หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ทดสอบความเป็นเส้นในตัวคุณ | Dream ver.

ทดสอบความเป็นเส้นในตัวคุณ | Dream ver.
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Lisztomania Lisztomania โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เพลงเดบิวต์เด็กดรีมเพลงเดบิวต์เด็กดรีม
AChewing Gum BMy First And Last CWe Young
3. จากข้อที่แล้วมีคนต่างชาติสัญชาติอะไรบ้าง
Aแคนาดา จีน Bญี่ปุ่น อเมริกา Cจีน
4. วันเดบิวต์ของเด็กดรีมทั้ง 7วันเดบิวต์ของเด็กดรีมทั้ง 7
A17 มกราคม 2019 B7 กรกฎาคม 2016 C18 สิงหาคม 2016
5. เมมเบอร์ที่ได้ฉายาว่า"ประธานบริษัทและปลาโลมา"
Aเฉินเลี่ยนจากดาวกุ๊กไก่เฉินเลี่ยนจากดาวกุ๊กไก่ Bมะอ้าคหนุ่มขายแว่นมะอ้าคหนุ่มขายแว่น Cมุ้แห้ด...ก็มาดิค้าบมุ้แห้ด...ก็มาดิค้าบ
6. Chenle Father of ....(answer)....Chenle Father of ....(answer)....
Aแดกัล Bแดวอน Cแดจังกึม
8. มักเน่ของดรีมคือใครเอ่ย?
Aแจมินแจมิน Bแฮชานแฮชาน Cจีซองจีซอง
11. เพลงของศิลปินคนไหนที่เหรินจวิ้นชอบฟัง(คนเดียวกับแอดเลยค่ะ กิ้ดดด!!)เพลงของศิลปินคนไหนที่เหรินจวิ้นชอบฟัง(คนเดียวกับแอดเลยค่ะ กิ้ดดด!!)
ANicki MinajNicki Minaj BAriana GrandeAriana Grande CTaylor SwiftTaylor Swift
12. แตงโมคือนัมเบอร์วันในใจของเค้าคนนี้!!
Aเฉินเล่อเฉินเล่อ Bมาร์คมาร์ค Cเจโน่เจโน่
15. ทำครั้งแรกอาจจะไม่ค่อยสนุก จะปรับจูนไปเรื่อยๆนะค้าบ(คะแนนอยู่ที่ 13 น้าา)
Aบายนาจา Bไม่หนุกเลออ Cสู้จ้าซ๋าว
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋ɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜเป็นตัวละครในชินจังเป็นตัวละครในชินจังเงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณมีความคิดเหมือนคนอายุเท่าไหร่(ลองเล่นดูสิ)คุณมีความคิดเหมือนคนอายุเท่าไหร่(ลองเล่นดูสิ)ถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?ถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?สเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic FriendshipIf you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️คุณมีจินตนาการแค่ไหน?คุณมีจินตนาการแค่ไหน?มาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเอง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายมาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧เจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาว