หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เกมจีบหนุ่ม - HARUTO TREASURE -

เกมจีบหนุ่ม - HARUTO TREASURE -
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย KHONPROD KHONPROD โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ก่อนที่จะไปเล่นเกมกัน พร้อมหรึยังเอ่ยย? ถ้าพร้อมแล้วไปเริ่มเลยย!!!
Aไปโลดดด Blet's go CGooooo
2. คุณกลับมาจากโรงเรียน คุณอาบน้ำ ทานข้าว เคลียร์งานเสร็จเรียบร้อย ตอนนี้เวลา
A21:00 B20:00 C20:30
3. คุณเดินไปที่โต๊ะคอม
A B C
4. เกมจีบหนุ่ม คุณกดคลกเข้าไปและเริ่มเล่นมัน
Aตื่นเต้น ตื่นเต้น Bค่ะ! Cแล้วไงต่อๆ
5. ตัวละครของคุณ
A B C
6. ชื่อของคุณล่ะ
Aพีช Bเซน Cเบล
7. อายุของคุณล่ะ
A16y - 18y B19y - 22y C13y - 15y
10. คุณได้ลองถามคนในกระทู้ดู "เทรวิสมีวิธีจีบยังไงบ้างคะแล้วจีบยากมั้ย?" น้ำตาลเค็ม:จะบอกว่ายากมากค่ะ เขาหยิ่งมากทักไม่ตอบเลย ปลาทู:เทรวิสหรอ ขอไม่แนะนำน้าาเพราะไม่มีใครเคยจีบติดเลย เยดี้:ยาก..ค่ะ..ยากมาก
Aเอิ่มมม ไปนอนและฝันดี หยอกๆ Bไม่ยอมหรอกโว้ยย คนอย่างฉันซะอย่างแค่นี้จิ๊บจ๊อย(หรึป่าว) Cโหหห เปลี่ยนคนดีมั้ยว่ะ
12. เอาแล้วไงงไม่ตรงปก555 หรือว่าเขาจะเลือกคนนะ ก่อนไปอยากฝากน้องๆเทรเช่อในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยน้าา ฝากติดตามและเอ็นดูน้องๆด้วย ไปและบุ่ยยเอาแล้วไงงไม่ตรงปก555 หรือว่าเขาจะเลือกคนนะ ก่อนไปอยากฝากน้องๆเทรเช่อในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยน้าา ฝากติดตามและเอ็นดูน้องๆด้วย ไปและบุ่ยย
ACr.Pinterest BCr.Pinterest CCr.Pinterest
13. เอาแล้วไงงไม่ตรงปก555 หรือว่าเขาจะเลือกคนนะ ก่อนไปอยากฝากน้องๆเทรเช่อในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยน้าา ฝากติดตามและเอ็นดูน้องๆด้วย ไปและบุ่ยย
ACr.Pinterest BCr.Pinterest CCr.Pinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรรักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันIf you’re CinderellaIf you’re Cinderellaเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไง