หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนู

เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนู
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เช้าอันสดใสได้เกิดขึ้นแล้ว คุณตื่นมาห้องนอนคุณเป็นยังไง(อิอิ)
Aแบล็คพิ้งค์😱🤌🏻แบล็คพิ้งค์😱🤌🏻 Bห้องนอนสวยอ่ะ🤌🏻✨ห้องนอนสวยอ่ะ🤌🏻✨ Cห้องนอนมุ้งมิ้งมักๆ🌷✨ห้องนอนมุ้งมิ้งมักๆ🌷✨ Dห้องนี้ก็สวย!!!ห้องนี้ก็สวย!!!
2. คุณอาศัยอยู่ที่ไหน
Aบ้าน Bคอนโด Cบ้าน Dคอนโด
3. วันนี้เป็นวันที่ใครหลายคนไม่ชอบรวมถึงเเอดด้วยนั้นก็คือวันจันทร์! ไปแต่งตัวกันเถอะ😱✨ ชุดนักเรียนรร.คุณเป็นยังไง
Aชุดนักเรียนโคตรเท่😱ชุดนักเรียนโคตรเท่😱 Bชุดรร.นี้กระโปรงสั้นจุง._.ชุดรร.นี้กระโปรงสั้นจุง._. Cชุดนักเรียนนะระมักๆ🤏🏻🥺ชุดนักเรียนนะระมักๆ🤏🏻🥺 Dรร.มาเฟียไงครับพี่😼รร.มาเฟียไงครับพี่😼
6. แอดลืมมมมม หน้าตาของคุณ+ชื่อของคุณ+อายุของคุณ😅
Aโรส 20yโรส 20y Bซิน 16yซิน 16y Cมิน 17y (แอดยอมรับว่าแอดเอารูปเดิมมา)มิน 17y (แอดยอมรับว่าแอดเอารูปเดิมมา) Dเมย์ 18y (รูปใหม่มาล่ะนะ)เมย์ 18y (รูปใหม่มาล่ะนะ)
7. มาต่อๆ คุณได้เดินเข้ามาในห้องเรียนพร้อมกับเพื่อนของคุณที่เดินมาทักคุณ เพื่อนของคุณมีกี่คน(รวมคุณด้วย)
A7คน (มีเพื่อนเยอะเกินน)7คน (มีเพื่อนเยอะเกินน) B2คนไงงง2คนไงงง C4คนคับพรี่4คนคับพรี่ D3คนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ประถม3คนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ประถม
10. เรียนเสร็จก็ต้องไปกินข้าวใช่ม่ะ คุณได้เดินไปกินข้าว แต่!? คุณกลับเจอชะนี หน้าตาชะนี+ชื่อชะนี
Aพิมพ์พิมพ์ Bลูกัสลูกัส Cลาล่าลาล่า Dเจนเจน
11. (ชื่อชะนี)ได้เดินเข้ามาก่อนที่จะตบหน้าคุณ เพื่อนของคุณเห็นเพื่อนของคุณพูดว่า...(มีคำหยาบนะ🥺)
Aอีชะนีชั้นต่ำตบทำไมว่ะ!! ตบไปเพื่อไร!! Bนี่!! มึงทำเหี้ยไรว่ะ! Cอีดอกทอง! ตบหาพ่อหาแม่มึงดิ! Dอี(ชื่อชะนี)มึงตบเพื่อนกูทำควยไรว่ะ!!
13. ตัดมาตอนเย็น คุณได้ทำงานกลุ่มกับเพื่อน เพื่อนคุณก็เลยเสนอให้มาทำบ้านเขา คุณก็ตอบตกลง พอมาถึงบ้านเพื่อน หน้าตาบ้านเพื่อน
Aนี่อยู่คนเดียวหรอเนี่ย:0นี่อยู่คนเดียวหรอเนี่ย:0 Bบ้านในฝันของแอดดด💭บ้านในฝันของแอดดด💭 Cบ้านมินิน่ารักกก🌷🥺บ้านมินิน่ารักกก🌷🥺 Dบ้านสวยมักๆบ้านสวยมักๆ
14. 20:30 น. สองทุ่มแล้วคุณพึ่งทำงานเสร็จเพื่อนเลยให้คุณนอนที่บ้านเขาเลยก่อนที่เพื่อนของคุณจะไปเอาชุดนอนมาให้คุณใส่ ชุดนอนเป็นยังไง
A B C D
16. พอถึงวันไปทัศนศึกษาคุณจะใส่ชุดไหนไป ปล.โรงเรียนคุณจะใส่ชุดอะไรก็ได้ไป
A B C D
17. รออีพี2ด้วยน้าาาา
Aจร้ะ Bคร่ะ Cค่ะ Dค้าบ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรมาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐If you’re CinderellaIf you’re CinderellaLiving as a modelLiving as a modelลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันรักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนแบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?Kindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร