หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณถูกย้ายไปต่างมิติ..คุณจะเป็นคนเผ่าพันธ์ใด

เมื่อคุณถูกย้ายไปต่างมิติ..คุณจะเป็นคนเผ่าพันธ์ใด
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณกำลังทำ...
A//คุณเป็นคนเจ้าเหล่จึงถูกวางยาพิษ// B//คุณกำลังฝึกธนูอยู่แต่อยู่ๆก็วูบไป-// C//คุณเป็นคนสุภาพสง่าจึงถูกคนที่ตามจีบฆ่าทิ้งเพราะหึง// D//คุณเป็นคนเจ้าเหล่จึงถูกวางยาพิษ// E//คุณกำลังฝึกสาธิจนเพลอหลับไป// F//คุณเป็นคนร่าเริงกำลังเดินเล่นกับเพื่อนจนถูกรถชน// G//คุณกำลังเทลาะเบาะแวงกับคนอื่นจนกลับบ้านด้วยรอยแผลและหลับไป// H//คุณถูกคนรักฆ่าตาย..// I//คุณเป็นคนสุภาพเรียบร้อยจึงถูกนักเลงเกลียดขี้หน้าจึงโดนรุ้มกระทืบ// J//คุณกำลังเดินทางกลับบ้านปกติแต่โดนรถบรรทุกชน// K//คุณพึ่งไปกระทืบนักเลงมาและไปนอนที่ห้องตามปกติและวูบไป// L//คุณเป็นนักบวชกำลังสวดออนวอลแต่ถูกโจรบุกฆ่า// M//คุณกำลังรักษาพยาบาลให้คนๆหนึ่งแต่ถูกคนไข้แท่ง// N//คุณเป็นคนร่าเริงแต่ดันถูกโจรฆ่าจนเสียชีวิตและโพล่ที่...// O//คุณเป็นคนเย็นชามีแต่คนเกลียดจึงถูกฆ่าทิ้งเพราะเกลียดขี้หน้า//// P//คุณเป็นคนเจ้าเหล่จึงถูกวางยาพิษ//
4. ทรงผมของคุณ ณ.ตอนนี้ [ไม่รวมสีผม]
A B C D E F G H I J K L M N O P
5. โทนสีผม
A B C D E F G H I J K L M N O P
6. สีดวงตาของคุณล่ะ
A B C D E F G H I J K L M N O P
7. ชุดของคุณ[ชุดปกติ]
A B C D E F G H I J K L M N O P
8. อาวุธของคุณ
A B C D E F G H I J K L M N Oไม่ใช่อาวุธ P
9. เครื่องประดับของคุณ
A B C D E F G H I J K L M N O P
10. แงง-จบแล้วนะคะพอดีมองตันสุ่มๆเอาน้าาา♡
A🧛‍♀️👿💜🖤 B🦊👩 C😈💋❤ D👩🙏🍃 E😈👿💜✨️ F🐲🐉 G🐶🐰🐹 H🐍 I👧😣 J🦋 K🌟✨️ L🧝‍♀️💚🍃 M💜🌌 N👿🙈 O🐋🐬🌊💧 P🕸🕸
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻