หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ตำแหน่งของคุณในวัง

ตำแหน่งของคุณในวัง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย หยัง หยัง โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของเจ้า
A B C D E F G H
3. เมื่ออายุครบก็ต้องเข้าการคัดเลือกนางใน การแต่งตัวเข้าวัง...
A B C D E F G H
4. หน้าตาของฮ้องเต้.....
A B C D E F G H
5. งานอภิเษกสมรส
A B C D E F G H
6. ชีวิตของคุณในวังหลัง
Aนางถูกแต่งเข้าด้วยอำนาจตระกูลที่ยิ่งใหญ่ เลยไม่สามารถได้รับความรักมากนัก นางถูกเรียก องค์หญิงเลือดเย็นนางถูกแต่งเข้าด้วยอำนาจตระกูลที่ยิ่งใหญ่ เลยไม่สามารถได้รับความรักมากนัก นางถูกเรียก องค์หญิงเลือดเย็น Bชีวิตเต็มไปด้วยอุปสรรคมากมาย มีงานให้ทำ มีค่ารับใช้นับไม่ถ้วน แทบไม่มีเวลาพัก เป็นที่เคารพของแผ่นดินชีวิตเต็มไปด้วยอุปสรรคมากมาย มีงานให้ทำ มีค่ารับใช้นับไม่ถ้วน แทบไม่มีเวลาพัก เป็นที่เคารพของแผ่นดิน Cนางมีรูปโฉมที่งดงาม ความสามารถโดดเด่น เป็นที่รักของฮ่องเต้ ลูกหลานเต็มบ้านเต็มเมืองนางมีรูปโฉมที่งดงาม ความสามารถโดดเด่น เป็นที่รักของฮ่องเต้ ลูกหลานเต็มบ้านเต็มเมือง Dนางไม่มีอำนาจอะไรเลย ครอบครัวนางก็เป็นแค่ขุนนางเล็กๆ นางแอบรักฮ่องเต้ แต่ถึงอย่างนั้นนางก็ไม่ได้รับความรัก และนางยังมีแต่ความโศกเศร้า เเละเฝ้ารอนางไม่มีอำนาจอะไรเลย ครอบครัวนางก็เป็นแค่ขุนนางเล็กๆ นางแอบรักฮ่องเต้ แต่ถึงอย่างนั้นนางก็ไม่ได้รับความรัก และนางยังมีแต่ความโศกเศร้า เเละเฝ้ารอ Eนางแทบไม่มีตัวตนใดๆ แต่นางก็มีความสุข เพราะชีวิตนางสงบสุข ถึงแม่จะเงียบเหงานางแทบไม่มีตัวตนใดๆ แต่นางก็มีความสุข เพราะชีวิตนางสงบสุข ถึงแม่จะเงียบเหงา Fเป็นที่โปรดปรานของฮ่องเต้ มีความสามารถล้นเหลือน หาใครเทียบได้เป็นที่โปรดปรานของฮ่องเต้ มีความสามารถล้นเหลือน หาใครเทียบได้ Gนางได้รับความรักจากฮ่องเต้ แม้จะมีการชิงดีชิงเด่น มีรูปโฉมงดงามและอำนาจจากครอบครัวนางได้รับความรักจากฮ่องเต้ แม้จะมีการชิงดีชิงเด่น มีรูปโฉมงดงามและอำนาจจากครอบครัว Hมีการแย่งชิงบัลลังก์ ความเป็นใหญ่ มีอำนาจอยู่ในมือเสมอ สามารถเป็นใหญ่ได้ง่ายๆ ทุกคนต้องเคารพมีการแย่งชิงบัลลังก์ ความเป็นใหญ่ มีอำนาจอยู่ในมือเสมอ สามารถเป็นใหญ่ได้ง่ายๆ ทุกคนต้องเคารพ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)@ hello paris@ hello parisIf you have your own house🫑If you have your own house🫑คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survival您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?