หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณคิดที่จะแก้แค้นแฟนเก่า?

คุณคิดที่จะแก้แค้นแฟนเก่า?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย npkk35 npkk35 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เขาพูดเหตุผลที่ทิ้งคุณ? (ในรูปคือคุณตอนนั้น)เขาพูดเหตุผลที่ทิ้งคุณ? (ในรูปคือคุณตอนนั้น)
Aเขา: เราเลิกกัน ผมมี(ชื่อชู้)แล้ว ผมเบื่อหน้าจืดๆหุ่นอ้วนๆของคุณ (ชื่อชู้) ทั้งสวยทั้งเก่งไม่เหมือนคุณ คุณ: แต่ฉันรักคุณนะ ฉัน.. เขา: ไม่รู้แหละ เราต้องจบกันวันนี้ Bเขา: คุณ ผมว่าเราเลิกกันเถอะ คุณทุ่มเวลาให้แต่การทำงาน คุณ: ทำไมล่ะคุณ ฉันพยายามเอาเวลาว่างทุกอย่างงเพื่อคุณนะ ที่ฉันทำงานเยอะเพราะอนาคตของพวกเราไง เขา: พอแล้ว มันจบแล้วครับ Cเขา: เลิกกันเถอะ ผมชักเบื่อนิสัยคุณแล้ว ชีวิตคุณมีแต่กินๆๆนอนๆๆรึไงอ่ะ คุณ:แต่ฉันทำงานที่บ้าน ซึ่งตอนเช้าฉันทำงานเหนื่อยมาก ตอนกลางคืนฉันเลยนอน แล้วคุณก็มาเห็นตอนฉันพักพอดีอ่า คุณจะเลิกไร้เหตุผลไม่ได้ Dเขา: เราเลิกกันเถอะ คุณไม่สวยแถมยังน่าเบื่ออีก ผมไม่อยากเสียเวลามาอยู่กับคุณแล้ว คุณ: คุณ..ฉัน..ขอโทษ เขา: พอได้แล้ว
2. วันถัดมาคุณยกมือถือดู IG ก็พบกับ.. เขากับแฟนใหม่ของเขา
A B C D
3. คุณกรี๊ดออกมา แล้วเพื่อนสนิทของคุณก็เข้ามาปลอบ //เพื่อนสนิทของคุณ?//
A B C D
4. คุณพยายามลดน้ำหนัก 2 ปี แล้วความพยายามของคุณก็สำเร็จ..
A B C D
6. หน้าตาที่ผ่านไป 2 ปี
A B C D
7. ชื่อก่อนที่จะเลิกกับแฟน
Aครีม Bซีฮยอ Cลีอา Dจองเย
14. ผ่านไป 6 เดือน ลิลลี่กับเจท...จะแต่งงานกัน!!!
A.. Bมันต้องไม่เป็นแบบนี้ดิ Cห๊าา ไม่ๆๆ ทำไมกัน Dไม่ได้นะ!! ทำไงดีๆ
15. คุณทำอะไรไม่ได้จึงตัดสินใจไปงานพร้อมกับใบสมรสคุณและเจท
A.. B.. C.. D..
16. ชุดที่จะไปงานแต่งบ้าๆนั่น
A B C D
21. ขอบคุณที่เข้ามาเล่นค้าบบขอบคุณที่เข้ามาเล่นค้าบบ
Acr.pin Bcr.pin Ccr.pin Dcr.pin
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยคุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆWhen you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolมาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎เมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณออกเดท. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันนน🇯🇵 let’s go!ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันนน🇯🇵 let’s go!เมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกwhen are the 5th member of kiss of lifewhen are the 5th member of kiss of lifeเมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณย้ายมาในชนบทคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨