หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

It's my birthday!!🎂🎉

It's my birthday!!🎂🎉
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Ppreamm Ppreamm โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ตี๊ดดๆๆๆ วันนี้คุณตื่นแต่เช้าด้วยความตื่นเต้น เพราะ......วันนี้เป็นวันเกิดของคุณ!!
A B C D E
2. พอตกเย็นคุณรีบแต่งหน้าแต่งตัวไปรอเพื่อนๆ หน้าตาและเมคอัพของคุณ:
A B C D E
3. ชุดของคุณด้วยย
A B C D E
4. โอ๊ะโอ อย่าลืมทรงผมล่ะ
A B C D E
5. กริ่งงงง คุณแต่งตัวเพลินไปหน่อย จนได้เวลานัดกับเพื่อนคุณแล้ว เพื่อนๆของคุณ:
A B C D E
6. เข้ามาแล้วบรรยากาศในงาน
A B C D E
7. ระหว่างนั้นคุณนั่งจิบเครื่องดื่ม
A B C D E
8. มีของหวานด้วยยย
A B C D E
9. ในขณะที่คุณกำลังเพลิดเพลินกับของหวาน จู่ๆก็............ Happy birthday to you Happy birthday to you Happy birthday Happy birthday Happy birthday to you.....🎂
A B C D E
10. และสุดท้าย ของขวัญสุดพิเศษสำหรับคืนนี้🎁🌃
A B C D E
11. สุดท้ายจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเล่นกันน้าาา เราตั้งใจทำมากกก กว่าจะเลือกได้แต่ละรูป ขอบคุณค้าบบบ
ACr.pinterest BCr.pinterest CCr.pinterest DCr.pinterest ECr.pinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)if you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?When you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolเส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยyour paris tripyour paris tripคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti