หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

Pov : If you live in the countryside!🌄

Pov : If you live in the countryside!🌄
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย meenatpc meenatpc โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. morning!🌤️ 6:00 โมงเช้าคุณตื่นมาในห้องนอนค่ะ!
A B C
2. Hair!💇🏻‍♀️ ตื่นเช้ามาทำผมกันดีกว่า! | รวมแค่ทรงผมนะคะ🤟🏻
A B C
3. Colour hair!💁🏻‍♀️ สีผมคุณล่ะคะ? | รวมแค่สีผมเท่านั้นนะคะ!
A B C
4. makeup!💄 เมคอัพหน่อยสิคะคนดี! | รวมแค่เมคอัพน้าค้า✌🏻
A B C
5. clothes!👗 เสื้อผ้าที่คุณจะใส่ไปวันนี้ค่ะ!
A B C
6. shoe!🥿 รองเท้าคุณล่ะคะ?
A B C
7. basket!🛒 ตะกร้าที่คุณจะไปเก็บผักผลไม้อาหารต่างๆค่ะ!
A B C
8. veil!🧣 ผ้าคลุมหน่อยค่ะ!
A B C
9. Hat!👒 ใส่หมวกนิดนึงค่ะ!
A B C
10. breakfast!🍳 เตรียมตัวเสร็จกินอาหารเช้ากันก่อนจะออกไปข้างนอกหน่อยนะคะ!
A B C
11. pocket stuff!🎒 เกือบลืมไปของที่พกไปสำหรับเหตุฉุกเฉินค่ะ!
Anurse set / เซ็ตพยาบาลฉุกเฉินnurse set / เซ็ตพยาบาลฉุกเฉิน Bemergency food / อาหารฉุกเฉินemergency food / อาหารฉุกเฉิน Clamp / ตะเกียงไฟlamp / ตะเกียงไฟ
12. forest!🏞️ ป่าที่คุณกำลังจะเข้าไปค่ะ!
A B C
13. animal pet!☀️ ระหว่างที่คุณกำลังเดินเก็บผลไม้ผักอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงสัตว์ร้องมาจากอีกฝั่งคุณจึงเข้าไปดูสรุปว่ามีสัตว์ติดกับดักคุณเลยไปช่วยมันสัตว์ตัวนั้นคือไรคะ?
A B C
14. Home!🏡 คุณจึงพามันกลับบ้านเพื่อรักษาตัวของมันค่ะ!
A B C
15. pajamas!👕 หลังจากรักษามันเสร็จคุณเลยเอามาเป็นสัตว์เลี้ยงเริ่มดึกแล้วค่ะชุดนอนล่ะคะ?
A B C
17. RANDOM/สุ่มค่ะ! & Thank you for playing [Cr.pinterest]
A🌻 B🍀 C🌾
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนA Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiAudition to be an idol kpop(audition part) part 1Audition to be an idol kpop(audition part) part 1เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPWelcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)