หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดนางงาม

เมื่อคุณเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดนางงาม
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย caitlynkatrina33512 caitlynkatrina33512 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. อายุ
A26 B27 C23 D18 E20
5. เป็นรูมเมทกับประเทศไหน
Asouth Africa Bindia Cphilippine Dnigeria Eusa
8. ว่ายน้ำ(ทรงผม)สถานที่จัดกลางแจ้งทะเล
Aไดร์ตรงไดร์ตรง Bรวบตึงรวบตึง Cฟาร่าฟาร่า Dมวยผมมวยผม Eผมสั้นผมสั้น
13. คำถาม(สุ่ม)
A19s B6f C1w D12l E20t
14. คำถาม1w หากคุณชนะแล้วได้เป็น miss universe แล้วคุณเกิดมารู้ในภายหลังว่าคุณได้ตั้งครรภ์ คุณจะมีวิธีรับมืออย่างไร
Aถ้าฉันเกิดตั้งครรภ์ฉันยินดีที่จะทำแท้งเพื่อไม่ให้เด็กมีผลกระทบต่อกองmiss universeฉันมีสิทธิ์เลือกว่าเขาจะอยู่หรือไม่ ในสถานการณ์นี้การทำแท้งย่อมเป็นทางออกที่ดีกว่าการปล่อยให้เขาเกิดมาด้วยความไม่เต็มใจ Bหากฉันเกิดตั้งครรภ์ ฉันคิดว่าสถานการณ์นี้ฉันไม่สามารถตัดสินใจได้ด้วยตนเองเพียงลำพัง ฉันขอถามความเห็นจากหลายฝ่ายก่อนแล้วจึงสรุปผล Cมันเป็นหน้าที่ของกองประกวด miss universeในการตัดสินว่าฉันสมควรอยู่ต่อหรือสละตำแหน่ง ฉันคิดว่าสิ่งที่กองประกวดตัดสินย่อมเป็นสิ่งที่สมควรที่สุดแล้ว Dหากฉันได้เป็นmiss universeและฉันเกิดตั้งครรภ์ฉันจะขอสละตำแหน่ง ตำแหน่งที่ฉันได้มาก็เหมือนตำแหน่งนายกหากในการบริหารมีภาวะแทรกแซงก็จะทำให้การบริหารมีปัญหา เช่นเดียวกันเด็กคนนี้ก็จะส่งผลกระทบต่อองค์กร Eฉันจะไม่สละตำแหน่งฉันคิดว่าเด็กเป็นของขวัญจากพระเจ้าพระเจ้าไม่มีทางมอบสิ่งผิดพลาดให้ฉันฉันเชื่อว่าพลังแม่ในตัวฉันจะช่วยผลักดันองค์กรให้ดียิ่งขึ้นและฉันจะเป็นmiss universeคนแรกที่มีลูกแต่ก็ทำหน้าที่ได้
15. 6f หากเพื่อนของคุณทำผิดและกำลังเศร้าคุณจะทำอย่างไร
Aหากเพื่อนของฉันทำผิดฉันจะถามเธอถึงปัญหาแล้วจึงเสนอวิธีการแก้ไขโดยฉันจะอยู่ข้างๆเธอไม่ปล่อยให้เธอต่อสู้เพียงลำพัง Bฉันจะสอนเธอในสิ่งที่เธอทำผิดเพื่อให้เธอทำมันอีก แต่ฉันจะไม่กดดันให้เธอค่อยๆปรับเปลี่ยน Cหากเพื่อนของฉันทำผิดฉันจะคอยปลอบและกอดเธอบอกกับเธอว่าเธอจะผ่านมันไปได้เพราะเธอยังมีฉันอยู่ข้างๆ Dฉันจะเช็ดน้ำตาให้เธอ แล้วบอกเธอว่าฉันอยู่นี่เธอไม่ต้องกลัวอะไร ความผิดทั้งหมดให้ทิ้งมันไปและสนใจแค่ฉัน Eหากเพื่อนของฉันทำผิดฉันจะไม่ตอกย้ำเธอแต่จะดึงเธอเข้ากอดค่อยๆปลอบจนเธอใจเย็นลงการกอดเป็นการเยียวยาจิตใจชนิดนึงแล้วจึงเสนอวิธีการแก้ไขปัญหาให้เธอโดยฉันจะอยู่ใกล้ๆ เธอจะได้ไม่คิดว่าต่อสู้เพียงลำพัง
16. 19s หากคุณเลือกที่จะสร้างกฎหมายเกี่ยวกับขยะได้คุณจะเลือกสร้างกฎหมายใด
Aกฎหมายห้ามทิ้งขยะในบริเวณบ้านคนอื่น บ่อยครั้งที่มีคนนำขยะมาทิ้งในบริเวณบ้านของเรา ทำให้รู้สึกเหมือนโดนลุกล้ำ จึงควรมีกฎหมายป้องกัน Bกฎหมายให้มีถังขยะทุกบ้านเป็นหน้าที่ของส่วนตำบลเมื่อรับเงินมาจากบ้านหลังไหนบ้านหลังนั้นก็ต้องมีถังขยะแต่ในบางครั้งส่วนตำบลก็ละเลยหน้าที่จึงควรมีกฎหมายรัดกุมเพื่อความสะดวกในการทิ้งลดการเผา Cกฎหมายให้มีถังขยะสำหรับขยะติดเชื้อ เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อโรค Dกฎหมายการคัดแยกขยะ เพื่อลดปัญหาขยะต่างๆ การคัดแยกขยะช่วยให้ลดปริมาณขยะปนเปื้อน การสิ้นเปลืองทรัพยากร Eกฎหมายห้ามทิ้งขยะอันตรายเกลื่อนกลาดบ่อยครั้งที่เราเจอขยะอันตรายกระจัดกระจายเช่นเศษแก้วอาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้จึงควรมีกฎหมายรองรับ
17. 20t คุณคิดอย่างไรที่มีคนตั้งคำถามว่าเจ้าหญิงเบลล์จาก beauty and the beast เป็นโรคสตอกโฮล์ม ซินโดรม
Aฉันคิดว่าเธอเป็นโรคสตอกโฮล์ม ซินโดรมเธอโดนจับตัวมาและความรุนแรงของเขามันส่งผลกระทบต่อจิตใจคงไม่มีเหยื่อคนไหนที่ตกหลุมรักคนที่ทำเรื่องไม่ดีต่อตนเอง Bฉันไม่เคยดูเรื่องนี้ แต่หากเราจะตกหลุมรักใครสักคนเราคงไม่ได้มองเขาแค่ภายนอก Cฉันคิดว่าเธอไม่ได้เป็นโรคสตอกโฮล์ม ซินโดรมสังเกตได้จากในครั้งแรกเธอไม่ชอบเขาเพราะเขามีอารมณ์ที่รุนแรงแต่ในภายหลังเมื่อเขาเปลี่ยนแปลงตัวเองเขาก็มีมุมที่ดีขึ้นทำให้เธอรู้จักเขาดีกว่าเดิม Dฉันคิดว่าเธอเป็นโรคสตอกโฮล์ม ซินโดรม เพราะหากเธอไม่เป็นเธอจะตกหลุมรักคนน่าเกลียดน่ากลัวแบบนั้นได้ไง Eฉันคิดว่าเธออาจจะเป็นหรือไม่ก็ได้ที่เธอรักเขาอาจจะเกิดจากนานวันเข้าจิตไม่ปกติเป็นโรคสตอกโฮล์ม ซินโดรมหรือไม่ก็รักเขาจริงๆ
18. 12l หากมีคนกำลังท้อคุณวิธีการพูดให้กำลังใจเขาอย่างไร
Aฉันหวังว่าคุณจะชนะใจตัวเองได้ในทุกๆวัน ฉันขอวิงวอนต่อพระเจ้าให้ในทุกๆวันคุณได้เรียนรู้จากสิ่งที่กำลังท้อนำมันมาเป็นแรงผลักดันและลุกขึ้นสู้มีจุดยืนเป็นของตัวเอง Bพระเจ้าไม่ได้สร้างความสมบูรณ์แบบในทุกๆวัน แต่ฉันเชื่อว่าคุณจะพบหนทางที่ดีหากลุกขึ้นสู้และไม่ท้อถอย Cฉันจะขอพูดไม่ใช่ในฐานะนางงามแต่เป็นตัวของฉันเองกว่าฉันจะประสบความสำเร็จจนทุกวันนี้ได้ฉันเองก็เคยท้อแต่ฉันลุกขึ้นสู้ถ้าฉันไม่สู้เพื่อตัวเองก็ไม่มีใครสู้เพื่อฉันฉันทำได้คุณก็ทำได้ Dสู้ๆ ฉันขอให้ทุกวันของคุณเป็นวันที่ดี ขอให้โลกใบนี้ใจดีกับคุณ Eฉันเองก็เคยท้อเหมือนคุณแต่ฉันสู้โทรหากไม่สู้เราก็เป็นได้แค่ขี้แพ้ที่แม้แต่ใจตัวเองก็ยังชนะไม่ได้
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?If you’re CinderellaIf you’re Cinderella𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)