หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเข้ามาอยู่ในยุคจีนโบราณ

เมื่อคุณเข้ามาอยู่ในยุคจีนโบราณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ssorryn ssorryn โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เมื่อคืนคุณเผลอหลับไปในขณะที่อ่านนิยายเล่มใหม่อยู่ พอคุณตื่นขึ้นมาก็พบห้องนอนที่ไม่คุ้นตา
Aแม่ทัพใหญ่ Bองค์รัชทายาท Cท่านอ๋องที่มีศักดิ์เป็นน้องชายของฮ่องเต้
2. คุณจึงรีบวิ่งไปที่กระจกเพื่อดูว่าหน้าตายังเหมือนเดิมหรือเปล่า(แค่หน้าตานะคะ)
A B C
3. ''คุณหนูเจ้าคะ ท่านประมุขกับฮูหยินให้มาตามแล้วเจ้าค่ะ''จู่ๆสาวใช้ของคนที่คุณเข้ามาอยู่ในร่างก็วิ่งเข้ามา แล้วพาคุณไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า
A B C
4. ทรงผมที่คุณให้สาวใช้ทำให้
A B C
5. เมื่อคุณไปพบพ่อกับแม่ของเจ้าของร่างพวกเขาก็รีบมาพาตัวคุณไปที่โถงกลางทันที บอกว่ามีคนมารอพบเขาเป็นใคร
Aแม่ทัพใหญ่ Bท่านอ๋องที่มีศักดิ์เป็นน้องชายของฮ่องเต้ Cองค์รัชทายาท
6. พอคุณเดินไปถึงจึงได้เห็นหน้าตาของเขา
A B C
8. คุณไม่ได้ตอบตกลง แต่เขาก็บอกว่าจะพาไปตลาดและอยากทำความรู้จัก คุณจึงตอบว่า
A''ข้า...ไปก็ได้'' B''ไม่ เหตุใดต้องไปกับท่าน'' C''ข้าไม่ไป...''
9. สุดท้ายคุณก็ไปกับเขาจนได้...เมื่อเดินไปสักพักคุณไปหยุดอยู่ที่ร้านขายปิ่น คุณเพีบงหยิบขึ้นมาดูแต่คุณก็ไม่ได้ซื้อและเดินผ่านไป ปิ่นที่คุณหยิบดู
A B C
10. คุณกับเขาเดินเล่นกันต่อสักพักแล้วเขาก็พาคุณมาส่งที่บ้าน
A B C
12. หลังจากนั้นเขาก็มาหาคุณเรื่อยๆ จนคุณทั้งคู่มีใจให้กัน วันนี้เขามาหาคุณอีกครั้งพร้อมกับคำพูดและสิ่งของบางอย่าง
A''วันพรุ่งข้าจะมาสู่ขอเจ้า''''วันพรุ่งข้าจะมาสู่ขอเจ้า'' B''รับไว้ได้หารือไม่ ถือว่าเป็นของขวัญจากข้า''''รับไว้ได้หารือไม่ ถือว่าเป็นของขวัญจากข้า'' C''หนทางของข้ายังอีกยาวไกล เจ้าอยากจะร่วมทางเคียงคู่กับข้าหรือไม่''''หนทางของข้ายังอีกยาวไกล เจ้าอยากจะร่วมทางเคียงคู่กับข้าหรือไม่''
13. นี่เป็นควิซแรกที่ทำนะคะ ดีไม่ดียังไงติชมได้ค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเล่นนะคะ
ACr: Pinterest BCr: Pinterest CCr: Pinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?If you’re CinderellaIf you’re CinderellaPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรLiving as a modelLiving as a modelลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรรักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)Kindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎