อากาศกำลังร้อนเลย
Aสีดูน่ากินมากกสีดูน่ากินมากก Bอยากชิมสักครั้งจังเลยยอยากชิมสักครั้งจังเลยย Cสีสดใสจัง น่ากินสุดๆสีสดใสจัง น่ากินสุดๆ
11. สุดท้ายนี้ี้ ขอบคุณทุกคนที่มาเล่นน้า
Aเคค่าาาา Bไว้เจอกันค่ะ Cโอรเคค่า ไว้เจอกันน้า
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???Let's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวัน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาล