หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นทายาทตระกูลมาเฟีย

เมื่อคุณเป็นทายาทตระกูลมาเฟีย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย runwayy runwayy โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ก่อนที่เราจะไปเริ่มเล่นกันต้องขออนุญาตเจ้าของรูปก่อน🙏
Aขออนุญาตเจ้าของรูปนะ Bขออนุญาตเจ้าของรูปนะคะ Cขออนุญาตเจ้าของรูปนะครับ
2. เรามาเริ่มเล่นกันเลย!
ALet's go BGo go
4. age อายุของคุณ
A18 Y B22 Y C17 Y
5. มาเลือกหน้าตาของคุณกัน!
A✴️✴️ B♟️♟️ C⛓️⛓️ D🎼🎼
6. คุณอยากอยู่ตระกูลไหนเลือกเลย!
Aไตรวิชญ์สกุล♦️ Bกิตติอัครโภคิน♠️ Cวรโชติวาทิน♣️
7. เรามาเริ่มเข้าสู่บทบาทกันเลย! ในเช้าอันสดใสคุณตื่นขึ้นมาในเวลา 8 โมงด้วยเสียงปลุกของนาฬิกาปลุกของคุณสิ่งแรกที่คุณจะทำหลังจากตื่นนอนคืออะไร
Aเช็คดูงานจากโทรศัพท์ Bอาบน้ำเตรียมตัวไปโรงเรียน(โรงเรียนของคุณเป็นโรงเรียนชื่อดังที่มีแต่ลูกของมาเฟียและมหาเศรษฐี) Cอาบน้ำเตรียมตัวไปดูงานที่บริษัท
8. หลังจากที่คุณทำอะไรที่คุณเลือกเสร็จแล้วปรากฏว่าพ่อของคุณบอกกับคุณว่าวันนี้จะให้ไปดูของที่คลังสินค้าไม่ต้องไปไหนคุณตอบตกลง มาเลือกชุดไปที่คลังสินค้ากันเถอะ
A B C D
10. เป็นมาเฟียต้องระวังตัวเองด้วยนะ! คุณพกอาวุธอะไรไปป้องกันตัวบ้าง!
Aปืนสั้น 1 กระบอกปืนสั้น 1 กระบอก Bปืนสั้น 1 กระบอกกับมีดสั้น 1เล่มปืนสั้น 1 กระบอกกับมีดสั้น 1เล่ม Cปืนเก็บเสียง 2 กระบอกปืนเก็บเสียง 2 กระบอก Dมีดพก 2 เล่มมีดพก 2 เล่ม
11. คุณมาถึงคลังสินค้าแล้วพบว่าของที่ลูกค้าส่งมาครบตามที่สั่ง ว่าแต่ของที่คุณพ่อคุณสั่งมาคืออะไรล่ะ?
Aเงินจำนวน 10 ล้านบาทเงินจำนวน 10 ล้านบาท Bเสื้อเกราะกันกระสุนเกรดพรีเมี่ยมจำนวน 50 ตัวเสื้อเกราะกันกระสุนเกรดพรีเมี่ยมจำนวน 50 ตัว Cปืนสั้นจำนวน 100 กระบอกปืนสั้นจำนวน 100 กระบอก Dไวน์ราคาแพงจำนวน 6 ขวดไวน์ราคาแพงจำนวน 6 ขวด
12. ณ ตอนนี้เป็นเวลา 14.50 ตอนนี้คุณได้กลับมาจากการไปเช็คของตามที่พ่อสั่งแล้ว พอคุณกลับมาถึงบ้านคุณพ่อก็ได้มาบอกคุณว่าคืนนี้จะมีงานประมูลเพชรให้คุณเตรียมตัวด้วย
Aค่ะพ่อ Bรับทราบค่ะ! Cโอเคค่ะพ่อ
13. ถึงเวลางานแล้ว!คุณจะใส่ชุดอะไรไปงานคืนนี้กันล่ะ
A B C D
14. มาเลือกทรงผมสำหรับงานคืนนี้กัน!
A B C D
15. สไตล์การแต่งหน้าไปงานของคุณเป็นแบบไหน
Aปากแดงๆปากแดงๆ Bเบาๆเท่ๆเบาๆเท่ๆ Cโทนชมพู สายฝอโทนชมพู สายฝอ Dโทนส้มๆน้ำตาลๆโทนส้มๆน้ำตาลๆ
16. คุณกำลังจะไปงานแต่คุณพ่อได้เดินมาบอกคุณอีกเรื่องหนึ่งซึ่งเป็นเรื่องสำคัญมากเรื่องนั้นคือเรื่องอะไร
Aเรื่องการหมั้นหมายกับลูกของมาเฟียอีกตระกูลหนึ่ง Bเรื่องการเข้ารับตำแหน่งต่อจากพ่อของคุณ Cเรื่องการเปิดตัวคุณในฐานะหัวหน้ามาเฟียของตระกูลคนต่อไป
17. ซึ่งเรื่องที่คุณพ่อมาบอกคุณก็คือเรื่องการเปิดตัวคุณในฐานะหัวหน้ามาเฟียของตระกูลคนต่อไปนั่นเองซึ่งการเปิดตัวจะจัดขึ้นในวันนี้ซึ่งเป็นงานเดียวกับงานประมูลเพชร
Aอ๋อ Bอืม Cโอเค
18. ตอนนี้คุณมาถึงงานแล้วภายในงานเป็นอย่างไร(งานจัดขึ้นที่ผับของตระกูลของคุณเอง)
A B C
19. ตอนนี้งานเริ่มแล้ว พิธีกรก็เริ่มนำเพชรออกมาประมูลซึ่งก็มีคนประมูลได้ในราคาหลายบาท ส่วนคุณกับพ่อของคุณก็สั่งไวน์ราคาแพงมานั่งจิบกันโดยที่ไม่ยกป้ายประมูลเลยสักรอบ ไวน์ที่สั่งมาคือไวน์อะไร
Aไวน์แดงไวน์แดง Bไวน์ขาวไวน์ขาว Cไวน์องุ่นไวน์องุ่น
20. ตอนนี้งานประมูลก็จบลงแล้ว พ่อของคุณก็ได้ให้คุณไปเตรียมตัวเพื่อเปิดตัวในฐานะหัวหน้ามาเฟียของตระกูลคนต่อไป
Aตื่นเต้น! Bอืม โอเค Cโอเค พร้อม
23. พิธีนี้ยังไม่จบยังเหลืออีก 1 อย่างที่สำคัญมากๆคุณต้องติดเข็มกลัดเข้ารับตำแหน่งด้วยนะ!เข็มกลัดเป็นยังไงกันนะ
A B C D
24. จบแล้วน๊า~ควิซนี้เป็นควิซแรกของเราอาจมีผิดพลาดบ้างต้องขออภัยด้วยนะครับควิซนี้ยาวมากๆต้องขออภัยด้วยน๊าภาพบางภาพอาจจะไม่ชัดต้องขออภัยด้วยนะ~ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีของทุกคน see you 😊
APINTEREST💜 BPinterest 💜 CPIN💜
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?When you are an artistWhen you are an artistเมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียหากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)คุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashleเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาRainy day ☔Rainy day ☔what is your style ?what is your style ?เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiนิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶18+ ♡18+ ♡If you were a mermaidIf you were a mermaidไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGS