หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

土地夫人的傳說.ตำนานสตรีจอมแผ่นดิน

土地夫人的傳說.ตำนานสตรีจอมแผ่นดิน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. 本系列由假設組成,僅供娛樂和娛樂,請勿戲劇化。ซีรี่ย์เรื่องนี้แต่งด้วยความสมมุติแต่งเพื่อความสนุกบันเทิงอย่าดราม่ากันนะ
A是的。ค่ะ B是的。ค่ะ C是的。ค่ะ D是的。ค่ะ
2. 這個系列會帶來其他系列的補充,讓我們的東西不會太無聊。ซีรีย์นี้จะนำซีรีส์เรื่องอื่นๆมาต่อเติมเพื่อให้สิ่งที่ของเราไม่มีการน่าเบื่อจนเกินไป
A我明白。เข้าใจเราเจ้าค่ะ B我明白。เข้าใจแล้วเจ้าค่ะ C我明白。เข้าใจแล้วเจ้าค่ะ D我明白。เข้าใจแล้วเจ้าค่ะ
3. 歡迎大家來到鄭朝,你是名門小姐,身為二小姐,難得被家人寵愛。小姐,你的名字是…… ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ ราชวงศ์เจิ้ง ท่านคือคุณหนูแห่งตระกูลขุนนางใหญ่ท่าเป็นลูกสาวคนกลางคุณมักจะไม่ค่อยได้ความรักจากครอบครัว. คุณหนูนามของท่าน คือ.......
A我叫木季花,木槿花的意思。ข้ามีนามว่า มู่จีฮวา ที่แปลว่า ดอกชบา B我叫黃蘭,意思是佔婆花。ข้ามีนามว่า หวงหลาน ที่แปลว่าดอกจำปา C我叫白蘭花,譯為一年生花。ข้ามีนามว่า ไป๋หลานฮวา ที่แปลว่า ดอกจำปี D我叫池丹花,意思是雞蛋花。ข้ามีนามว่า จีตันฮวา ที่แปลว่า ดอกลีลาวดี
4. 他去選擇當妾是因為他不想讓Tha的兄弟們離家出走,所以他的家人就派他來了。(你的臉。)ท่านได้ไปคัดเลือกเป็นนางสนมเพราะครอบครัวส่งให้ท่านไปเพราะไม่อยากส่งให้พี่น้องของท่าออกไปจากไกลบ้าน (.หน้าตาของท่าน.)
A你的年齡是 17 歲。อายุของคุณ 17你的年齡是 17 歲。อายุของคุณ 17 B你的年齡是 16 歲。อายุของคุณ 16你的年齡是 16 歲。อายุของคุณ 16 C你的年齡是 15 歲。อายุของคุณ 15你的年齡是 15 歲。อายุของคุณ 15 D你的年齡是 17 歲。อายุของคุณ 17你的年齡是 17 歲。อายุของคุณ 17
5. 給自己選妃子做的髮型。ทรงผมที่ท่านทำไปให้ตัวเองคัดเลือกนางสนม
A B C D
6. 你做的這件衣服被選為妃子。ชุดที่ท่านทำไปคัดเลือกเป็นพระสนม
A B C D
7. 你穿的鞋子是因為妃子才選的。รองเท้าที่ท่านใส่ไปคัดเลือกพระสนม
A B C D
8. 你的生活會怎樣?願每個人都幸運地擁有你選擇的結果。ชีวิตของท่านจะเป็นเช่นไรขอให้ทุกท่านโชคดีกับผลรับที่ท่านเลือก
A B C D
9. 祝大家好運。ขอให้ทุกท่านโชคดี
A B C D
10. 如有錯誤,大家可以提出建議加我。管理員將改進構建。一個簡短的系列,供大家試玩。ถ้ามีข้อผิดพลาดอะไรทุกท่านสามารถแนะนำแอดมาได้นะ แอดจะนำมาปรับปรุงเพื่อจะสร้าง ซีรีย์สั้นๆให้ทุกคนลองมาเล่นกันนะ
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรIf you’re CinderellaIf you’re Cinderellaรักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร