หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

The story of a school star and a handsome boy] เรื่องราวของดาวโรงเรียนกับหนุ่มหน้าหล่อ

The story of a school star and a handsome boy] เรื่องราวของดาวโรงเรียนกับหนุ่มหน้าหล่อ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Mppp Mppp โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ ดาวโรงเรียน✨
A B C D
2. ชื่อของคุณ ชื่ออะไรดีนะ?
ADania (ดาเนีย) BBraelyn (แบรลิน) CLea (ลีอา) DRachel (ราเชล)
3. ชุดนักเรียน🏫
A B C D
4. แต่งหน้ายังไง😍💕
A B C D
5. กระเป๋านักเรียนใบไหน?
A B C D
6. รองเท้านักเรียน
A B C D
7. ทรงผม 💇
A B C D
8. ไปโรงเรียนยังไง🛵🚲🏍️🚗
A B C D
9. โรงเรียนเป็นยังไง🏫🌳
A B C D
10. เพื่อนสนิทของดาวโรงเรียน
A B C D
11. ของขวัญจากแฟนคลับที่คุณได้
A B C D
12. คนที่ไม่ใช่แฟนคลับ แต่เป็นคนที่ตามจีบคุณมานานมากก (หนุ่มหน้าหล่อ)
A B C D
13. ของที่เขาซื้อให้คุณ
A B C D
14. อยู่ๆมีผู้หญิงคนนึงชื่อ จูลี่ เดินมาหาคุณหลังจากที่ ลูคัส(หนุ่มหน้าหล่อ)เดินออกไป จูลี่:..ชื่อคุณ..อย่ามายุ่งกับลูคัสของฉันอยู่ๆมีผู้หญิงคนนึงชื่อ จูลี่ เดินมาหาคุณหลังจากที่ ลูคัส(หนุ่มหน้าหล่อ)เดินออกไป จูลี่:..ชื่อคุณ..อย่ามายุ่งกับลูคัสของฉัน
Aคุณ:ฉันไม่สนใจเขาหรอก Bคุณ:เขาแค่มาให้..(ของที่เขาให้คุณ)..ฉัน! Cคุณ:ถ้าฉันจะยุ่งกับเขาล่ะ แล้วเธอจะทำไม Dคุณ:อะไร!..ผู้ชายคนนั้นหรอ..เขาก็เหมือนแฟนคลับทั่วไปที่ให้ของขวัญฉัน
16. คุณกลับบ้านด้วยอารมณ์ที่ไม่ดีสักเท่าไหร่
A😾💥 B😾💥 C😾💥 D😾💥
17. บ้านของคุณเป็นยังไง
A B C D
18. คุณต้องอาบนํ้า เปลี่ยนเสื้อผ้า เพื่อไปไลฟ์ ห้องนํ้าของคุณเป็นยังไง
A B C D
19. ห้องแต่งตัวล่ะ
A B C D
20. ชุดนอน
A B C D
21. ก่อนจะนอนต้องไลฟ์ คุณไลฟ์ที่ห้องนั่งเล่น
A B C D
22. คุณเริ่มไลฟ์ ลูคัสก็เข้ามาดูคนแรก แต่คุณก็ไม่ได้สนใจ ไลฟ์ไปสักพักจูลี่ก็เข้ามาดูแล้วก็คอมเม้นท์ว่า"xีตอแxล อ่อยผู้ชายไปทั่ว แอ๊บเว่อร์"มาเยอะ แต่คุณไม่ได้พูดอะไรไป แล้วปิดไลฟ์
Aยังไม่จบอีก เห้อ!! Bจะหาเรื่องกันให้ได้ใช่มั้ยเนี่ย Cเขาเป็นอะไร ฉันไปอ่อยใครตอนไหน!!!! Dฉันผิดอะไรเนี่ยย
23. วันต่อมามีการไปทัศนศึกษา คุณแต่งตัวยังไง
A B C D
24. ทำผมยังไงดี
A B C D
25. พอถึงตอนเย็น พักที่รีสอร์ทริมทะเล คุณไปเดินริมหาดด้วยชุดนี้
A B C D
27. ผู้ชายคนนั้นคว้ามือคุณ!!! คุณจึงรู้ว่าผู้ชายคนนั้นคือลูคัสผู้ชายคนนั้นคว้ามือคุณ!!! คุณจึงรู้ว่าผู้ชายคนนั้นคือลูคัส
Aลูคัส!!! Bลูคัส!! Cลูคัส! Dลูคัส!!!
28. ลูคัสสารภาพรัก และคุณก็สารภาพว่า คุณก็ชอบลูคัสมาตั้งนานแล้วเหมือนกันลูคัสสารภาพรัก และคุณก็สารภาพว่า คุณก็ชอบลูคัสมาตั้งนานแล้วเหมือนกัน
A🌹🌹🌹🌹 B🌷🌷🌷🌷 C💍💍💍💍 D💐💐💐💐
29. คุณสองคนมีความสุข จนไม่รู้ว่าจูลี่เดินตามมา และแอบถ่ายภาพของคุณและลูคัสไว้ แล้วเอาไปโพสต์ แฉ!!!คุณสองคนมีความสุข จนไม่รู้ว่าจูลี่เดินตามมา และแอบถ่ายภาพของคุณและลูคัสไว้ แล้วเอาไปโพสต์ แฉ!!!
A..... B..... C..... D.....
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนมาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกัน