หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

When you get married.วันที่คุณสวยและมีความสุขที่สุด(⁠◠⁠‿⁠◕⁠)

When you get married.วันที่คุณสวยและมีความสุขที่สุด(⁠◠⁠‿⁠◕⁠)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Pxxy iqqs Pxxy iqqs โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ในเช้าตรู่อันสดใสเหล่านกน้อยต่างขับขานเสียงเพลงอันเสนาะหู ราวกับเพื่อร่วมแสดงความยินดีให้กับบ้านหลังหนึ่งที่กำลังจะมีงานมงคล
A B C
2. ใช่แล้วงานมงคลเพราะลูกสาวในบ้านหลังนี้กำลังจะได้ก้าวไปอีกขั้นของชีวิตคือการมีคู่ครอง หญิงสาวตื่นมาอาบน้ำแต่งตัวด้วยความสุข เพื่อที่เธอจะได้ไปตรวจดูความเรียบร้อยของงานแต่งครั้งแรกและครั้งเดียวของเธอ
A B C
3. หญิงสาวลงมารับประทานอาหารเช้าพร้อมกับเช็คลิสต์รายการสิ่งต่างๆที่เธอต้องซื้อและจัดการ ดูท่าแล้ววันนี้คงจะเป็นวันที่เธอวุ่นวายพอสมควรเลยล่ะ
A B C
4. ได้เวลาไปแล้วและถ้าหากพวกคุณสงสัยว่าทำไมถึงมีแค่ตัวหญิงสาวที่ต้องออกไปจัดการคนเดียวล่ะก็ มันเป็นเพราะกฎธรรมเนียมครอบครัวตัวเธอที่ว่าต้องแยกกันอยู่กับเจ้าบ่าวโดยห้ามเจอกันจนกว่าจะถึงวันแต่งงานนั่นเอง
A B C
5. รายการแรกที่เธอต้องทำคือการไปรับการ์ดงานแต่งที่สั่งทำไว้เพื่อนำไปแจกคนรู้จัก เธอตื่นเต้นอย่างมากเพราะตัวหญิงสาวนั้นเป็นคนออกแบบการ์ดนั้นเอง
A B C
6. ต่อไปเป็นการเลือกซื้อของชำร่วยให้แก่แขกที่มาร่วมงาน เธอพิถีพิถันในการเลือกเป็นอย่างมากเพราะเธออยากให้ทุกอย่างออกมาดีมากที่สุด
A B C
7. หลังจากใช้เวลากว่าครึ่งวันในการเลือกของชำร่วย ก็มาถึงสิ่งสุดท้ายที่เธอต้องทำคือการมาเยี่ยมชมสถานที่จัดงานที่ฝ่ายเจ้าบ่าวเป็นคนดูแล
A B C
8. เมื่อจัดการทุกอย่างเสร็จสิ้นก็ได้เวลากลับบ้านทิ้งตัวลงที่นอนแสนนุ่มและพักผ่อน เพื่อเตรียมรับมือกับวันใหม่กับงานแต่งงานที่ใกล้จะถึงนี้
A B C
9. และแล้ววันที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง แขกมากหน้าหลายตาทยอยกันเข้ามาร่วมแสดงความยินกับคู่บ่าวสาวกันอย่างคับคั่ง บ้างก็จับกลุ่มคุยกันบ้างก็กินอาหารที่ทางงานจัดเตรียมไว้
A B C
10. ขณะนั้นเองหญิงสาวก็กำลังแต่งองค์ทรงเครื่องเพื่อให้สมกับวันแห่งความสุข มีผู้ช่วยหลายคนรุมล้อมตัวเธอเพื่อดูแลความเรียบร้อยต่างๆ ทั้งเรื่องชุด
A B C
11. รองเท้า
A B C
12. เครื่องประดับ
A B C
13. ผ้าคลุม
A B C
14. ทรงผม
A B C
15. และเมคอัพ เมื่อทุกอย่างมารวมกันอยู่บนตัวเธอทำให้เธองดงามราวกับเทพธิดาไม่ว่าใครได้พบเจอก็ต้องถูกมนต์สะกด
A B C
16. เมื่อถึงเวลาหญิงสาวได้เดินเข้าสู่ซุ้มประตูวิวาห์โดยมีเด็กสาวตัวน้อยสองคนคอยทำหน้าที่โปรยดอกไม้ เมื่อใกล้ถึงแท่นพิธีเธอก็ได้เห็นชายหนุ่มผู้เป็นที่รักถ้าเปรียบเธอเป็นเทพธิดาชายหนุ่มก็คงเป็นเทพเจ้า
Aจินตนาการตามสบายเลยค่ะจินตนาการตามสบายเลยค่ะ Bจินตนาการตามสบายเลยค่ะจินตนาการตามสบายเลยค่ะ Cจินตนาการตามสบายเลยค่ะจินตนาการตามสบายเลยค่ะ
17. เมื่อถึงเเท่นพิธีชายหนุ่มก็ได้ยื่นมือมารับหญิงสาว และเริ่มกล่าวคำสาบานเป็นคู่ชีวิตและสวมแหวนแต่งงานที่ชายหนุ่มนั้นเป็นคนออกแบบด้วยตนเอง
A B C
18. หลังจากทำพิธีเสร็จสิ้นแล้วทั้งคู่ก็ได้ทำการเดินไปตัดเค้ก ภาพที่ทั้งคู่จับมือร่วมกันตัดเค้กนั้นเหมาะสมกันยิ่งกว่าอะไรทำให้ผู้คนในงานหลุดเข้าไปอยู่ในพะวังกันชั่วขณะ
A B C
19. และแล้วก็ถึงเวลาที่สาวๆหลายคนรอคอยนั่นคือการโยนช่อดอกไม้ เพื่อเป็นการทำนายว่าหญิงสาวคนไหนที่จะมีแววได้เป็นเจ้าสาวคนต่อไป
A B C
20. งานดำเนินไปถึงช่วงafter partyช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่สาวๆหนุ่มๆได้ออกรวดลายกันอย่างเต็มที่ รวมไปถึงตัวเจ้าสาวที่เปลี่ยนชุดเป็นที่เรียบร้อยเพื่อให้สะดวกต่อการเฉลิมฉลอง
A B C
21. งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา หลังจากวันแต่งงานในวันนั้นทั้งหญิงสาวและชายหนุ่มก็จับมือกันใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุขตราบเท่าชีวิตจะหาไม่ ตราบเท่าหัวใจฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะหมดรักแต่ฉันเชื่อว่ามันจะไม่มีวันนั้น
A B C
22. เก็บตกaftet party
A B C
23. ภาพพรีเวดดิ้งชุดที่1
A B C
24. ภาพพรีเวดดิ้งชุดที่2
A B C
25. จบแล้วนะคะกับควิซครั้งนี้ อาจจะยาวนิดนึงหวังว่าทุกคนจะไม่เบื่อกันก่อนเล่นจบนะคะ😂😂 ใครมีควิซแนวไหนที่อยากให้ลองทำเม้นไว้ได้นะคะถ้ามีโอกาสเราจะลองทำแน่นอนค่ะ!!
A🤵🏻 B👰🏻‍♀️ C❤️
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Kindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!Living as a modelLiving as a modelคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงIf you’re CinderellaIf you’re CinderellaPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร