หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นนางร้าย 💋

เมื่อคุณเป็นนางร้าย 💋
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย zinnia zinnia โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณค่ะ 👩
A B C D
2. คุณกำลังอ่านนิยายเรื่องหนึ่งอยู่ จู่ๆคุณก็ง่วงเเล้วก็เผลอหลับไป
A. B. C. D.
3. คุณตื่นขึ้นมาอีกที เเล้วได้ยินเสียงคนพูดกับคุณว่า"ช่วยเปลี่ยนโชคชะตาของข้าทีนะ (ชื่อของคุณ)" คุณหันมองไปรอบๆเเล้วพบว่าที่นี่ไม่ใช้ห้องของคุณ
A B C D
6. เมคอัพของพี่นางร้ายสุดเเซ่บค่า
Aเเซ่บมากเว่อร์เเซ่บมากเว่อร์ Bจัดเต็มไปเลออจัดเต็มไปเลออ Cน่ารักตะมุตะมิน่ารักตะมุตะมิ Dส๊วย!!ส๊วย!!
9. คุณรู้สึกเบื่อมากไม่มีอะไรทำอยู่ๆก็นึกถึงเนื้อเรื่องในนิยายขึ้นมาได้ ซึ่งวันนี้เป็นวันที่นางเอกเเละนางร้ายจะทะเลาะกันเรื่องผู้ ทำให้เหล่าผู้ชายของนางเอกเข้ามาปกป้องนางเอก
Aตอบข้อนี้ค่า ข้อนี้คะเเนนฟรีนะคะ💞 B(ต่อ 3) เพราะไม่อยากเเต่งงานกับนางร้าย(นร.กับพอ.เป็นคู่หมั้นกันนะคะ) C(ต่อ 2 ) เเต่ที่จริงเเล้ว นางร้ายไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เเต่น้องของพระเอกต่างหากที่เป็นคนทำ ที่ทำเพราะไม่ชอบนางเอก เรื่องนี้พระเอกรู้อยู่เเล้วเเต่เเกล้งทำเป็นไม่รู้ D(ต่อ 1) เเละทำให้นางร้ายต้องอับอาย นางร้ายจึงวางเเผนวางยาพิษนางเอก เเต่ด้วยสกิลนางเอก พระเอกที่รู้เรื่องเเผนการของนางร้ายจึงเข้ามาช่วยทันเเละนางร้ายก็โดนลงโทษ จบเเบบเเฮปปี้มาก
11. ขอโทษนะคะ😭เราลืมชื่อของคุณค่ะะ
Aเอเลน่า 17y Bไอริส 17y Cซินเนียร์ 17y Dโซฟีอา 17y
12. ขอโทษนะคะ😭เราลืมชื่อของคุณค่ะะ
Aไอริส 17y Bโซฟีอา 17y Cเอเลน่า 17y Dซินเนียร์ 17y
13. อายุ+หน้าตาพระเอกค่ะ ปล. พระเอกชื่อคาลอส(เป็นองค์รัชทายาทนะคะ) นางเอกชื่อเอมิลี่ค่ะ
A21y21y B16y16y C20y20y D17y17y
14. มีต่ออีกepหน้าน้าค้าา💗 ขอบคุณมากๆเลยน้าที่เข้ามาเล่นควิซของเรา👀💍
Aค่า💕 Bค่ะ! C.
16. ขอให้ทุกคนได้คำตอบที่ดีนะคะ😊💖
Aค่ะ Bเออ Cอื้ม
17. ขอให้ทุกคนได้คำตอบที่ดีนะคะ😊💖
Aอื้ม Bเออ Cค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไร𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวัน