หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

♛อยู่ๆก็กลายเป็นคู่หมั้นขององค์รัชทายาท ✰⚘

♛อยู่ๆก็กลายเป็นคู่หมั้นขององค์รัชทายาท ✰⚘
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณตื่นขึ้นมาในห้องนอนใด?
A B C D
3. สาวใช้ประจำตัวคุณเรียกคุณหนู..............ได้เวลาเเต่งตัวเเล้วค่ะ (ห้องน้ำคุณล่ะ)
A B C D
4. ใบหน้าของคุณ(รวมสีผม)
A B C D
5. ทรงผมของคุณ(ไม่รวมสีผม)
A B C D
6. ชุดที่คุณใส่อยู่บ้านวันนี้
A B C D
8. วันนี้เพื่อนสนิทของคุณมาที่บ้านพวกคุณทำอะไรกัน?
Aออกมาปิกนิคด้านนอกออกมาปิกนิคด้านนอก Bดื่มชาด้วยกันดื่มชาด้วยกัน Cอ่านหนังสืออ่านหนังสือ Dมาเก็บผลไม้ในสวนมาเก็บผลไม้ในสวน
10. เพื่อนสนิทของคุณ
A B C D
11. พ่อของคุณบอกกับคุณว่า พรุ่งนี้ต้องไปวังเพื่อคุยเรื่องหมั้นของคุณและองค์รัชทายาท
Aค่ะ ท่านพ่อ Bพนักหน้า Cไม่อยากไป (แต่ก็ต้องไป) Dอยากไปวังอยู่พอดีเลย
12. วันนี้คุณต้องเข้าวัง ชุดที่คุณใส่?
A B C D
13. ทรงผมของคุณวันนี้(ไม่รวมสี)
A B C D
14. พระราชวังที่คุณไป
A B C D
15. ถึงพระราชวังเเล้ว คุณได้เจอกับองค์รัชทายาท
A B C D
16. ที่จริงคุณทั้งสองเป็นคู่หมั้นกันตั้งแต่เด็กๆแล้ว แต่ที่มาในวันนี้ก็เพื่อจะให้ทั้งสองคนเจอหน้ากัน(ชื่อขององค์รัชทายาท)
Aเอเดน Bอาร์เทมิส Cบาสเตียน Dอัลฟอนต์เซ
17. ก่อนกลับองค์รัชทายาทมอบสิ่งนี้ให้คุณ
A B C D
18. วันนี้เพื่อสนิทของคุณมาที่บ้านอีกแล้ว คุณได้บอกเรื่องหมั้นของคุณกับเธอ (แต่คุณไม่รู้ว่าเพื่อนของคุณชอบองค์รัชทายาทเอามากๆ)
Aยินดีด้วยนะ Bงั้นหรอ Cอืม Dว้าว!! ยินดีด้วยย
19. เวลาผ่านไป 1 เดือน องค์รัชทายาทส่งจดหมายมาหาคุณเพื่อจะชวนไปดื่มชา แต่วันนั้นตรงกับวันที่เพื่อนสนิทของคุณนัดมาหาคุณที่บ้านพอดี(คุณจะบอกเพื่อนสนิทอย่างไร)
Aฉันป่วยน่ะ อาจจะเลื่อนนัดไปอีกได้ไหม Bขอโทษนะ....พอดีว่าฉันมีนัดกับองค์รัชทายาทแล้ว Cฉันมีธุระด่วนค่อยมาใหม่นะ Dคุณปฎิเสธเพื่อนสนิทของคุณ
20. แต่เพื่อนสนิทของคุณจะมาหาคุณให้ได้ คุณก็เลยบอกความจริงไป(เพื่อนสนิทของคุณจะไปกับคุณด้วย)คุณเลยส่งจดหมายไปขออนุญาตองค์รัชทายาท
Aได้ Bแล้วแต่เธอ Cได้สิ Dตกลง
21. ถึงวันนัด คุณมาพร้อมเพื่อนของคุณ เพื่อนสนิทของคุณได้เอาชาขึ้นชื่อในตระกูลของตนเองมาด้วย และเธออาสาจะปรุงชาให้องค์รัชทายาท คุณจึงพูดว่า
Aชาของตระกูลนี้ ขึ้นชื่อในเมืองหลวงมากเลยค่ะ Bชาของเธอกลิ่นหอมมากค่ะ Cฉันชอบชานี้มากๆเลยล่ะ Dองค์รัชทายาทต้องลองดื่มชานี้ให้ได้นะคะ
22. ตอนกลับบ้านคุณรู้สึกแปลกๆกลับท่าทีขององค์รัชทายาทที่เปลี่ยนไป เพราะเขาทำท่าทีเหมือนรู้จักเพื่อนสนิทของเธอมาก่อนคุยกันอย่างสนุกโดยตอนแรกพึ่งจะแนะนำตัวอยู่เลย
Aแต่ก็แปลกจริงแฮะ Bหรือว่าเราหึงองค์รัชทายาท Cไม่มีอะไรหรอก Dสูดหายใจเข้าลึกๆ
23. ผ่านไปหลายสัปดาห์ทั้งเพื่อนสนิทและองค์รัชทายาทไม่ส่งจดหมายมาหาคุณบ้างเลย คุณเลยจะไปหาองค์รัชทายาทด้วยตัวเอง
Aหรือว่าจะนอกใจฉัน Bห้ามคิดอะไรแปลกๆเด็ดขาด Cเราอาจจะรักองค์รัชทายาทแล้วจริงๆหรอ Dเป็นเพราะชา?
25. อยากรู้คำตอบยังง
Aไม่ Bอยากกกกกก Cอยากสิ Dม่ายยยย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาล🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)