หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณคือนางพญางูขาว

เมื่อคุณคือนางพญางูขาว
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณคือนางพญางูขาวที่บำเพ็ญตบะมายาวนานถึงพันปีคุณได้แปลงกายเป็นมนุษย์เพื่อมาบำเพ็ญตบะให้เป็นมนุษย์โดยสมบูรณ์(หน้าตาของคุณความเป็นมนุษย์)
A B C
2. คุณได้มีนามว่า เสียวไป๋ ทรงผมและเครื่องประดับที่คุณได้มาพร้อมกับใบหน้าที่อันสวยงาม(ทรงผมรวมเครื่องประดับของคุณ)
A B C
3. ชุดที่คุณได้มาพร้อมกับใบหน้าและทรงผม(ชุดของคุณ)
A B C
4. คุณได้ออกมาดูโลกมนุษย์ที่อุดมสมบูรณ์สวยงามคุณได้เดินไปที่ตลาดแล้วมีคนชมคุณว่าคุณสวยงามมากและมีผู้หญิงคนนึงทักว่าคุณเป็นปีศาจคุณนึกว่ารสนิยมการแต่งตัวคงไม่เหมือนมนุษย์คุณจึงเปลี่ยนชุดใหม่(ชุดของคุณ)
A B C
5. คุณได้ไปเจอคนปราบปีศาจเขารู้จักได้ว่าคุณคือปีศาจพญางูขาวคุณเรียกอาวุธของคุณเพื่อสู้กับนักปราบปีศาจ(อาวุธของคุณ)
A B C
6. คุณได้ชนะนักปราบปีศาจแต่คุณได้รับบาดเจ็บมามากคุณจงเป็นลมหมดสติไปคุณตื่นขึ้นมาได้พบกับชายผู้นึง(หน้าตาของชายผู้นั้น)
A B C
7. คุณได้หลบหนีเขาไปและคุณได้ไปอยู่ที่ภูเขาที่มีแหล่งปีศาจอยู่มากมาย
Aรอลุ้นผล Bรอลุ้นผล Cรอลุ้นผล
8. รูปนำมาจากพินขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะคะ(ᵔᴥᵔ)
A.. B.. C..
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทมาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋A Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?คุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POP🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนคุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ