หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

นักเรียน​ใหม่อย่างคุณ​จะได้คบหาดูใจกับใครกันนะ | BTS k-pop​ ​#ขออนุญาต​เจ้าของ​ภาพ​ทุก​ภาพ​เลย​นะฮับ​

นักเรียน​ใหม่อย่างคุณ​จะได้คบหาดูใจกับใครกันนะ | BTS k-pop​ ​#ขออนุญาต​เจ้าของ​ภาพ​ทุก​ภาพ​เลย​นะฮับ​
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย K 2000 K 2000 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ห้องนอนของคุณ​
A B C D E F G
3. ตื่นแล้วไปอาบน้ำกันเถอะ
A B C D E F G
4. อาบน้ำเสร็จแต่งตัวไปโรงเรียน​กันเต๊อะ
A B C D E F G
6. เมื่อคุณ​เข้าไปถึงโรงเรียน​คุณก็บังเอิญ​ชนเข้ากับใครบ้างคนก่อนที่คุณจะขอโทษ​เขาแล้วคุณ​ขอโทษ​เขายังไงกันนะ??เมื่อคุณ​เข้าไปถึงโรงเรียน​คุณก็บังเอิญ​ชนเข้ากับใครบ้างคนก่อนที่คุณจะขอโทษ​เขาแล้วคุณ​ขอโทษ​เขายังไงกันนะ??
Aเห้ย​ เดินภาษาอะไรของเธอเนี่ย​ / ขอโทษ​นะเราขอตัวก่อน​นะ​ /อะไรของเขานะ Bโอ๊ยย!! เดินอะไรของนายเนี่ย​ / เธอเดินชนเองนะ​ /โอ้ยย​ ฝากไว้ก่อนเธอนาย​ /อะไรของยัยนั้นวะ Cขะ​ ขะ​ ขอโทษ​นะเราไม่ได้ตั้งใจอ่ะนายไม่เป็นไรใช่ไหม​ / เขาตอบว่าไม่เป็นอะไรพร้อมกับยิ่มให้คุณ​ก่อนคุณ​จะขอตัว Dขอโทษ​นะ​ เราไม่ได้ตั้งใจ​ / คุณ​ยกมือไหวเขาแล้วยิ้มให้เขาก่อนที่เขาจะยิ้มกลับ Eเห้ย​นาย​ เฮ้ออ​~ /...... Fเอ่อ​ เรา​ เราขอโทษ​นะ​ / ก้มหน้า​เล็กน้อยหน้า​เล็กน้อยก่อนจะเดินจากไป Gโอ๊ยย​ ขะ​ ขอ​ ขอโทษนะคะ​ / นี่เธอเจ็บหรือเปล่า​ / ไม่ค่ะ​ งั้นหนูขอ​ตัวก่อนนะคะ​ / เห้ย​ หึหึ^^ น่ารักจัง
7. ห้องเรียน​ คุณ​ครู:เอาหล่ะนักเรียนทุกคนคนนี้คือนักเรียนคนใหม่ห้องเรานะคะ​แนะนำตัวหน่อยสิ​ ​y/n​:ดีนะเราชื่อ___ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ^^ คุณ​ครู​:โอเคจ๊ะ​ หาที่นั่งได้เลยนะจ๊ะ​ แล้วคุณจะเลือกนั่งที่ไหน??ห้องเรียน​ คุณ​ครู:เอาหล่ะนักเรียนทุกคนคนนี้คือนักเรียนคนใหม่ห้องเรานะคะ​แนะนำตัวหน่อยสิ​ ​y/n​:ดีนะเราชื่อ___ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ^^ คุณ​ครู​:โอเคจ๊ะ​ หาที่นั่งได้เลยนะจ๊ะ​ แล้วคุณจะเลือกนั่งที่ไหน??
Aนั่งข้างคนที่คุณชนเพราะมีที่เดียวที่ว่าง Bนั่งข้างคนที่คุณชนเพราะมีที่เดียวที่ว่าง Cนั่งข้างคนที่คุณชนเพราะมีที่เดียวที่ว่าง Dนั่งข้างคนที่คุณชนเพราะมีที่เดียวที่ว่าง Eนั่งข้างคนที่คุณชนเพราะมีที่เดียวที่ว่าง Fนั่งข้างคนที่คุณชนเพราะมีที่เดียวที่ว่าง Gนั่งข้างคนที่คุณชนเพราะมีที่เดียวที่ว่าง
8. เวลา​ 12​ : 00​ พักเที่ยว​ ชายคนนั้นเข้ามาขอนั่งด้วยคุณ​จะตอบเขายังไง??
Aชายคนนั้น:ขอนั่งด้วยมั้ย​ คุณ​:อื้อ​ ดะ​ ได้ค่ะ^^ ชายคนนั้น:ขอบคุณ​นะครับ^^ Bชายคนนั้น:ทำไมนั่งทานข้าวคนเดียวอ่ะ​ คุณ​:ก็เพิ่งย้ายมาหนิเลยยังไม่มีเพื่อน​ ชายคนนั้น:งั้นเราขอนั่งด้วยนะ​ คุณ​:อื้อ​ เอาสิ^^ Cชายคนนั้น:นี่ขอนั่งด้วยได้ป่ะ​ คุณ​:..... /ชายคนนั้นวางจานนั่งทานกับคุณ​และกวนคุณ Dคุณ​:วางแรงจังนะ​ กลัวมันไม่เจ็บหรอ​ ชายคนนั้น:ถ้ามันเจ็บได้จะวางมั้ยหล่ะ​ คุณ​:เฮ้ออ~ Eชายคนนั้นวางจานนั่งทานกับคุณ​ / ชายคนนั้น:มองอะไร​ กินไปดิ​ คุณ​:..... (คุณ​:อะไรของมันวะ)​ Fชายคนนั้น:นี่ขอนั่งทานด้วยอะเปล่า​ คุณ​:ดะ​ ได้ค่ะ​ ชายคนนั้น:ขอบคุณ​นะครับ^^ คุณ​:-///- Gชายคนนั้น: ที่เติมหมดแล้วขอนั่งด้วยคนได้มั้ยครับ​ คุณ​:อื้อ​ ได้ค่ะ^^
9. หลายเดือนต่อมาการสอบกลางเทอมก็ได้ผ่านไปแต่คุณ​ดันตกภาษาอังกฤษ​คุณ​ครูเขาจึงบอกให้ชายคนนั้นติวให้คุณ​เขานัดคุณ​ติวที่ไหน??
Aห้องสมุด​ / ร้านหนังสือ​ห้องสมุด​ / ร้านหนังสือ​ Bแถวบ้านคุณ​หรือเขาแถวบ้านคุณ​หรือเขา Cร้านอาหารร้านอาหาร Dร้านคาเฟ่ร้านคาเฟ่ Eโรงเรียน​โรงเรียน​ Fห้างสรรพสินค้า​ห้างสรรพสินค้า​ Gบ้านคุณ​หรือบ้านเขาบ้านคุณ​หรือบ้านเขา
10. เช้าแล้วคุณ​ต้องไปตามนัดแล้วนะแต่งตัวยังไงกันดีหล่ะ??
A B C D E F G
11. แต่งตัวเสร็จก็เริ่มแต่งหน้ากันเลย​ แล้วจะแต่งแบบไหนดีนะ??
A B C Dไม่แต่งแค่แป้งฝุ่น​จบ... E F G
12. ขั้นตอน​สุดท้ายคงเป็นทรงผม​ว่าแต่จะทำยังไงดีนะ??
A B C D E F G
13. ติวกันมานานแล้วนี่ก็เที่ยงแล้วสั่งอะไรมาทานกันดีนะ??
A B C D E F G
15. เวลา​ 18​ : 30​ คุณควรกลับบ้านได้แล้ว​ แต่ก่อนคุณ​จะกลับบ้านชายคนนั้นเขาก็ได้มอบอะไรบ้างอย่างให้คุณ​สิ่งนั่นคืออะไรกันนะ??
Aแหวนแหวนคู่แหวนแหวนคู่ Bดอกไม้ดอกไม้ Cกระเป๋าตังค์กระเป๋าตังค์ Dหมอนหมอน Eสร้อยคอสร้อยคอ Fกำไลข้อมือกำไลข้อมือ Gหมอนตุ๊กตาหมอนตุ๊กตา
18. สุ่ม
A30 B18 C12 D04 E01 F13 G09
19. สุ่มอีกครั้ง
A💛 B💙 C❤️ D💚 E🤍 F🖤 G💜
20. จบแล้วน้าา นี่เป็นควิซหัดทำอันแรกของแอด หวังว่าทุกคนจะได้เมมของตัวเองกันนะฮะ​ *ขอบคุณ​ที่เข้ามาเล่นกันนะหวังว่าทุกคนจะสนุกไม่เบื่อกันนะฮะ​ สำหรับ​วันนี้สวัสดีฮะ🙏🥰*
Aสนุกอยู่นะ👍 Bทำต่อได้อะเปล่า​ รอนะ😁 C...... D🤪 Eบาย👋 F👏 Gบั้ย👋
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์Let's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กมาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !You 2000sYou 2000sคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥