หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

อยู่ดีๆก็กลายเป็นนางร้าย?!

อยู่ดีๆก็กลายเป็นนางร้าย?!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย mmmmmmmmmmmmmmmmm mmmmmmmmmmmmmmmmm โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. เช้าที่สดใส คุณตื่นขึ้นมาก็พบว่าไม่ได้นอนอยู่ในห้องเหมือนอย่างเคยคุณรีบลุกขึ้นจากเตียงวิ่งไปที่กระจกได้พอว่าหน้าตาของคุณเปลี่ยนไปเช้าที่สดใส คุณตื่นขึ้นมาก็พบว่าไม่ได้นอนอยู่ในห้องเหมือนอย่างเคยคุณรีบลุกขึ้นจากเตียงวิ่งไปที่กระจกได้พอว่าหน้าตาของคุณเปลี่ยนไป
A B C D E
3. คุณตกใจกับรูปลักษณ์ใหม่ของตัวเอง แต่ก็เอะใจนึกขึ้นได้ว่าหน้าตาเหมือนตัวละครในนิยายที่อ่านเมื่อนี้เลย ชื่อของตัวละครตัวนั้นคือ
Aริฮานน่า โรแกน Bแอนเจลีก้า คาร์เม็น Cเจเนซิส มาเดลิน Dเบลินด้า สกาเล็ต Eคาร่า เคนโนช่า
4. คุณพบว่ารูปลักษณ์ที่คุณอยู่ในตอนนี้เป็นนางร้ายในนิยายที่คุณเพิ่งอ่านไปซึ่งจุดจบของนางร้ายคนนี้คือ
Aโดนหักหลังและตายด้วยมือของพ่อแท้ๆ Bโดนโทษประหาร Cโดนจับตัวไปเป็นทาส Dโดนวางยาพิษ Eโดนเนรเทศ
5. โอ้ให้ตายสิ ทำไมคุณถึงโชคร้ายแบบนี้กันนะช่างน่าสงสารจริงๆ แต่ไม่เป็นไรในเมื่อคุณมาอยู่ในร่างนี้แล้วก็ลองเปลี่ยนโชคชะตาดูสิ เอ๊ะแต่ก่อนอื่นรู้สึกว่าเหมือนสาวใช้จะมารอคุณที่นอกห้องนะ สาวใช้คนนั้นมาทำไม?
A👤:คุณหนู นายท่านเรียบพบค่ะ B👤: นายหญิงเล็ก ท่านดยุกเรียกพบค่ะ C👤:คุณหนู นายท่านเรียกเข้าพบคุณหนูในตอนนี้ค่ะ D👤:นายหญิงเล็ก นายท่านเรียกให้ไปพบค่ะ E👤:คุณหนูคะ นายท่านเรียกให้คุณเข้าพบตอนนี้ค่ะ
6. เหมือนท่านดยุกหรือต้องเรียกว่าท่านพ่อนะ เหมือนเขาจะอยากพบคุณในตอนนี้แหละรีบไปเตียมตัวกันเถอะ
A B C D E
7. หลังจากที่คุณแต่งตัวเสร็จสาวใช้ก็พาคุณไปที่ห้องทำงานของท่านดยุกระทางนั้นคุณก็ได้ชมความงดงามของคฤหาสห์โถงทางเดินเป็นยังหรอหลังจากที่คุณแต่งตัวเสร็จสาวใช้ก็พาคุณไปที่ห้องทำงานของท่านดยุกระทางนั้นคุณก็ได้ชมความงดงามของคฤหาสห์โถงทางเดินเป็นยังหรอ
A B C D E
8. ตอนนี้คุณได้มาถึงห้องทำงานของท่านดยุกแล้วคุณรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อยในที่สุดก็จะได้เจอ(แด๊ดดี้)ท่านพ่อของเราแล้ว หลังจากที่คุณก้าวเข้าไปคุณจะทักทายอย่างไรดีตอนนี้คุณได้มาถึงห้องทำงานของท่านดยุกแล้วคุณรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อยในที่สุดก็จะได้เจอ(แด๊ดดี้)ท่านพ่อของเราแล้ว หลังจากที่คุณก้าวเข้าไปคุณจะทักทายอย่างไรดี
Aอรุณสวัสดิ์ค่ะนายท่าน Bอรุณสวัสดิ์ค่ะ มีเรื่องอันใดถึงเรียกพอลูกหรอค่ะ Cท่านพ่อลูกมาแล้ว มีเรื่องอะไรถึงได้เรียกพอลูกหรอค่ะ Dอรุณสวัสดิ์ค่ะท่านพ่อ มีเหตุอันใดถึงได้เรียกพอลูก Eอรุณสวัสดิ์ค่ะ ท่านดยุก
9. ท่านดยุกยิ้มแล้วกล่าวทักทายคุณ ก่อนจะยืดจดหมายที่มีตราประทับของราชวงศ์อยู่มาให้คุณ คุณเปิดอ่านจดหมายดูเหมือนมันจะเป็นจดหมายเชิญตละกูลดยุกเข้าร่วมงานเต้นรำเพื่อนฉลองให้กับพระชายาขององค์รัชทายาทนั้นเองท่านดยุกยิ้มแล้วกล่าวทักทายคุณ ก่อนจะยืดจดหมายที่มีตราประทับของราชวงศ์อยู่มาให้คุณ คุณเปิดอ่านจดหมายดูเหมือนมันจะเป็นจดหมายเชิญตละกูลดยุกเข้าร่วมงานเต้นรำเพื่อนฉลองให้กับพระชายาขององค์รัชทายาทนั้นเอง
A. B. C. D. E.
10. ซึ่งพระชายาขององค์รัชทายาทคือนางเองของนิยายเรื่องนี้และองค์รัชทายาทก็เป็นอดีตคู่หมั้นของคุณที่โดนนางเองแย่งไปและทำให้นางร้ายต้องพบกับจุดจบคุณเลยตัดสินใจที่จะเข้าร่วมงานเลี้ยงนี้
A. B. C. D. E.
11. พอคุณแจ้งท่านดยุกไป ดูเหมือนท่านจะสนับสนุนคุณมากๆเลยนะถึงขนาดที่เตรียมช่างแต่งหน้า ช่างทำผม และช่างตัดเย็บเสื้อผ้าที่ดีที่สุดในอาณาจักรมาเพื่อคุณคุณกล่าวขอบคุณท่านดยุกก่อนที่จะขอตัวออกไปเดินเล่นในสวน
A B C D E
12. 2 วันต่อจากนั้นก็ถึงงานเลี้ยงเต้นรำรีบไปเตรียมตัวกันเถอะ
A B C D E
13. เครื่องประดับล่ะเลือกอันไหนดี
A B C D E
14. รถม้าล่ะ
A B C D E
15. ในที่สุดคุณก็มาถึงงานเต้นรำ ดูเหมือนว่าสายตาของทุกคนในงานจะจับจ้องมาที่คุณเลยนะ เพราะคุณเป็นนางร้ายหรอหรือเพราะวันนี้คุณสวยสุดๆไปเลยจะเพราะอะไรก็ช่างมันนี้น่ะคุณโดนเด่นสุดๆไปเลยรู้มั้ยในที่สุดคุณก็มาถึงงานเต้นรำ ดูเหมือนว่าสายตาของทุกคนในงานจะจับจ้องมาที่คุณเลยนะ เพราะคุณเป็นนางร้ายหรอหรือเพราะวันนี้คุณสวยสุดๆไปเลยจะเพราะอะไรก็ช่างมันนี้น่ะคุณโดนเด่นสุดๆไปเลยรู้มั้ย
A. B. C. D. E.
16. ฉันรู้สึกว่าจะมีสายตาคู่หนึจับจ้องมาที่คุณเป็นพิเศษนะเหมือนว่าจะเป็นชายหนุ่มคนนึงนะเขากำลังเดินเข้ามาหาคุณด้วยเขาหน้าตาเป็นยังไง
A B C D E
17. เดียวนะนั้นมัน องค์รัชทายาทจากอาณาจักรตะวันตกนี้ไม่อยากจะเชื่อว่าเขาจะเดินเข้ามาขอคุณเต้นรำ องค์รัชทายาทมาเองขนาดนี้ก็ต้องตอบรับแล้วมั้ย ไปเต้นรำกันเถอะ
A B C D E
18. หลังจากที่คุณทั้งคู่เต้นรำกันจบก็มีเหล่าเลดี้วิ่งกรูเข้ามาหวังจะเป็นคู่เต้นรำคนต่อไปขององค์รัชทายาท เขาจับมือคุณเอาไว้อย่างอ่อนโยนและมั่นคงก่อนที่จะพาคุณหลบไปที่สวนหลังปราสาท
A B C D E
19. หลังจากที่หนีออกมาจากงานเลี้ยงได้สำเร็จคุณทั้งคู่ก็ได้พูดคุยกันอยู่นานสนานจนคุณเริ่มรู้สึกว่าควรถึงเวลาที่จะกลับได้แล้วแต่ก็หน้าเสียดายช่วงเวลาเหล้านี้จริงก่อนที่คุณจะไปเขากล่าวขึ้นว่าจริงๆแล้วเขาเคยเ
A. B. C. D. E.
20. ยังไม่ทันได้ฟังจนจบประโยคคุณก็ตื่นขึ้นอีกครั้งพร้อมเสียงนาฬิกาปลุกดูเหมือนจะเป็นฝันที่ยาวนานมากเลยนะว่ามั้ย
A🥀 B🌷 C🍀 D💐 E🌻
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไร𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣Let's go to Opera showLet's go to Opera showคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibes🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨