หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเธอไปเรียนที่เกาหลี🌷💗

เมื่อคุณเธอไปเรียนที่เกาหลี🌷💗
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย mnznr mnznr โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. รุ่งเช้าได้เวลาตื่นไปเรียน ห้องนอนของคุณเธอ🛌
A B C D E
2. มาเข้าห้องน้ำกันดีกว่า!! เมื่อคุณเธอส่องกระจก หน้าตาคุณเธอเป็นแบบไหน🪞มาเข้าห้องน้ำกันดีกว่า!! เมื่อคุณเธอส่องกระจก หน้าตาคุณเธอเป็นแบบไหน🪞
A B C D E
3. ทรงผม🧢
A B C D E
4. มาแต่งตัวไปโรงเรียนกันนน👗
A B C D E
5. สิ่งที่คุณเธอจะเอาไปด้วยยย🧸
Aไม่เอาไปหรอก จะได้เบาตัว♡ B C D E
6. กระเป๋านักเรียนล่ะคะ🎒
A B C D E
7. มาถึงโรงเรียนแล้ววว โรงเรียนเป็นแบบไหนคะ🏫
A B C D E
8. คุณเธอเป็นเด็กใหม่ทำให้ยังไม่คุ้นชินกับสถานที่ ครูเลยสั่งให้หัวหน้าห้องดูแลคุณ🎀
A B C D Eไม่จำเป็นอ่ะ
9. พักเที่ยงคุณเธอไปนั่งทานอาคาร แต่จู่ๆหนุ่มฮอตประจำโรงเรียนก็ได้เดินมานั่งข้างคุณ🧑
Aคุณ:คุณมานั่งกับฉันแบบนี้สาวๆจะไม่ว่าเอาหรอคะ เขา:ชั่งเขาสิครับ ผมอยากทานกับคุณหนิ คุณ:อ...เอ่ออ เขา:หึ น่ารักชะมัดคุณ:คุณมานั่งกับฉันแบบนี้สาวๆจะไม่ว่าเอาหรอคะ เขา:ชั่งเขาสิครับ ผมอยากทานกับคุณหนิ คุณ:อ...เอ่ออ เขา:หึ น่ารักชะมัด Bเขา:ขอนั่งด้วยคนนะครับ คุณ://พยักหน้า ก็ไม่ได้เสียหายอะไรหรอกมั้งเขา:ขอนั่งด้วยคนนะครับ คุณ://พยักหน้า ก็ไม่ได้เสียหายอะไรหรอกมั้ง Cเขา:ดีครับ คุณ:ดีค่ะ เขา:ผมขอนั่งทานข้าวด้วยนะครับ พอดีผมเห็นโจทย์คณิตที่คุณทำข้อนั้นแล้ว คุณเก่งมากครับ คุณ:ขอบคุณนะคะ กว่าจะได้คำตอบทำเอาฉันปวดหัวแทบแย่ (เอาสิ๊ สมการสื่อรักกก)เขา:ดีครับ คุณ:ดีค่ะ เขา:ผมขอนั่งทานข้าวด้วยนะครับ พอดีผมเห็นโจทย์คณิตที่คุณทำข้อนั้นแล้ว คุณเก่งมากครับ คุณ:ขอบคุณนะคะ กว่าจะได้คำตอบทำเอาฉันปวดหัวแทบแย่ (เอาสิ๊ สมการสื่อรักกก) Dเขา:ขอนั่งด้วยนะครับ คุณ:อ๋อ ได้ค่ะเขา:ขอนั่งด้วยนะครับ คุณ:อ๋อ ได้ค่ะ Eเขา:ขอนั่งด้วยนะครับ คุณ:ได้สิคะ ดูคุณฮอตมากเลยนะคะ สาวมองคุณเต็มเลย เขา:คุณก็ฮอตนะครับ มาวันแรกก็ทำหนุ่มๆติดตรึมซะแล้วเขา:ขอนั่งด้วยนะครับ คุณ:ได้สิคะ ดูคุณฮอตมากเลยนะคะ สาวมองคุณเต็มเลย เขา:คุณก็ฮอตนะครับ มาวันแรกก็ทำหนุ่มๆติดตรึมซะแล้ว
10. เขาตามจีบคุณมาเรื่อยๆจนกระทั่งครบ1เดือน คุณซึ้งในน้ำใจของเขาจึงตอบแทนเขาโดยการไปเที่ยวด้วยกัน💕
Aไม่ต้องไปไหนหรอกก นอนดูหนังด้วยกันก็ได้📽️ Bทะเล🏝️ Cหอศิลป์🖼️ Dคาเฟ่🧋 Eไปกินข้าว🍰
11. คุณเธอแต่งตัวแบบไหนไปคะ👗
A B C D E
12. ไปเที่ยวครั้งนี้เขาทุ่มเทเพื่อคุณเธอมากๆ เขาบอกรักคุณเธอ แต่คุณเธอปฏิเสธเพราะอะไรคะ😣(สรรพนามเปลี่ยนไปตามความสนิทค่ะ)
Aเขา:เรารักเธอนะ ถ้าไม่ว่าอะไรเป็นแฟนกันไหม คุณ:ขอโทษนะ แต่เราคิดว่าเรา2คนเป็นเพื่อนกันแบบนี้ต่อไปดีกว่า Bเขา:เรารักเธอนะ ถ้าไม่ว่าอะไรเป็นแฟนกันไหม คุณ:เราไม่พร้อม การที่มีใครสักคนในชีวิตมันทำให้เวลาส่วนตัวเราหายไป ขอโทษด้วยนะ Cเขา:เรารักเธอนะ ถ้าไม่ว่าอะไรเป็นแฟนกันไหม คุณ:เราชอบนายเหมือนกัน แต่เราคิดว่าเรายังไม่พร้อม เราอยากใช้ชีวิตให้คุ้มก่อน Dเขา:เรารักเธอนะ ถ้าไม่ว่าอะไรเป็นแฟนกันไหม คุณ:ห...ห้ะ ล้อเล่นรึป่าวเนี่ย เขา:จริงจัง คุณ:แต่เราไม่ได้ชอบนายอ่าาาTT Eเขา:เรารักเธอนะ ถ้าไม่ว่าอะไรเป็นแฟนกันไหม คุณ:ก็พอจะรู้อยู่นะ แต่เราไม่ได้ชอบนายอ่ะ
14. แต่สุดท้ายเขาก็ตอบตกลง คุณทั้งสองก็เริ่มคบกัน คุณเป็นคู่รักที่หวานกันมากๆ จนคนในโรงเรียนอิจฉาไปตามๆกันเลยล่ะ❤️
A❤️ B❤️ C❤️ D❤️ E❤️
15. ขอบคุณที่เข้ามาเล่นควิซเรากันนะคะ หวังว่าจะชอบน้าาาา อ่อๆๆ ลืมฮะCr.pinterest
A💓 B💓 C💓 D💓 E💓
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaแบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷Living as a modelLiving as a modelวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรรักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!Kindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐