หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อมีเด็ก(รุ่นน้อง)ตามจีบคุณ แต่คุณดันชอบรุ่นพี่ซะงั้น

เมื่อมีเด็ก(รุ่นน้อง)ตามจีบคุณ แต่คุณดันชอบรุ่นพี่ซะงั้น
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย saypurple u saypurple u โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
4. หลังจากตรวจเสร็จคุณก็นำมันไปคืนให้กับคนที่ให้คุณยืมมา คุณเดินเข้าไปในกลุ่มของน้องเพื่อนที่นั่งอยู่โต๊ะม้าหินอ่อน คุณ :
Aน้องเข็มกลัดใครอ่ะ พี่เอามาคืน ขอบคุณมาก ๆ ที่ให้ยืม Bพี่เอาเข็มกลัดมาคืนให้ของใครอ่ะ พี่วางไว้ตรงนี้นะ(โต๊ะ) Cเอ่อ..อันนี้เข็มกลัดของใครเหรอ พี่เอามาคืนอ่ะ
5. น้อง : ของผมเองครับ // คุณ : อ๋อ โอเคขอบคุณมาก ๆ นะ // น้อง : ไม่เป็นไรครับพี่(ชื่อคุณ)// ในใจ : ฮึ้ย รู้จักเราด้วยเหรอ // คุณยิ้มตอบ จากนั้นคุณก็เดินกลับไปหาเพื่อนที่ห้อง
Aมึงงง เมื่อกี้ ๆ ๆ / อะไร / กูเจอพี่เขาด้วย พี่เขายิ้มให้กูด้วยอ่ะ กรี้ด ยิ้มทีใจละลาย / พี่เขามีใจแนา เชื่อกู จีบ! จีบเลย! / กูไม่กล้าอ่ะ ;-;; B(ชื่อเพื่อน) .ลากเสียงยาว / อะไร / เขินอ่ะ จะเล่าดีไหม -///- / เล่า กูอยากเสือกค่ะ / กุเจอพี่(ชื่อพี่)ด้วย น่ารักอ่ะ พี่เขาน่ารักมาก ฮื่อ / ชอบก็จีบ เอาเลย / กูจีบไม่เป็น ไม่กล้า ㅠㅡㅠ Cหึ้ย ๆ (ชื่อเพื่อน)ๆ / อะไร / ตอนเดินกลับอ่ะ กูเจอพี่เขาด้วย! / จริงอ่อ เป็นไง / หล่อมาก ๆ หล่อเหมือนเดิม ชอบอ่ะ ฮื่อออ / จีบพี่เขาดิ / ไม่เอา ไม่กล้า ㅠㅠ
6. คุณแอบชอบรุ่นพี่คนนึงมาสักระยะแล้วและได้คุยกัน ความสัมพันธ์ก็โอเคดี แต่พี่เขาก็ยังให้สถานะกับคุณได้เพียงแค่พี่น้องอยู่ดีในตอนนี้ (ตึงจัง) จนวันนึงคุณได้ตัดสิ้นใจบอกความในใจกับพี่คนนี้ไป
Aพี่(ชื่อ) หนูรู้สึกดีกับพี่มาสักพักแล้ว เอ่อ..ถ้าจะให้พูดแบบจริง ๆ ก็คือ หนูชอบพี่มาตั้งนานแล้ว. ยื่นของขวัญ 🎁 Bพี่(ชื่อ) เราแอบชอบพี่มาสักพักแล้วอ่ะ พี่..ก็พอจะรู้ใช่ไหม ? ถ้าพี่รับของขวัญจากเรา แปลว่าพี่อนุญาตให้เราเข้าไปนะ(🤍) .ยื่นของขวัญ Cพี่(ชื่อ) ของขวัญข้างในนี้อ่ะ เราตั้งใจทำให้พี่ ตั้งใจมาก ๆ เลยนะ คือเราชอบพี่อ่ะ .ก้มหน้าแล้วยื่นของขวัญ
7. คุณรู้ดีอยู่แล้วและเตรียมใจยอมรับคำตอบจากคนตรงหน้ามาอย่างดี แต่ก็ยังคงรู้สึกเจ็บจี้ดมาก ๆ เลยแหละ55555
A B C
10. น้อง : ยัง เรียกชื่อผมก่อน แล้วก็ขอคืนดี ๆ ก่อนสิ // คุณ : ลีลาอ่ะ ยุ่งยากจริง ๆ // น้อง : ไม่ทำผมก็ไม่ให้คืนอ่ะ // คุณ : อืม ๆ พูดก็ได้!
A(ชื่อน้อง) คืนให้พี่เถอะนะ นะ ๆ ๆ ๆ เดี๋ยวพี่แบ่งให้สองชิ้นก็ได้ // น้อง : งกอ่ะ // คุณ : ฮึ้ย ตั้งสองชิ้นเลยนะ แบบเบิ้ม ๆ อ่ะ เอาชิ้นใหญ่สุดให้เลย! //น้อง : งกกกกๆ ๆ ๆ จริง ๆ B(ชื่อน้อง) พี่ขอคุกกี้พี่คืนได้ไหมครับ นะครับ .กัดฟันกรอด // น้อง : หว๊า สงสัยจะไม่ได้คืนซะแล้ว // คุณ : เฮ้อ เหนื่อยใจอ่ะ // น้อง : เดี๋ยวผมรักษาให้ก็ได้ C(ชื่อน้อง) พี่ขอถุงขนมพี่คืนได้ไหมอ่า น้าา ฮื่ออ .สายตาอ้อนวอนขั้นสุด // น้อง : พี่ทำแบบนี้กับทุกคนที่เพิ่งรู้จักเลยไหม // คุณ : ทำไร // น้อง : สายตา..
12. ..
A B C
14. ..
A B C
19. แถมก็ไม่มีไรหรอก ให้เลือกภาพสื่อ ๆ (เฉย ๆ)เด้ออิหนู55555 อ่ะ อันแรกจะใช้สรรพนามกับไอ่เด็กคนนี้ว่ายังไง
Aแก - เรา/เค้า Bเธอ - เรา/เค้า Cพี่ - น้อง
21. อุอุอะอุอะ อุกะอุกะ ๆ 🙉
A B C
22. 🍼🍼🍼
A B C
24. บัย ๆ คับทุกคน ขอให้ปีใหม่ 2023 เป็นปีที่ดีสำหรับทุก ๆ คนที่เข้ามาเล่นเลยนะคั้บ มีความสุขมาก ๆ น้าา 🎉🎉
Aเย้ยยย! คุณก็เหมือนกันคั้บบบ Bขอบคุณคั้บบผม แอดก็เหมือนกันน้าาา 😽 Cสาธุ ๆ ๆ เพี้ยง ๆ ขอให้เป็นจริง 🫂💟
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)if you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗your paris tripyour paris tripคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨When you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรก🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?