หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณคือรัชทายาทเผ่าจิ้งจอกเก้าหางที่หายตัวไป

เมื่อคุณคือรัชทายาทเผ่าจิ้งจอกเก้าหางที่หายตัวไป
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณได้ต่อสู้อยู่กับราชาเผ่ามารแล้วคุณได้เสียท่าโดนทำร้ายจนทำให้ราชาเผ่ามารผนึกคุณให้มาเกิดบนโลกมนุษย์จนกว่าจะกระโดดจากหอประหานเซียนคุณได้มาเกิดบนโลกมนุษย์คุณมีนามว่า ซูซู (หน้าตาของคุณ)
A B C
2. คุณเกิดเป็นชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่งที่ตอนเด็กๆเสียพ่อไปแล้วแม่ได้เลี้ยงคุณมาจนคุณอายุได้ 18 ปีแม่ของคุณมีอาการป่วยจนทำให้เสียชีวิตคุณได้อยู่บ้านของคุณคนเดียว(ชุดที่คุณใส่)
A B C
3. วันหนึ่งฮ่องเต้และฮองเฮาได้เรียกพบคุณพอได้ยินชื่อเสียงความงดงามหน้าตาคุณเป็นอย่างมาก(ทรงผมที่คุณทำไปเข้าเฝ้าฮ่องเต้ฮองเฮา)
A B C
4. คุณรีบเดินไปตลาดเพื่อหาชุดที่จะไปเข้าเฝ้าฮ่องเต้และฮองเฮา(ชุดที่คุณได้เลือกมา)
A B C
5. คุณกำลังจะเดินกลับบ้านเพื่อจะไปใส่ชุดคุณเพิ่งนึกได้ว่าคุณลืมซื้อรองเท้าคุณก็เลยรีบไปร้านรองเท้า(รองเท้าที่คุณได้มา)
A B C
6. คุณได้ไปเข้าเฝ้าฮ่องเต้และฮองเฮาฮ่องเต้ได้ถามคุณว่าคุณได้ออกเดินแล้วหรือยังคุณตอบว่าไม่พอคุณพูดคุยกับฮ่องเต้แต่ฮองเฮาคุณได้หลุดปากไปว่าคุณเป็นวรยุทธพอฮ่องเต้และฮองเฮาได้รู้ว่าคุณเป็นวรยุทธ
A. B. C.
7. รู้สึกตื่นเต้นเพราะไม่ได้พบเจอสตรีที่เป็นวรยุทธมาก่อนฮ่องเต้และฮองเฮาจะให้คุณมาเป็นภรรยาของลูกชายนั่นก็คือแม่ทัพลูกชายของฮองเฮาและฮ่องเต้จะขอแต่งกับสตรีที่เป็นวรยุทธเท่านั้น(หน้าตาของแม่ทัพ)
A B C
8. คุณได้แต่งงานกับแม่ทัพแล้ววันนึงคุณได้เผลอขึ้นสวรรค์โดยที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไรและคุณเห็นเขาประหารเซียนคุณไม่รู้ว่ามันเซียนคุณก็เลยกระโดดลงไปนึกว่าจะกลับบ้านได้แต่คุณกลับเผ่าจิ้งจอกที่คุณเคยอยู่
Aรอลุ้นคำตอบ Bรอลุ้นคำตอบ Cรอลุ้นคำตอบ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

A Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทWelcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนมาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนคุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐