หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นเทพธิดาผู้ปกป้องป่าไม้

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ
A B C D E
2. ทรงผม
A B C D E
3. สีผม
A B C D E
4. กระท่อมพักใจของคุณ(เป็นบ้านด้วย)
A B C D E
5. ห้องนอน
A B C D E
6. เอาละค่ะได้เวลาตื่นเเละลุกออกจาที่นอนเพื่อไปทำหน้าที่เเล้วมาเลือกอาหารเช้ากันค่ะ😊
A B C D E
7. มาเลือกเครื่องดื่มกันค่ะ
Aนมนม Bน้ำเปล่าน้ำเปล่า Cน้ำมะพร้าวน้ำมะพร้าว Dนมสตอเบอรี่นมสตอเบอรี่ Eน้ำส้มน้ำส้ม
8. มาอาบน้ำกันค่ะตัวจะได้หอมๆ
A B C D E
9. มาเเต่ลงตัวกันค่ะ -ชุด-
A B C D E
10. เครื่องประดับ
A B C D E
11. -รองเท้า-
A B C D E
12. ได้เวลาออกจากบ้านเเล้วค่ะมาดูป่าไม้ที่คุณปกป้องอยู่กัน -ป่า-
A B C D E
13. -ทุ่งดอกไม้-
A B C D E
14. -ลำธาร-
A B C D E
15. ที่ๆคุณชอบไปพักผ่อนหย่อนใจ
A B C D E
16. สัตว์เลี้ยงข้างกายคุณที่ทำให้คุณรู้สึกมีความสุขมันทำให้คุณหานเครียด
A B C D E
17. ทางเข้าป่าไม้ของคุณ
A B C D E
18. เมื่อมีคนกลุ่มหนึ่งพยายามจะตัดต้นไม้ในเขตพื้นที่ป่าไม้ของคุณซึ่งต้นไม้ต้นนั้นมีอายุ1,000กว่าปีซึ่งเป็นต้นไม้ประจำบ้านของคุณเลยค่ะตอนคุณคิดถึงคนในครอบครัวก็ชอบที่จะมาหาต้นนี้อยู่บ่อยๆคุณจะทำยังไงเมื่อมีคนกลุ่มหนึ่งพยายามจะตัดต้นไม้ในเขตพื้นที่ป่าไม้ของคุณซึ่งต้นไม้ต้นนั้นมีอายุ1,000กว่าปีซึ่งเป็นต้นไม้ประจำบ้านของคุณเลยค่ะตอนคุณคิดถึงคนในครอบครัวก็ชอบที่จะมาหาต้นนี้อยู่บ่อยๆคุณจะทำยังไง
Aใช่ความน่ารักอ้อนๆไม่ให้ตัดเเละใช้เวทย์ทำให้พวกนั้นเชื่อเเละถอยกลับไป Bปกป้องโดนการดึงสิ่งที่คนพวกนั้นกลัวออกมาหลอกหลอน Cใช้เวทย์พลังทำให้คนพวกนั้นกลัวเเละถอยกลับไป Dเข้าไปพูดด้วยเหตุผลว่าไม่ควรตัดเเต่ถ้าไม้สำเร็จก็ต้องจัการให้คนพวกนี้กลัว Eจัดการโดนเร็ว
19. มาเลือกอาวุธข้างกายกันค่ะ
A B C D E
20. ปีก
A B C D E
21. จบเเล้วค่าาาทำครั้งเเรกอาจจะงงๆหน่อยนะคะเเฮะๆ😝😵😳ว่าเเต่คนที่มาเล่นชอบกันรึป่าวเอ่ยย
Aชอบมากเลยค่าา Bชอบอยู่นะ Cได้อยู่ Dค่ะ Eชอบมากๆค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Living as a modelLiving as a modelคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนKindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร