หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกอีกมิติ

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกอีกมิติ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย vanteyanko vanteyanko โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. การแต่งกายของคุณ
A B C D
3. ทรงผมของคุณ
A B C D
4. กระเป๋าที่ติดกับคุณมาด้วย
A B C D
5. คุณเดินมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งคุณพบกับหมาที่หิวโซตัวหนึ่ง ในกระเป๋าของคุณมีกล่องข้าวอยู่ข้างใน คุณจะแบ่งอาหารให้หมาตัวนั้นหรือไม่ . . . ?คุณเดินมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งคุณพบกับหมาที่หิวโซตัวหนึ่ง ในกระเป๋าของคุณมีกล่องข้าวอยู่ข้างใน คุณจะแบ่งอาหารให้หมาตัวนั้นหรือไม่ . . . ?
Aแบ่ง Bไม่แบ่งและเดินจากไป Cไม่แบ่งและไล่สุนัขตัวนั้นไป
6. คุณรู้สึกกระหายน้ำมาก คุณได้เดินมาพบบ่อน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งมีปลาแหวกว่ายอยู่ คุณจะดื่มน้ำจากบ่อนี้หรือไม่คุณรู้สึกกระหายน้ำมาก คุณได้เดินมาพบบ่อน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งมีปลาแหวกว่ายอยู่ คุณจะดื่มน้ำจากบ่อนี้หรือไม่
Aไม่ดื่ม Bดื่ม
7. คุณได้ยินเสียงเรียกชื่อของคุณแว่วมา คุณจึงเดินตามเสียงนั้นไป สิ่งที่คุณพบคือ . . .
Aหญิงสาวนิรนามที่คุณไม่รู้จักหญิงสาวนิรนามที่คุณไม่รู้จัก Bโครงกระดูกมนุษย์โครงกระดูกมนุษย์ Cเพื่อนของคุณเพื่อนของคุณ Dอริของคุณอริของคุณ
8. อาหารของคุณหมดและคุณก็เริ่มหิวแล้ว คุณเดินมาเรื่อย ๆ ก็คุณพบกับต้นไม้ชนิดหนึ่งที่มีผลสุก แต่คุณไม่เคยเห็นต้นไม้ชนิดนี้มาก่อน คุณจะทำอย่างไร
Aกินผลของต้นนี้เข้าไป Bไม่กินและเดินต่อ Cเก็บผลของต้นนี้ใส่กระเป๋าของคุณแต่ไม่กินมันเข้าไป
9. คุณเดินมาเจอสัตว์ประหลาดตัวหนึ่งที่มีขนาดตัวเท่าคุณ มันมีหน้าตาที่น่ากลัวและขาพิการหนึ่งข้าง สัตว์ประหลาดตัวนั้นมองคุณด้วยสายตาโกรธกริ้ว คุณจะทำอย่างไรกับมัน
Aค่อย ๆ เดินเข้าไปหามัน Bอยู่เฉย ๆ ไม่ทำอะไร Cวิ่งหนีด้วยความเร็วสุดแรงที่มี Dเขวี้ยงกระเป๋าของคุณใส่มันและวิ่งหนี Eตะโกนขอความช่วยเหลือ
10. คุณคิดว่าคุณจะได้กลับโลกของคุณไหม
Aไม่มีทาง Bแน่นอน Cไม่แน่ใจ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหน𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไร