หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเข้ามาในโลกจีนโบราณ(ญ.)

เมื่อคุณเข้ามาในโลกจีนโบราณ(ญ.)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย huiming huiming โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ
A B C D
2. ห้องนอนของคุณ
A B C D
3. คุณเพิ่งลุกขึ้นจากที่นอนของคุณ ขณะนั้นมีสาวรับใช้เข้ามาในห้องของคุณและเธอถามว่าจะรับอะไรเป็นอาหารเช้า อาหารเช้าของคุณ
A B C D
4. หลังจากที่คุณทานอาหารเสร็จก็มีของหวานล้างปากซะหน่อย
A B C D
6. หลังจากทานอาหารและของหวานเสร็จสาวใช้พาคุณไปอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า ชุดของคุณ
A B C D
7. ทรงผมของคุณ
A B C D
8. วันนี้เป็นวันธรรมดาวันหนึ่งคุณจึงทำงานอดิเรกของคุณ คือ
Aทำอาหาร ทำขนม Bฝึกฝนต่อสู้ ขี่ม้า ยิงธนู ฝึกดาบ Cเล่นดนตรี Dวาดภาพ อ่านตำรา
9. แต่สาวรับใช้ของท่านพ่อของคุณได้เรียกคุณไปพบ เมื่อมาถึงท่านพ่ออยู่กับชายผู้หนึ่ง ท่านพ่อได้บอกคุณว่านี่คือคนที่คุณต้องแต่งงานด้วย หน้าตาและฐานะ
Aสหายในวัยเด็กสหายในวัยเด็ก Bองค์รัชทายาทองค์รัชทายาท Cรองแม่ทัพรองแม่ทัพ Dคุณชายตระกูลใหญ่คุณชายตระกูลใหญ่
10. คุณรู้สึกไม่เต็มใจแต่ก็ต้องยอมรับ หลังจากนั้นคู่หมั้นของคุณพาคุณไปเที่ยวเล่น ที่ไหน
Aพระราชวังพระราชวัง Bเทศกาลปล่อยโคมเทศกาลปล่อยโคม Cขี่ม้า (สมมุติว่าเป็นป่าเขาลำเนาไพร)ขี่ม้า (สมมุติว่าเป็นป่าเขาลำเนาไพร) Dเดินเล่นซื้อของที่ตลาดเดินเล่นซื้อของที่ตลาด
11. หลังจากวันนั้นคุณและเขาก็ศึกษาดูใจกันและกัน วันหนึ่งเขามาหาคุณและได้ให้ของแทนใจนั่นคือ
Aหวีหวี Bกำไลหยกกำไลหยก Cถุงหอมถุงหอม Dปิ่นปักผมปิ่นปักผม
13. ถึงวันแต่งงานแล้วชุดแต่งงานของคุณ
Aปฎิเสธไปแล้ว B C D
14. เครื่องประดับของคุณ
A B C Dปฏิเสธแล้ว
16. มันโอเคมั้ยอ่าา เราทำครั้งแรก
Aโอเครเลย Bไม่สนุกอ่ะ Cชอบมากก Dงั้นๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???Living as a modelLiving as a modelPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรIf you’re CinderellaIf you’re Cinderellaมาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนKindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻