หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ใครมีโอกาสจีบคุณติด / en- with u

ใครมีโอกาสจีบคุณติด / en- with u
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย zuamo zuamo โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. 10:10 / my face 🫧🫀
A B C D E F
2. ชุดของวันเน้ 👕
A B C D E F
3. เราจะออกไปซื้อของข้างนอกนิดหน่อย แต่เด็กข้างบ้านมาตะโกนดักหน้าประตูรั่วก่อน ในมือถือปิ่นโตที่อุตส่าทำมาให้เราทุกวัน - เด็กข้างบ้าน
A B C D E F
4. พอจัดการกับปิ่นโตเจ้าปัญหานี่เรียบร้อย เราก็ขับรถฟิ้วไปที่ห้างดังเลยย ระหว่างเลือกยิบของก็บังเอิญได้เจอกับเพื่อนสมัยมัธยม ⚠︎
A B C D E F
6. และเราอนุญาตให้เขามากับเราด้วย ก่อนที่เราจะไปหาอะไรกินที่ร้านอาหารประจำ
A B C D E F
7. พอไปถึง เจ้าของร้านที่เป็นเพื่อนสนิทได้ถามเราว่าคนที่มาด้วยคือใคร
Aนัดบอด Bทำทีเล่นลิ้น Cคนรู้จัก Dเพื่อนเก่า Eแฟน (แกล้ง) Fลูกค้า
8. ระหว่างนั่งกินข้าว เขาได้ขอให้เราพาเขามาที่นี่เป็นเพื่อนหน่อย / 17:48
A B C D E F
9. ที่นี่สวยมาก บรรยากาศดูโรแมนติกเหมือนในซีรีย์เลย แถมเขายังจ้องเราตลอดด้วย.. ทำไงดี เอ๊ะ?! เขาถ่ายรูปเราหนิ?
A B C D E F
10. เขาได้เดินเข้ามาแนบชิดกับเราและกระซิบคำพูดหนึ่งออกมาอย่างแผ่วเบา
Aแกสวยจังวะ Bมาคบกันมั้ย? Cสวยจังเนอะ หมายถึงแก Dมีแฟนยัง? Eคิดถึงนะ Fเราชอบแกมานานแล้วนะ รู้มั้ย
12. สุดท้าย เราก็ปฏิเสธเขาไป เราแอบไปโทรศัพท์ให้รุ่นพี่ในคณะที่สนิทมากๆให้มารับ ที่จริงเขาจะไปส่งแหละแต่นี่กลัวเขาอึดอัดไง - รุ่นพี่
A B C D E F
13. รุ่นพี่พาเพื่อนมาด้วย
A B C D E F
14. พอกลับถึงบ้านเราก็ต้องตกใจเพราะไอ่พี่ชายดันมาหาที่บ้านและเขาคงจะรอนานมากแล้วแหงๆ / 21:39
A B C D E F
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!Kindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรLiving as a modelLiving as a modelคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวัน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷