หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในหนังสือผจญภัยคุณจะ...

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในหนังสือผจญภัยคุณจะ...
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย caitlynkatrina33512 caitlynkatrina33512 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเจอหนังสือใส่กล่องพัสดุวางอยู่หน้าบ้านคุณจึงเก็บมันขึ้นมาและเปิดอ่านคุณกลับพบว่าตัวเองหมดสติไปคุณเจอหนังสือใส่กล่องพัสดุวางอยู่หน้าบ้านคุณจึงเก็บมันขึ้นมาและเปิดอ่านคุณกลับพบว่าตัวเองหมดสติไป
A//สลบ B//สลบ C//สลบ
2. คุณตื่นขึ้นมาในบ้านหลังหนึ่งคุณสลบไปนานและรู้สึกหิวมากจึงเดินไปทางห้องครัว คุณยืนกินอาหารไปได้สักพักกลับเจอแมงมุมยักษ์บุกเข้ามา คุณจะทำอย่างไรคุณตื่นขึ้นมาในบ้านหลังหนึ่งคุณสลบไปนานและรู้สึกหิวมากจึงเดินไปทางห้องครัว คุณยืนกินอาหารไปได้สักพักกลับเจอแมงมุมยักษ์บุกเข้ามา คุณจะทำอย่างไร
Aปาอาหารใส่ Bปาเกลือใส่ Cสาดน้ำส้มสายชูใส่
3. จังหวะที่แมงมุมเผลอคุณรีบวิ่งออกมาจากห้องครัวไปหลบอยู่ในห้องน้ำแต่กลับเจอมดยักษ์คุณจะทำอย่างไรจังหวะที่แมงมุมเผลอคุณรีบวิ่งออกมาจากห้องครัวไปหลบอยู่ในห้องน้ำแต่กลับเจอมดยักษ์คุณจะทำอย่างไร
Aสาดน้ำใส่ Bสาดน้ำยาล้างห้องน้ำใส่ Cปาสบู่ ยาสระผมใส่
4. คุณรีบวิ่งออกจากห้องน้ำไปซ่อนในห้องเก็บของแต่คุณกลับเจอหนูยักษ์คุณรีบหาของเพื่อต่อสู้กับมันสิ่งที่คุณจะใช้คือคุณรีบวิ่งออกจากห้องน้ำไปซ่อนในห้องเก็บของแต่คุณกลับเจอหนูยักษ์คุณรีบหาของเพื่อต่อสู้กับมันสิ่งที่คุณจะใช้คือ
Aน้ำมันรถ Bประทัด Cลูกเหม็น
5. คุณวิ่งมาชั้นล่างสุดจะพุ่งตรงออกจากบ้านแต่กลับเจอหมายักษ์เฝ้าประตูอยู่
Aปาของเล่นไปที่ห้องห้องหนึ่งแล้วขังมัน Bเอาอาหารล่อมันให้ตามไปที่ห้องอื่นแล้วจับขัง Cใช้สิ่งของใกล้ตัวปาใส่มัน
6. สุดท้ายแล้วคุณหนีออกมาจากบ้านได้ คุณออกมาด้านนอกแล้วพบว่ามีประตู 3 ประตูคุณจะเลือกประตูไหนเพื่อออกไปจากที่นี่สุดท้ายแล้วคุณหนีออกมาจากบ้านได้ คุณออกมาด้านนอกแล้วพบว่ามีประตู 3 ประตูคุณจะเลือกประตูไหนเพื่อออกไปจากที่นี่
Aประตูที่มีแสงสว่าง Bประตูที่มีสะพาน Cประตูที่มีบ้านคนข้างใน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร