หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายเล่มโปรดเเต่ดันอยู่ในร่างของตัวร้าย ตอน2

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายเล่มโปรดเเต่ดันอยู่ในร่างของตัวร้าย ตอน2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Good mun Good mun โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หลังจากที่คุณได้ออกจากตระกลูคุณได้ตั้งใจที่จะไปฝึกยุทธเเละสร้างสำนักเป็นของตนเเต่มันไม่ได้ราบรื่นขนาดนั้นคุณไม่มีทั้งเงินเเละฝีมือคุณทำได้เเต่ตัดเพ้อกับชีวิต จู่ๆมีเด็กหญิงวิ่งมาจับมือคุณเเละขอให้พาไป
Aได้ข้าจะพาเจ้าไป Bตอบปฏิเสธเสียงเเข็ง เเต่สุดท้ายก็ใจอ่อนพาไปส่ง Cได้สิจ๊ะ
2. เด็กหญิงบอกคุณว่าได้หลงกับปู่ที่ตลาดคุณจึงพาเธอมาที่ตลาดเเต่ผู้คนในตลาดมากเกินไปคุณจึงช่วยตามหาด้วยวิธีนี้เด็กหญิงบอกคุณว่าได้หลงกับปู่ที่ตลาดคุณจึงพาเธอมาที่ตลาดเเต่ผู้คนในตลาดมากเกินไปคุณจึงช่วยตามหาด้วยวิธีนี้
Aถามคนเเถวนั้นว่ารู้จักปู่ของเด็กคนนี้มั้ย Bตะโกนเรียกชื่อปู่ของเด็กคนนั้นสุดเสียงจนปู่เธอมา Cพาเด็กนั่งรอที่ที่เด็กหลงกับปู่
3. คุณรู้สึกปลื้มใจมากที่เด็กได้พบกับปู่ของเธอ ระหว่างนั้นไป๋ฉิงฉวนหรือพระเอกได้มาทำธุระเเถวนั้นเเละเห็นการกระทำของคุณทั้งหมดเขาเเปลกใจมากที่คุณช่วยเด็กคนนั้นต่างจากปกติที่ไม่เเม้เเต่จะเห็นอกเห็นใจคนอื่นคุณรู้สึกปลื้มใจมากที่เด็กได้พบกับปู่ของเธอ ระหว่างนั้นไป๋ฉิงฉวนหรือพระเอกได้มาทำธุระเเถวนั้นเเละเห็นการกระทำของคุณทั้งหมดเขาเเปลกใจมากที่คุณช่วยเด็กคนนั้นต่างจากปกติที่ไม่เเม้เเต่จะเห็นอกเห็นใจคนอื่น
Aเขาเดินมาหาคุณพร้อมพูดว่าเจ้าเห็นข้าอยู่ที่นี้สินะ!! จึงอยากให้ข้าคิดว่าเจ้าเป็นคนดีงั้นรึ Bเขาเดินมาหาคุณพร้อมพูดว่าอย่าทำดีเอาหน้าเลยใจจริงเจ้าเเบบใหนเจ้าก็รู้ดี Cเขาเดินมาหาคุณพร้อมพูดว่าเจ้ารู้จักช่วยเหลือคนอื่นกับเขาด้วยหรือ
4. คุณกำลังงุนงงกับชายที่จู่ๆก็เข้ามาต่อว่าคุณ โดยที่คุณไม่รู้ว่าเขาคือพระเอกเนื่องจากพอเข้าร่างนี้มาก็ยังไม่เคยพบหน้าพระเอกสักครั้ง เเต่คุณก็ตอบกลับเขาไปว่าคุณกำลังงุนงงกับชายที่จู่ๆก็เข้ามาต่อว่าคุณ โดยที่คุณไม่รู้ว่าเขาคือพระเอกเนื่องจากพอเข้าร่างนี้มาก็ยังไม่เคยพบหน้าพระเอกสักครั้ง เเต่คุณก็ตอบกลับเขาไปว่า
Aท่านเป็นใครข้าไม่ทราบเเต่ท่านจงอย่าให้ค่าตัวเองเกินไป มันไม่เป็นการดีกับตัวท่านหรอก Bเเล้วท่านรู้ใจจริงข้าหรือว่าเป็นคนเช่นไร Cข้าช่วยเหลือผูู้อื่นมันผิดเเปลกไปจากผู้อื่นงั้นรึ
5. หลังจากนั้นคุณได้เดินจากมา คุณเตรียมตัวที่จะเดินทางเพื่อหาอาจารย์ที่จะสอนยุทธ์ให้เเก่คุณ ชุดที่คุณใส่(รวมทั้งชุดหมวกเเละทรงผมเลยนะคะ)
A B C
6. อาวุธประจำกายของคุณ
A B C
7. จบตอน2 คือต้องขอโทษคนที่เล่นตอนที่1ด้วยนะคะคือเราพึ่งเห็นว่ามันมีข้อซ้ำเยอะต้อง
A🍲 B🧆 C🍱
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?Kindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวัน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!Living as a modelLiving as a modelคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕