หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณมีรุ่นน้องที่ชื่อดาบบิมาจีบคุณล่ะ

ถ้าคุณมีรุ่นน้องที่ชื่อดาบบิมาจีบคุณล่ะ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย fanta fanta โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ณ เช้าวันจันทร์ของยามเปิดเทอมคุณได้เดินไปโรงเรียนปกติแต่คุณดันชนกับรุ่นน้องคนนึงที่ตัวสูงกว่าคุณ “อึก!”
A“ข-ขอโทษนะคะ เป็นอะไรไหม”//พยามลุกขึ้นเอง B“เอ๊ะ ขอโทษที่ชนนะ พี่ไม่มองทางเองเป็นอะไรรึป่าว”//พยามลุกขึ้นเองเเละรีบขอโทษ C“อึก! เช้าอันสดใสของฉันTvT”
2. เขาได้มองมาที่คุณ “ขอโทษที่เดินชนละกัน ผมไม่เป็นไรหรอกพี่ต่างหากล่ะ เลือดออกแล้วนั่น”เขาได้พูดพรางชี้ไปที่แผลบนหัวเข่า
A“ไม่เป็นไรพี่ไม่เจ็บหรอแผลแค่นี้นะ” B“เลือดออกนิดเดียวเองถึงจะเจ็บก็เถอะแต่ยังเดินไหว” C“เอ๊ะจริงหรอเนี่ย โห่น่าจะมองทางนะถ้ารู้แบบนี้”
3. เขารู้สึกผิดจึงอาสาพาคุณไปที่ห้องพยาบาลทันที“งั้นเดี๋ยวผมพาไปห้องพยาบาลล่ะกัน”
A“ขอบคุณมากเลยนะทั้งที่พี่เป็นฝ่ายเดินไม่ระวัง” B“ไม่ต้องหรอก” C“อ-อื้ม ขอบคุณนะแหะๆ”
4. เขาได้พาคุณไปที่ห้องพยาบาลและเริ่มแนะนำตัวกับคุณ”ผมชื่อดาบินะอยู่ปี2ห้อง3 เอาจริงๆพี่ไม่ต้องจำก็ได้”
A“จะไม่ให้จำได้ไง พี่ชื่อy/nปี3ห้อง1นะ” B“ชื่อy/nห้องอะไรพี่ไม่บอกหรอก” C“ก็ได้ๆงั้นพี่ชื่อy/nนะแหะๆ”
5. หลังจากที่คุณแนะนำตัวแล้วมันถึงเวลาเข้าเรียนพอดี “งั้นผมไปก่อนนะ พี่y/n?”
A“งั้นบายนะ” B“อืมบาย” C“ไม่ต้องฝืนก็ได้ งั้นเจอกันนะถ้าพี่เจอเดี๋ยวพี่ทักนะๆ”
6. งั้นไปก่อนนะ เดะมีตอน2ๆๆๆ ก่อนไปมาสุ่มกานนนน
A🔥 B❤️‍🩹 C❤️‍🔥
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรIf you’re CinderellaIf you’re Cinderellaถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลรักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไร