หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ปณิธานปีใหม่ที่แท้จริงของคุณ

ปณิธานปีใหม่ที่แท้จริงของคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เช้าวันเสาร์ คุณค่อยๆเปิดเปลือกตาอันหนักอึ้งอย่างสะลึมสะลือ คุณหันไปหยิบโทรศัพท์ที่อยู่ข้างกายแล้วเปิดไลน์เพื่อแชทหาใครสักคนหนึ่งเช้าวันเสาร์ คุณค่อยๆเปิดเปลือกตาอันหนักอึ้งอย่างสะลึมสะลือ คุณหันไปหยิบโทรศัพท์ที่อยู่ข้างกายแล้วเปิดไลน์เพื่อแชทหาใครสักคนหนึ่ง
Aก็ไม่ได้บอกว่าไม่สนุกสักหน่อย(ทำแก้มป่อง) Bโต๋นี่ติดบอลชะมัด(เบะปาก) Cค่ะ...(ยิ้มน้อยๆแล้วหัวเราะเบาๆ)
2. ใช่แล้ว เค้าคือเพื่อนสนิทของคุณ คนที่คุณตื่นมาแล้วนึกถึงก่อนตัวเอง คุณค่อยๆพิมพ์ข้อความลงไปแล้วก็ได้รับข้อความตอบกลับมาใช่แล้ว เค้าคือเพื่อนสนิทของคุณ คนที่คุณตื่นมาแล้วนึกถึงก่อนตัวเอง คุณค่อยๆพิมพ์ข้อความลงไปแล้วก็ได้รับข้อความตอบกลับมา
A... B... C...
3. คุณถอยหายใจกับเพื่อนคนนี้ แล้วปิดหน้าจอโทรศัพท์
A//ไม่พูดอะไรแล้วรีบไปทำ Bอืม งั้นไปทำดีกว่า Cรีบไปทำดีกว่า
4. คุณหาวช้าๆแล้วหยิบกระดาษขึ้นมาหนึ่งแผ่น จ้องมองมันด้วนสายตาแปลกๆ จากนั้นก็เริ่มเขียนข้อความลงไป...คุณหาวช้าๆแล้วหยิบกระดาษขึ้นมาหนึ่งแผ่น จ้องมองมันด้วนสายตาแปลกๆ จากนั้นก็เริ่มเขียนข้อความลงไป...
A B C
5. คุณชื่อนิด มีเพื่อนสนิทชื่อโต๋ และเพราะความสนิทที่ว่าทำให้คุณเริ่มแอบชอบเขามาตั้งแต่ม.1 จนวันนี้ก็อยู่ม.4แล้ว แต่คุณก็ไม่เคยคิดจะบอกเค้า เพราะคุณคิดว่า...คุณชื่อนิด มีเพื่อนสนิทชื่อโต๋ และเพราะความสนิทที่ว่าทำให้คุณเริ่มแอบชอบเขามาตั้งแต่ม.1 จนวันนี้ก็อยู่ม.4แล้ว แต่คุณก็ไม่เคยคิดจะบอกเค้า เพราะคุณคิดว่า...
Aแค่ได้เห็นเค้ายิ้มให้ก็พอแล้วล่ะ Bได้เป็นแค่เพื่อนสนิทก็พอใจแล้ว Cขอมีเค้าอยู่ข้างๆ ไม่ว่าในสถานะไหนก็ได้หมดเลย
6. บ่ายของวันนั้น คุณผู้ถูกแม่ใช้ให้ออกมาซื้อของท่ามกลางแสงของแดดจ้า เดินถือของอย่างรุงรังออกมาจากเซเว่น แล้วทันใดนั้น ปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น หยดน้ำหลายเม็ดค่อยๆโปรยลงมา แน่นอน มันคือฝน
Aไอ้HERE😑 Bว้าววว เยี่ยมไปเลยยย(ทำเสียงประชด) Cได้เวลาเปียกแล้วสิ~
7. แต่ทันใดนั้นก็มีร่มของใครบางคนมากันหัวคุณไว้ แล้วฝนก็ตกลงมาเหมือนไม่ได้ตกมาหลายสิบปี คุณเงยหน้าไปมองเจ้าของร่ม แล้วก็ต้องตกใจเมื่อเค้าคือ...
Aต...โต๋! Bโต๋! Cไอ้โต๋!
8. เย็นวันนั้น คุณกับโต๋เดินด้วยกันท่ามกลางสายฝน คุณหน้าแดงแต่เค้ากลับมีท่าทีปกติ เมื่อถึงบ้านเค้าก็พูดกับคุณว่า//โต๋:นิด สิ้นปีนี้เราไปเคาท์ดาวน์ปีใหม่กันนะ//พูดจบเค้าก็ยิ้มแล้วเดินจากไป ปล่อยให้คุณยืนเเย็นวันนั้น คุณกับโต๋เดินด้วยกันท่ามกลางสายฝน คุณหน้าแดงแต่เค้ากลับมีท่าทีปกติ เมื่อถึงบ้านเค้าก็พูดกับคุณว่า//โต๋:นิด สิ้นปีนี้เราไปเคาท์ดาวน์ปีใหม่กันนะ//พูดจบเค้าก็ยิ้มแล้วเดินจากไป ปล่อยให้คุณยืนเ
Aเรื่องจริงใช่มั้ย?//หน้าแดงจนเป็นมะเขือเทศ Bช..ชวนเราไปเคาท์ดาวน์ปีใหม่ด้วยเหรอ//หน้าแดง Cโดนคนที่แอบชอบชวนไปเคาท์ดาวน์ปีใหม่...//หัวเราะและเขินไปพร้อมกัน
9. เช้าวันอาทิตย์ คุณกำลังแปรงฟันในห้องน้ำและดูข่าวในโทรศัพท์ไปด้วย ทันใดนั้นไลน์ก็ส่งเสียงแจ้งเตือนว่ามีคนแชทมาคุณรีบกดเข้าไปดูพบว่าไม่ใช่ใครที่ไหน คุณจึงรีบตอบกลับไปเช้าวันอาทิตย์ คุณกำลังแปรงฟันในห้องน้ำและดูข่าวในโทรศัพท์ไปด้วย ทันใดนั้นไลน์ก็ส่งเสียงแจ้งเตือนว่ามีคนแชทมาคุณรีบกดเข้าไปดูพบว่าไม่ใช่ใครที่ไหน คุณจึงรีบตอบกลับไป
Aคิดในใจ//กรี๊ดดดด Bช...ชวนไปเที่ยว//หน้าแดง Cจริงอ่ะ จริงเหรอ ใช่เหรอ แน่เหรอ//ความคิดสับสนวุ่นวายไปหมด
10. คุณจึงรีบตอบตกลงทันที แล้วโต๋ก็บอกว่าจะไปสวนสนุกซึ่งเค้าจะมารับ ถ้างั้นเรามาเลือกชุดกันก่อนดีกว่า
A B C
11. เค้ามารับแล้ว ได้เวลาไปสวนสนุกกัน!
Aไปค่ะ Bจ้ะ... Cไปกัน!
12. ถึงสวนสนุกแล้ว//โต๋:เล่นอันไหนก่อนดีนิด คุณ:อาา ไม่รู้สิ โต๋:งั้นไปเล่นอันนี้มั้ย(ชี้ไปเครื่องเล่นดังกล่าว)//ไม่ทันที่คุณจะพูดอะไร เค้าก็ลากมือคุณไปยังที่นั่นโดยคุณต้องตามไปยังเสียไม่ได้ ปล.นี่คือเครืถึงสวนสนุกแล้ว//โต๋:เล่นอันไหนก่อนดีนิด คุณ:อาา ไม่รู้สิ โต๋:งั้นไปเล่นอันนี้มั้ย(ชี้ไปเครื่องเล่นดังกล่าว)//ไม่ทันที่คุณจะพูดอะไร เค้าก็ลากมือคุณไปยังที่นั่นโดยคุณต้องตามไปยังเสียไม่ได้ ปล.นี่คือเครื
Aเรายังไม่ได้ตกลงเลยนะ;_; Bคือ... Cไอ้โต๋!!!
13. เมื่อถึงเครื่องเล่น รถไฟเหาะเคลื่อนที่เร็วกว่าที่คิด ที่แปลกคือคนที่ออกอาการคือโต๋ แต่คุณกลับสนุกมากต่างจากตอนแรกโดยสิ้นเชิง พอลงจากเครื่อง เค้าก็มองแรงใส่คุณ//มีมที่ตรงกับความรู้สึกของคุณ
Aตุยเย่แน่ฉันตุยเย่แน่ฉัน Bมีแนวโน้มที่จะโดนด่า...มีแนวโน้มที่จะโดนด่า... Cสาธุจ้ะ ขอให้รอดนะ(พูดกับตัวเอง)สาธุจ้ะ ขอให้รอดนะ(พูดกับตัวเอง)
14. หลังจากนั้นเค้าก็เงียบเหมือนโกรธคุณ คุณเลยพยายามง้อด้วยของกินที่ซื้อมาในสวนสนุก
Aเห็นแปลกๆ ดูน่ากินเลยซื้อมาเห็นแปลกๆ ดูน่ากินเลยซื้อมา Bโต๋จะชอบมั้ยนะโต๋จะชอบมั้ยนะ Cก็ดูน่ากินอยู่นะก็ดูน่ากินอยู่นะ
15. พอโต๋เห็นจึงรีบแย่งมันมาจากมือคุณ คุณเลยแซว//คุณ:แหม หายงอนแล้วเหรอที่เอาไปกินน่ะ โต๋:เปล่า แค่หิว(หน้าแดงแล้วหันไปทางอื่น)อ..เอาเป็นว่าไปดีกว่า//แล้วเค้าก็ลากคุณไปที่บ้านผีสิงสุดน่ากลัวโดยไม่ถามสักคำ
Aไม่น้าาาาาา//ร้องไห้ Bปล่อยช้านนน//ดึงแขน Cด..เดี๋ยวสิ!!//กรี๊ด
16. ด้วยความที่คุณเป็นคนกลัวผีมาก ทำให้คุณกรี๊ดและปิดตาตลอดทางในนั้น พอออกมาคุณก็ร้องไห้ไม่หยุด โต๋พยายามปลอบและขอโทษคุณ เค้าจึงกอดคุณไว้ คุณจึงหยุดร้องไห้ด้วยความที่คุณเป็นคนกลัวผีมาก ทำให้คุณกรี๊ดและปิดตาตลอดทางในนั้น พอออกมาคุณก็ร้องไห้ไม่หยุด โต๋พยายามปลอบและขอโทษคุณ เค้าจึงกอดคุณไว้ คุณจึงหยุดร้องไห้
A... B... C...
18. โต๋ขับรถมาส่งคุณที่บ้าน คุณเข้าบ้านไปด้วยความเหนื่อยล้าแล้วทิ้งตัวลงบนเตียง จากนั้นก็ผล็อยหลับไปในไม่ช้า...//สุ่ม
Aยิ้ม Bอยู่ข้างๆ Cครองหัวใจ
19. วันต่อมา พักเที่ยง คุณเดินขึ้นมาจากโรงอาหารเพื่อจะไปที่ห้องที่ตัวเองอยู่ แล้วก็ได้ยินเสียงหนึ่งดังมาจากข้างหลัง คุณจึงขานรับ
A(หันหลังกลับ)ค่า! B(หันหลังกลับ)คะ? C(หันหลังกลับ)ขา
20. พบว่าเป็นอาจารย์สาวคนหนึ่ง คุณจึงเดินเข้าไปหา//อาจารย์:ณิชนันท์ ช่วยเอาเอกสารนี่ไปส่งที่ห้องปกครองหน่อยสิ พอดีอาจารย์เจ็บขาน่ะ เดินไกลไม่ไหว//ปล.ณิชนันท์คือชื่อจริงคุณ
Aค่ะ(รับเอกสารจากมืออาจารย์มา) Bอ๋อ ได้ค่ะ(รับเอกสารจากมืออาจารย์มา) C(พยักหน้าแล้วรับเอกสารจากมืออาจารย์มา)
21. ส่งเอกสารเสร็จ คุณเดินกลับมาที่ห้อง ก็พบโต๋นั่งอยู่ที่โต๊ะ คุณรู้สึกแปลกใจจึงเข้าไปนั่งด้วยและถามขึ้น
Aทำไมวันนี้ถึงมานั่งคนเดียวตรงนี้ล่ะ Bปกติ ตอนเที่ยงโต๋ไม่ได้อยู่ตรงนี้นี่ Cวันนี้ไม่ไปเล่นบอลที่สนามเหรอ
22. โต๋:(ยิ้มล้าๆ)วันนี้เหนื่อยน่ะ ไม่อยากทำอะไร แล้วนิดล่ะ ไม่ไปติวสอบที่ห้องสมุดกับคนอื่นเหรอ คุณ:ก็อยากไปแหละ แต่ไม่มีเพื่อนไปด้วย โต๋จะไปมั้ยล่ะ//เค้าไม่ตอบ แต่ยิ้มให้ นั่นทำให้คุณสบายใจอย่างบอกไม่ถูก
Aหืม? B(ไม่พูดอะไรแล้วทำหน้าสงสัย) Cยิ้มอะไรเหรอ
23. เอื้อมมือไปลูบหัวคุณเบาๆ คุณรู้สึกเกร็งนิดหน่อยแต่ก็ไม่ว่าอะไร เค้าหยุดลูบแล้วพูด//โต๋:ก็...นิดน่ารักอ่ะ
Aบ...บ้า//หันหน้าไปทางอื่น B//เขิน C//หน้าแดง
24. เค้าหัวเราะอย่างสบายใจ แล้วจ้องตาคุณ//คุณ:อ..อะไรอีกอ่ะ โต๋:อย่าลืมไปเคาท์ดาวน์ปีใหม่ตามที่นัดไว้นะ//พูดจบเค้าก็ลุกขึ้นเดินจากไป ปล่อยให้คุณอยู่คนเดียวในห้อง
Aโอ๊ยยยย แค่นี้จะเขินทำม้ายยยย//มึนหัวหน้าแดง Bให้ตายเหอะะะะะ//ทุบหัวตัวเอง Cอาาาาา//หน้าแดงฉ่า
25. สิ้นปี คุณกำลังนั่งเล่นอยู่ในบ้านซึ่งตอนนี้เป็นเวลา23.50น. จากนั้นก็คิดอะไรออก...ใช่แล้ว! นัดของโต๋ไง คุณรีบวิ่งไปที่ตู้เสื้อผ้าแล้วเลือกชุด
Aชิลจัดชิลจัด Bน่ารักเกินปุยมุ้ย~น่ารักเกินปุยมุ้ย~ Cสวยสุดๆสวยสุดๆ
27. ถึงที่ที่ผู้คนจะเคาท์ดาวน์กัน โต๋ปล่อยมือคุณแล้ววางมือบนราวสะพาน คุณก้มหน้าซึมๆ เค้าเห็นจึงพูด//โต๋:จะว่าไป..วันนี้นิดก็สวยเหมือนกันนะ(ยิ้ม)
Aเหรอ...//เงยหน้าแล้วเริ่มยิ้ม Bเสยผม//อ..อื้ม ขอบคุณนะ Cจ...จริงอ่ะ//หน้าแดง
28. เมื่อถึงเวลานับถอยหลัง พลุถูกจุดขึ้นมากมาย คุณยิ้มและขอตัวลากลับ แต่โต๋ก็รั้งไว้//โต๋:อยู่เป็นเพื่อนเราก่อนได้มั้ย(ส่งสายตาอ้อน)
Aโอเค//พยักหน้าแล้วมองนาฬิกาในโทรศัพท์โอเค//พยักหน้าแล้วมองนาฬิกาในโทรศัพท์ Bได้สิ//ตบไหล่เบาๆแล้วมองนาฬิกาในโทรศัพท์ได้สิ//ตบไหล่เบาๆแล้วมองนาฬิกาในโทรศัพท์ Cอื้ม//ยิ้มแล้วมองนาฬิกาในโทรศัพท์อื้ม//ยิ้มแล้วมองนาฬิกาในโทรศัพท์
29. โต๋:นิด//เสียงเรียกของเค้าทำให้คุณหันไปมอง//คุณ:ว่า? โต๋:เรา...(เสยผมลวกๆ)ชอบนิดนะ//คุณหน้าแดงแล้วเอามือปิดปากกั้นเสียงกรี๊ดไว้
Aจ..จริงๆแล้วเราก็ชอบโต๋เหมือนกัน Bเราก็...ชอบโต๋นะ Cเหมือนกัน...
30. โต๋:งั้นเป็นแฟนกันนะ//คุณดีใจมากจนเกือบจะร้องออกมา พยักหน้าเบาๆเป็นการตกลง เค้ายิ้มแล้วดึงคุณมากอด ในคืนนี้ พวกคุณไม่พูดอะไรกันอีก มีเพียงรอยยิ้มที่ไม่มีทางจางลงง่ายๆโต๋:งั้นเป็นแฟนกันนะ//คุณดีใจมากจนเกือบจะร้องออกมา พยักหน้าเบาๆเป็นการตกลง เค้ายิ้มแล้วดึงคุณมากอด ในคืนนี้ พวกคุณไม่พูดอะไรกันอีก มีเพียงรอยยิ้มที่ไม่มีทางจางลงง่ายๆ
A B(っ^_^)っ C:)
31. เย้~จบได้แบบอบอุ่นหัวใจมากเลย ในที่สุดหลังแอบชอบกันมา4ปีก็ได้ลงเอยกันสักที ยังไงก็ขออนุญาตเจ้าของรูปด้วยน้า บ๊ายบาย~
Aบ๊ายบาย~ Bบูยยบูยยย Cบายยย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiแบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหน𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรรักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันLiving as a modelLiving as a modelKindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨