หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

สรุปความรักในปีนี้

สรุปความรักในปีนี้
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย wanatchaporn29 wanatchaporn29 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. ถ้าสมมุติคนที่ทำคุณเจ็บมากๆมาขอคืนดี ทั้งๆที่คุณก็เกือบจะลืมไปแล้ว คุณจะถามเขาว่า
Aมาทางไหนก็กลับไปทางนั้นค่ะ😌 Bกลับมาทำไมอะ? โอกาสของชั้นมีไว้ให้คนถัดไปเท่านั้นจ่ะ🤭 Cไม่มีที่ไปหรอ.😒 Dกลับมาทำไม😕
4. ถ้าสมมุติว่ามีคนดีๆคนนึงเข้ามาจีบคุณ แล้วเขาก็พิสูจน์ให้คุณเห็นแล้ว คุณจะ:
Aขอเวลาหน่อยนะ Bก็ลองดูสิ ไม่ดีก็แค่แยกย้าย Cไม่อะ ยังฝังใจอยู่... Dได้สิ ในเมื่อเจอคนดีๆแล้วจะปล่อยให้หลุดมือได้ไงล่ะ
5. เลือกรูปที่ชอบ
A B C D
8. ปีใหม่นี้ขอให้ทุกคนเจอแต่สิ่งดีๆ อะไรที่มันแย่ๆก็ขอให้ทิ้งไว้ในปีนี้ให้หมดเลย เราเป็นกำลังใจให้เธอนะงับ ขอให้เธอผ่านช่วงเวลาที่แย่ๆไปได้ด้วยดีนะ
Aโอเคเลย☺️ Bขอบคุณนะ🥺 Cแงงงงงงงง😥 Dจ้าาาาา🤍
9. สู้ๆนะคนเก่ง
Aโอเค Bโอเค Cโอเค Dโอเค
10. สู้ๆนะคนเก่ง
Aโอเค Bโอเค Cโอเค Dโอเค
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

@ hello paris@ hello parisเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁เมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบคุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนThe 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨เมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨คำถามวงBusคำถามวงBusคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?