หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณต้องไปงานแต่งแฟนเก่าที่เลิกกันไปหลายปี

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย เบลล์มันสู้ชีวิต เบลล์มันสู้ชีวิต โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาคุณ
A33 B22 C11 D44
3. แฟนของคุณ
A44 B11 C33 D22
5. วันหนึ่งแฟนคุณเดินมาคุยกับคุณ แฟน:เธอ มีเรื่องจะคุยด้วย you:มีอะไรหรอ แฟน:ผมว่าเราเลิกกันเถอะ you:ทำไมอะ แฟน:ผมว่าบีลีฟ เด็ดกว่า สวยกว่า ดีกว่าคุณ เราจบกันนะ you:ได้เลิกก็เลิก ความในใจคุณ
Aหาใหม่ได้ไม่เป็นไรหรอกเลิกก็เลิก Bไอผู้ชายเลว Cทิ้งกูทำไมวะ
7. คุณใช้ชีวิตไปแบบที่อยู่กับเพื่อนสุดรักของคุณจนเวลาผ่านไป3ปี คุณได้รับเชิญไปงานแต่งแฟนเก่าคุณคุณเลือกที่จะไปชุดที่คุณใส่
A44 B22 C11 D33
8. เวลามันผ่านมา3ปีคุณได้กลายเป็นคนใหม่หน้าตาของคุณตอนนี้
A22 B11 C44 D33
10. ทรงผมที่คุณจะทำไปงานแต่งแฟนเก่า[ไม่รวมสีผม]
A22 B33 C55 D11 E44
11. สีผมของคุณ[ไม่รวมทรงผมและหน้าตา]
A B C D E F
12. คุณไปถึงงานแต่งแฟนเก่าแล้ว ตอนเดินเข้าไปในงานคุณเห็นภาพพรีเวดดิ้งเขาแฟนเก่าคุณกับบีลีฟ[แฟนใหม่ของแฟนเก่า]
A B C D E
15. บีลีฟ:นี่!!แก//จะตบคุณ แฟนเก่าคุณเลย
Aบอกบีลีฟให้หยุด Bนิ่งเฉย Cหยุดบีลีฟ
16. เดี๋ยวจะมาต่อให้นะคั้บ มี2 อัน 1.สำหรับคนที่เลือกงานถูกหยุด2.คนที่เลือกงานดำเนินต่อไปด้วยความราบลื่น
A2 B1 C2 D1
17. ลืมหน้าตาบีลีฟคั้บ👇🏻 รูปภาพมาจาก👇🏻ลืมหน้าตาบีลีฟคั้บ👇🏻 รูปภาพมาจาก👇🏻
Aขอบคุณรูปจากพิน Bพิน CCr.พิน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาYou 2000sYou 2000sคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กLet's build your day!Let's build your day!คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+