หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายเล่มโปรดเเต่ดันอยู่ในร่างของตัวร้าย

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายเล่มโปรดเเต่ดันอยู่ในร่างของตัวร้าย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Good mun Good mun โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ในขณะที่คุณกำลังอ่านนิยายหลายสิบเล่มอย่างบ้าคลั่งจู่ๆคุณก็รู้สึกหน้ามืดคุณจึงจะเดินไปหยิบน้ำเเต่ทันใดนั้นคุณก็หมดสติลงเเละพบว่าตัวเองอยู่ในสถานที่ที่ไม่คุ้นตาสถานที่นั้นคือ
A B C
2. คุณตกใจมากที่พบว่าตัวเองอยู่ในสถานที่เเปลกตา พอตั้งสติได้คุณก็ไปส่องกระจกเเละพบว่าใบหน้าของคุณเปลี่ยนไป ใบหน้านั่นคือ
A B C
3. ในขณะที่คุณกำลังตกใจกับใบหน้าเเละสถานที่ที่เปลี่ยนไปจู่ๆ ก็มีสาวใช้เข้ามาบอกคุณว่าฮูหยินเลือกเข้าพบ คุณเลยรีบที่จะเเต่งตัว ชุดที่คุณเลือกใส่
A B C
4. ทรงผมของคุณ (ไม่รวมเครื่องประดับในรูป)
A B C
5. เครื่องประดับผม
A B C
6. สไตล์การแต่งหน้า(เเค่เมคอัพ)
A B C
7. หลังจากที่คุณเเต่งตัวเสร็จคุณก็ออกไปพบฮูหยินทันที่ ในขณะที่คุณกำลังเดินไปคุณก็สังเกตจวนของตนไปด้วย ลักษณะจวนของคุณ
A B C
8. พอไปถึงฮูหยินได้เลือกเรียกชื่อของคุณ ชื่อของคุณคือ
Aฟางจิง Bชิงอี Cเฟยเซียน
9. พอคุณได้ยินชื่อนั้นทำให้คุณตกใจกว่าตอนพบว่าตัวเองมาอยู่ที่ใหนก็ไม่รู้อีก ชื่อที่ฮูหยินเรียกคุณนั้นเป็นชื่อของนางร้ายที่ถูกพระฆ่าอย่างไม่ใยดี หน้าตาพระเอก
A B C
10. เเละเรื่องที่ฮูหยินหยินเรียกคุณมาพบคือ เมื่อวันก่อนงานเเต่งงานของไป๋ชิงฉวนหรือพระเอกคุณได้ไปวางยาพิษเสี่ยวหรงอี๋หรือนางเอกจนเกือบตายทำให้พระเอกโกรธมากจนจะฆ่าคุณเเต่นางเอกห้ามได้ไว้พระเอกจึงขอค่าชด
Aใช้เป็นเงินจำนวน5พันตำลึงเเทน(ตรงหัวข้อคำถามมันบัคหรืออะไรไม่รู้เขียนไม่ได้เลยมาต่อตรงนี้) Bขอนี้สุ่มๆเอาเนอะ C🍾🍮
11. เเละเรื่องที่ฮูหยินเรียกคุณมาพบคือ เมื่อวันก่อนงานเเต่งงานของไป๋ชิงฉวนหรือพระเอกคุณได้ไปวางยาพิษเสี่ยวหรงอี๋หรือนางเอกจนเกือบตายทำให้พระเอกโกรธมากจนจะฆ่าคุณเเต่นางเอกห้ามได้ไว้พระเอกจึงขอค่าชด
Aใช้เป็นเงินจำนวน5พันตำลึงเเทน(ตรงหัวข้อคำถามมันบัคหรืออะไรไม่รู้เขียนไม่ได้เลยมาต่อตรงนี้) B🍾🍮 Cขอนี้สุ่มๆเอาเนอะ
12. เเละเรื่องที่ฮูหยินเรียกคุณมาพบคือ เมื่อวันก่อนงานเเต่งงานของไป๋ชิงฉวนหรือพระเอกคุณได้ไปวางยาพิษเสี่ยวหรงอี๋หรือนางเอกจนเกือบตายทำให้พระเอกโกรธมากจนจะฆ่าคุณเเต่นางเอกห้ามได้ไว้พระเอกจึงขอค่าชด
Aหัวข้อข้างบนคือเหตุการก่อนที่คุณจะเข้าร่างนี้นะคะ Bขอนี้สุ่มๆเอาเนอะ Cใช้เป็นเงินจำนวน5พันตำลึงเเทน(ตรงหัวข้อคำถามมันบัคหรืออะไรไม่รู้เขียนไม่ได้เลยมาต่อตรงนี้)
13. ซึ่งวันนี้คือวันที่พระเอกต้องมารับเงินจากคุณ ฮูหยินจึงเรียกคุณมาพบเนื่องจากจวนของตระกลูคุณไม่ได้ร่่ำรวยมากจึงไม่มีเงินจ่ายฮูหยินจึงบอกให้คุณออกจากตระกลูไปซะเพื่อที่ตระกลูจะได้ไม่ต้องที่มาเดือดร้อน
Aก่อนออกจากตระกลูได้พูดทิ้งท้ายว่า"ข้าจะสร้างตระกลูใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม" Bออกจากโดยที่ไม่ได้คิดอะไรมากมายเเละก็ไม่ได้เสียใจ Cออกจากตระกลูโดยเสียใจมากเพราะไม่อยากไปลำบากข้างนอก
14. จบตอน1เเล้วนะคะ ถ้าว่างๆจะมาต่อนะ เป็นควิซเเรกที่ทำไม่รู้จะทำให้ทุกคนรู้สึกประทับใจได้รึเปล่า
Aข้าไม่ได้อยากอยู่เเละไม่ได้อยากไป Bหากยิ่งผูกพันธ์เวลาจากลาก็ยิ่งเจ็บปวด Cไม่ว่าข้าจะอยู่ที่ใดก็ไม่เคยมีใครที่จะรอข้ากลับไปหา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรKindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦Living as a modelLiving as a modelคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวัน