หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

สามชาติสามภพไร้วาสนาตอนที่2

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kawaiigirl kawaiigirl โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
7. แต่ถึงอย่างไรท่านอ๋องก็ยังรักคุณ ต่อมาจึงแต่งตั้งคุณเป็นพระชายา วันหนึ่งคุณได้รับสารลับว่า" รีบฆ่าเขาซะ"
Aหน้าที่กับหัวใจข้าควรเลือกอันใด Bเหตุใดข้าต้องฆ่าคนที่ข้ารัก Cไม่ ข้าไม่ทำ Dหากพวกเจ้ากล้าแตะต้องเขา ข้าจะฆ่าพวกเจ้าซะ Eข้ายอมตายดีกว่าทำเช่นนั้น
8. ไม่นานนักเรื่องนี้ก็ถึงหูท่านอ๋องสี่ เขาจึงก่อกบฏ ส่วนคุณแอบติดตามเขาอยู่ห่างๆ อาวุธที่คุณพกไป
Aกระบี่อ่อน Bเข็มอาบยาพิษ Cกระบี่ Dแส้ Eกริช
9. ต่อมา ท่านอ๋องสามารถฆ่าศัตรูได้หมดเหลือเพียงแต่คุณ คุณเดินไปใกล้ๆเขาแล้วเอ่ยว่าอะไรก่อนที่คุณจะฆ่าตัวตาย
Aดูแลตัวเองด้วย Bท่าน..ลืมข้าไปเถิดนะ Cข้า..ขอโทษด้วย Dข้า..ทำผิดต่อเจ้า Eข้า..มาชดใช้เรื่องที่ข้าทำแล้ว
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆ您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?เมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺If you very famous on Instagram 🌺If you very famous on Instagram 🌺When you are 8th members of babymonsterWhen you are 8th members of babymonsterเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨If you have your own house🫑If you have your own house🫑คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeเมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨