หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

มาเล่นเกมทายเพลงจากเนื้อเพลงกัน(part2)

มาเล่นเกมทายเพลงจากเนื้อเพลงกัน(part2)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย challot candy challot candy โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. i just wanna เป็นแฟนยูได้บ่ โอ้บ่น้อ รูปบ่หล่อ แขนเป็นฟอได้บ่น้อน้อง baby i love you หัวใจอ้ายมันเรียกร้อง ฮ้องดังๆข้างในว่า โด่ดิด่ง ละดิโด้ดิด่ง ว่ามันเต้นบ่ตรง ลงโท๊ะ ลงทง...
A... Bi just wanna pen fan you dai bor Cวาฬเกยตื้น
2. รวบรวมความกล้า ทักเข้าไปคุยอย่าง friendly แต่เธอตอบมาว่าเธอไม่ชอบคนทรงนี้ ทรงอย่างแบด แซดอย่างบอย เธอไม่อินกับผู้ชาย bad boy...
Aไม่ได้ก้ไม่เอา Bรักแท้ Cทรงอย่างแบด
3. เมื่อชะตะชีวิตได้ขีดให้เราพบเจอ จะกอดเธอเอาไว้ให้นานเท่านาน ฟ้าหรือดินจะขวางรักเรา จะข้ามผ่านไป ไกลแสนไกลเท่าไหร่ หัวใจเราใกล้กว่านั้น แม้ว่าคนทั้งโลกจะไม่อยากให้เรารักกัน..
Aสายลม Bขวานบิ่น Cรักแท้
4. หากว่าน้อยไปฉันจะเล่าให้ฟัง ว่ารักที่มีให้เธอมันมากกว่าดาวที่ลอยบนฟ้า ไม่น้อยกว่านกอินทรีย์ และมวลแมลงในท้องนภา มากกว่าพื้นดิน ไม่เท่าเม็ดทรายบนชายหาด
Aเก็บข้าวของ Bพิจารณา Cขวานบิ่น
5. ก้เธอน่ารักสะสาแก่ใจ เธอมาทำให้ละลาย โดนสาปให้ตายแล้วตายอีก อย่าได้คิดที่จะหลีก ต้องโดนสะกดจิตให้ยิ้ม..
Aละลาย Bพิจารณา Cโต๊ะริม
6. โอเครพอละเดี๋ยวมาต่อ
Aเค(เลือกข้อนี้) Bเค Cเคค
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.