หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เกมจีบหนุ่ม (1)

เกมจีบหนุ่ม (1)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย penut penut โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ
A B C
2. เลือกหนุ่มที่คุณต้องการจีบ
A B C
3. คุณต้องการทำความรู้จักกับเขา คุณจึงได้ถามชื่อของเขามาจากเพื่อนของเขา และคุณจึงได้รู้ว่าเขาชื่อ ?
Aชุน Bไปเปอร์ Cตั้งเต
4. วันนี้เป็นวันเรียนวันแรกคุณตื่นเช้ามากจึงตัดสินใจเข้าร้านสะดวกซื้อใกล้ๆโรงเรียนคุณจึงได้เจอกับหนุ่มคนนั้นกำลังเลือกซื้อไอศกรีมอยู่ และไอศกรีมที่เขากำลังหยิบคือ ?
Aไอศกรีมรสอื่นๆ Bไอศกรีมรสมะนาว Cไอศกรีมรสวนิลา
6. คุณทั้งคู่ออกมาจากร้านสะดวกซื้อพร้อมกันหลังจากจบบทสนทนา ตอนนี้เป็นเวลา 7.00 โรงเรียนของพวกคุณจะเริ่มเข้าเรียนในอีกหนึ่งชั่วโมง คุณจึงตัดสินใจไปนั่งที่สวนสาธารณะแถวนั้นเพื่อนั่งทานไอศกรีมก่อน และชวนชาย
Aไม่ชวน และแยกกันหน้าร้านสะดวกซื้อทันที Bพูดชวนอย่างสุภาพ - คือ คุณไปทานไอศกรีมกับฉันที่สวนธารณะใกล้ๆนี่ไหมคะ หรือว่าคุณจะเข้าไปที่โรงเรียนเรียนเลย Cพูดห้วนๆ - นี่ๆไปกินไอติมที่สวนสาธารณะใกล้ๆนั่นมั้ยอ่ะ ยังเหลือเวลาอีกตั้งนานกว่าจะเข้าเรียน
7. เมื่อคุณกำลังจะแยกกับเขาเพื่อมุ่งไปที่โรงเรียนเขากลับรั้งคุณไว้และพูดว่า ?
Aอยู่แบบนี้นานอีกหน่อยไม่ได้หรอ Bช่วยอยู่ด้วยกันก่อนได้มั้ยครับ Cช่วยกอดผมที
9. เมื่อไปถึงโรงเรียนปรากฏว่าคุณมาสาย และตอนนี้เหลือที่นั่งหลังห้องที่เหลือไว้สองโต๊ะเท่านั้น ซึ่งตอนนี้เท่ากับว่าคุณต้องนั่งกับชายหนุ่มเท่านั้น คุณจะพูดกับชายหนุ่มว่าอย่างไร
Aถ้าเรานั่งด้วยกันคุณจะโอเครึเปล่า? Bเอ่อ ถ้านายไม่อยากนั่งกับฉันเดี๋ยวฉันไปขอแลกที่นั่งให้ก็ได้นะ Cโอ้ย เป็นเพราะนายเลยฉันถึงต้องมาซวยซ้ำซวยซ้อนขนาดนี้
11. สุดท้ายพวกคุณทั้งคู่ก็มานั่งด้วยกัน และคุณครูจึงมาประกาศหน้าชั้นเรียนว่าจะมีงานพรอมในสัปดาห์หน้า และคุณครูจะให้มาสุ่มจับกระดาษว่าจะได้คู่กับใคร ประโยคที่คุณคิดในใจตอนนี้คือ ?
Aถ้าเป็นนายนี่ก็ดีสิ Bอย่าเป็นตาหมอนี่ก็พอ คนอะไรก็ไม่รู้ น่ารำคาญชะมัด Cฉันขอใครก็ได้ที่ไม่เทงานฉันล่ะนะ!
12. จบแล้วนะคะ เราจะแบ่งเป็นพาร์ทๆไปนะคะ พาร์ทละ 10 ข้อ ถ้าให้คะแนนความสนุกเป็นระดับดาวทุกคนจะให้กี่ดาวกันหรอคะ ช่วยตอบเพื่อจะได้นำมาประบปรุงด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ
A1 ดาว (พอใช้) B2 ดาว (สนุก) C3 ดาว (สนุกมาก)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Kindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรมาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻Living as a modelLiving as a modelลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไร𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรIf you’re CinderellaIf you’re Cinderellaคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนรักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨