หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

โลกเวทมนต์(เลือกหอที่คุณต้องอยู่)Ep.2

โลกเวทมนต์(เลือกหอที่คุณต้องอยู่)Ep.2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย aphxdIte aphxdIte โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเดินเข้ามาในโรงเรียนสอนเวทมนต์ พอเดินไปสักพักคุณก็ได้เจอสัตว์ตัวหนึ่งสัตว์ที่คุณเจอ
A B C
2. หลังจากนั้นก็ได้มีผู้หญิงคนหนึ่งมาพูดกับคุณว่า "นี่คือสัตว์ประจำกายเจ้าเวลาเจ้าเสกคาถาปลุกสัตว์แฝงในใจมันจะปรากฏขึ้นมา รับมันไปเลี้ยงซะ" อาจารย์ที่พูดให้คุณฟังคือนี้
Aอาจารย์ฮันอาร์น่า สอนวิชาควบคุมและใช้พลังเวทอาจารย์ฮันอาร์น่า สอนวิชาควบคุมและใช้พลังเวท Bอาจารย์เอเดลล่า สอนวิชาเสกคาถา ท่องคาถาอาจารย์เอเดลล่า สอนวิชาเสกคาถา ท่องคาถา Cอาจารย์เมอดารีน สอนวิชาขี่ไม้กวาดสำหรับปีสองและสอนวิชาสมุนไพรศาสตร์ให้กับปีหนึ่งอาจารย์เมอดารีน สอนวิชาขี่ไม้กวาดสำหรับปีสองและสอนวิชาสมุนไพรศาสตร์ให้กับปีหนึ่ง
3. จากนั้นสัตว์ตัวนั้นก็ได้หายไป แล้วก็มีเสียงประกาศไปทั่วโรงเรียนว่า"ขอความกรุณาให้นักเรียนทุกคนไปรวมตัวกันที่ห้องอาหารด้วยค่ะ"ห้องอาหารที่คุณไป
A B C
4. อาหารที่โรงเรียนเตรียมให้คุณ
A B C
5. จากนั้นคุณก็รีบไปเปลี่ยนชุดเป็นเครื่องแบบโรงเรียนที่คุณซื้อมา เพื่อเข้าเรียนคาบแรก(อาจไม่ค่อยเหมือนนะคะแอดหาได้แค่นี้จริงๆค่ะ)
A B C
6. ทรงผมที่คุณทำไปเรียนคาบแรก
A B C
7. ไม้กวาดของคุณ
A B C
8. ไม้กายสิทธิ์ของคุณ
A B C
9. คาบแรกที่คุณต้องเรียน
Aขี่ไม้กวาดขี่ไม้กวาด Bเสกคาถาเสกคาถา Cปรุงยาปรุงยา
10. เมื่อเรียนคาบแรกจบอาจารย์คุณได้ปล่อยก่อนเวลา คุณและเพื่อนสนิทได้ชวนกันไปที่ห้องสมุด ห้องสมุดที่คุณไปกับเพื่อนสนิทของคุณ
A B C
11. เมื่อหมดเวลาคาบแรก คุณ เพื่อนสนิท และผู้อื่น ได้ไปรวมตัวกันที่หอประชุม หอประชุมที่คุณไป
A B C
12. ที่ทุกคนมารวมตัวกันในหอประชุม เพราะจะมีพิธีมอบเข็มกลัดให้นักเรียน เข็มกลัดที่คุณได้
A B C
13. เพื่อนสนิทของคุณ(เพื่อนสนิทเป็นทั้งเพื่อนและรูมเมทของคุณนะคะ)
Aเมเบล บิลลอทเมเบล บิลลอท Bเวลม่า เฮอร์เมทเวลม่า เฮอร์เมท Cเวโลน่า มูนไนท์เวโลน่า มูนไนท์
14. รุ่นพี่ที่คุณสนิท(รูมเมทที่ใช้ห้องเดียวกัน) (คุณใช้ห้องร่วมกับรุ่นพี่ด้วยนะคะ) (ทุกคนเป็นพี่ของข้อ 13 นะคะ)(ไม่จำเป็นต้องเลือกตามข้อ13นะคะ)
Aเฮเซลล่า เฮอร์เมท ปี2เฮเซลล่า เฮอร์เมท ปี2 Bโรแรนด้า บิลลอท ปี3โรแรนด้า บิลลอท ปี3 Cโอลิวีย มูนไนท์ ปี4โอลิวีย มูนไนท์ ปี4
15. ห้องนอนที่คุณใช้กับรูมเมท
A B C
16. มาลุ้นกันค่ะว่าทุกคนจะได้อยู่หออะไร [สุ่ม]
AC.r.PinterrestC.r.Pinterrest BC.r.PinterrestC.r.Pinterrest CC.r.PinterrestC.r.Pinterrest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรIf you’re CinderellaIf you’re Cinderellaรักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎Kindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Living as a modelLiving as a model🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻