หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณเป็น LGBTQ+ ประเภทไหน.💗

คุณเป็น LGBTQ+ ประเภทไหน.💗
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย pizrayx pizrayx โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณคิดยังไงเกี่ยวกับ LGBTQ+
ALGBTQ+ ไม่ต่างอะไรจากคนทั่วไป ไม่ใช่คนที่แตกต่าง แต่เป็นคนที่ไม่ซีเรียสกับเรื่องเพศ จะรักใครก็รัก เพศไม่ใช่ตัวที่จำกัดความรัก BLGBTQ+ ไม่ใช่เพศ แต่เป็นสิทธ์ของทุกคนที่จะมีความรักได้อย่างอิสระ CLGBTQ+ คือความรักที่ไม่จำกัดเพศ ไม่มีกฎเกณฑ์ ขึ้นอยู่กับว่าเรารักใครและคนนั้นรักเรา ก็เป็นความรักแล้วหล่ะ DLGBTQ+ เป็นอิสระที่ทุกคนสามารถทำอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะแต่งตัว ความรัก หรืออะไรหลายๆอย่าง ที่ไม่ทำให้คนอื่นเสียหายหรือเดือดร้อนใดๆทั้งสิ้น ELGBTQ+ ไม่ได้แค่แปลว่าความรัก แต่แปลได้หลายอย่าง เช่น บุคลิกภาพ สไตล์ หรือความชอบส่วนบุคคล
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณอยู่ตระกูลเฟิ่ง"-"เมื่อคุณอยู่ตระกูลเฟิ่ง"-"Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖มาทายนิสัยกันคับ!มาทายนิสัยกันคับ!When you are the 5th member of aespaWhen you are the 5th member of aespaเมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลเมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลㅤㅤㅤbirthday 🎂₊˚⊹♡ㅤㅤㅤbirthday 🎂₊˚⊹♡คุณปกติแค่ไหนคุณปกติแค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนมาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠เมื่อคุณได้ไปเที่ยวเมกากับเพื่อนเมื่อคุณได้ไปเที่ยวเมกากับเพื่อนเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียมาเข้างานพรอมกันมาเข้างานพรอมกันมาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!มาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?A trip to NYC💋✨A trip to NYC💋✨Let's go a summer vacation (part Songkran day)Let's go a summer vacation (part Songkran day)คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับทายชื่อวง K-POPทายชื่อวง K-POPเมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!เมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!When you go to the beach with your boyfriend!🧜🏻‍♀️When you go to the beach with your boyfriend!🧜🏻‍♀️pyjamas party ᶻ 𝗓 𐰁 .ᐟpyjamas party ᶻ 𝗓 𐰁 .ᐟLive an introverted life for 1 day✨Live an introverted life for 1 day✨มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤